บุกฟัน 2 ผัวเมีย – เด็ก 6 ขวบสาหัส เผยนาทีวิ่งเรียกคนช่วย พุ่งเป้าหลานป่วยจิตขาดยามือมีด (คลิป)

18 มิ.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 18.30 น. ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่ทราบสาเหตุ จำนวน 3 ราย ภายในบ้านหมู่ที่ 9 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน มีผู้อาศัยอยู่ภายในบ้าน 3 คนคือ นายบุญช่วย สวัสดี อายุ 55 ปี, นางสาวนพวรรณ เนตรสุพรรณ์ อายุ 51 ปี และเด็กชายปิยังกูล อายุ 6 ปี

549840

โดยทั้ง 3 รายถูกฟันด้วยอาวุธมีด จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน พบกองเลือดจำนวนมาก 3 จุด จากการตรวจสอบโดยรอบบ้านที่เกิดเหตุ พบมีดทำครัว 3 เล่ม และมีดจากผู้ต้องสงสัยอีก 1 เล่ม รวมเป็น 4 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกภาพก่อนเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

242506373209691732

ล่าสุด วันที่ 18 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ นายนิวัฒน์ เครือแดง อายุ 56 ปี ผู้ให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บ 3 คน มี 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ส่วนเด็กชายอายุ 6 ปีเป็นหลาน ประกอบอาชีพทำเครื่องเสียง พร้อมทั้งประกอบอาชีพทำไร่อ้อย และปลูกผักขายที่ตลาด

465210

โดยเหตุเกิดวันที่ 17 มิ.ย. 63 ตนเองขับรถจักรยานยนต์ผ่านบ้านผู้บาดเจ็บเพื่อไปรับภรรยาที่ทำงานในเขตพื้นที่ อ.หนองฉาง กระทั่งตนเองขับรถกลับมาพร้อมกับภรรยา เวลาประมาณ 18.00 น. พบนางสาวนพวรรณร้องเรียกให้ตนเองช่วยอยู่ข้างทาง ในสภาพถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะ ปาก และตามร่างกาย เลือดไหลเต็มตัว อยู่บริเวณริมถนนข้างกอไผ่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 70 เมตร

cg

ตนเองจึงรีบไปตามเพื่อนบ้านที่อยู่หลังถัดไปให้มาช่วย เพราะบ้านฝั่งตรงข้าม 2 หลัง ซึ่งเป็นบ้านของหลานผู้บาดเจ็บนั้นในวันเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่ทราบ

169372

นายทศพล สวัสดี อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ วันเกิดเหตุมีญาติโทรมาแจ้งว่าเกิดเหตุขึ้นกับครอบครัว จึงรีบเดินทางกลับมาทันที ยอมรับว่าตกใจมาก ซึ่งครอบครัวของตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มีก็เพียงแค่กับหลานชายที่เสพยาหนักจนมีอาการทางประสาท จนกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ก็เป็นเหตุที่ผ่านหลายปีมาแล้ว ตอนนั้นหลานชายที่เป็นผู้ป่วยจิตเวชขาดยาแล้วเข้ามาจุดประทัดภายในบ้าน จนพ่อได้ออกมาตะโกนไล่

ตอนนั้นหลานชายที่เป็นผู้ป่วยจิตเวชถือมีดฟันหญ้าตรงจะเข้ามาทำร้ายตนเองและพ่อ ตนเองและพ่อต่างพากันวิ่งหนี ล่าสุดช่วงที่ตนเองกลับมาหาพ่อกับแม่ที่บ้าน หลานชายที่เป็นผู้ป่วยจิตเวชก็ดูมีอาการปกติดี ไม่อยากจะชี้ชัดว่าเป็นเขาที่ลงมือก่อเหตุ แต่อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส