ทัณฑ์บนพนักงาน ธ.ก.ส. ขู่ไล่ลูกค้าพ้นธนาคาร

18 มิ.ย. 63

พักงานพร้อมตั้งกรรมการสอบสาวแบงก์ ธ.ก.ส. วีนแตก-ขู่ไล่ลูกค้า
ด้านผู้จัดการสาขาฯ โร่ขอโทษแทน เผยน้องยังใหม่ด้อยประสบการณ์

จากคลิปที่เป็นประเด็นร้อนของเมื่อช่วงวานนี้ เมื่อปรากฏเหตุการณ์พนักงานธนาคาร ธก.ส. สาขาน้ำโสม จ.อุดรธานี วีนแตกใส่ลูกค้า
มีการตะคอกขู่ว่าให้ หยุด เงียบ ฟัง ไม่ต้องถาม ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงวิจารณ์การทำงานของพนักงานสาว ดราม่าระอุโซเชียล

ล่าสุด ธ.ก.ส. สาขาน้ำโสม สั่งพักงานเรียบร้อย โดยหลังจากนี้จะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงต่อเรื่องดังกล่าว เพื่อหามาตรการลงโทษ รวมถึงมาตรการป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

ทั้งนี้ นายยุทธพล แสนบัว ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาน้ำโสม ได้ชี้แจงเบื้องต้นกับผู้สื่อข่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาน้ำโสม ต้องขออภัยที่ทำให้พี่น้องประชาชนไม่สบายใจจากเหตุการณ์นี้

น้องในคลิปอาจจะอ่อนด้อยประสบการณ์ เพราะเพิ่งเป็นพนักงานที่บรรจุใหม่ อีกทั้งลูกค้าอาจมีความใจร้อนเกินไปเลยเกิดเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งทางสาขาก็ไม่นิ่งนอนใจ เตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อหามาตรการลงโทษหรือมาตรการป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก พร้อมกันนี้ได้ไปเจรจาพูดคุยขอโทษขออภัยลูกค้าแล้ว ส่วนพนักงานหญิงได้ให้พักสงบสติอารมณ์ที่บ้านพัก ซึ่งได้มีมติทำทัณฑ์บนไว้แล้ว

8888888

ธ.ก.ส.สาขาน้ำโสม จ.อุดรฯ ออกแถลงการณ์ชี้แจง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ