"สิงโต" ขอโทษไม่มีเจตนา ล้อเลียนการข่มขืน ยอมรับผิดหวังและรังเกียจตัวเอง

17 มิ.ย. 63

จากดราม่าพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง “คริส พีรวัส” และ "สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์" เล่นล้อเลียนการข่มขืนจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ซึ่งหนุ่ม "คริส" ได้ออกมาชี้แจงทุกประเด็นแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"คริส พีรวัส" น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษยอมรับผิดเอง ที่ขาดสติและไม่รู้กาลเทศะ

งานเข้า “คริส พีรวัส” ทัวร์ลงหลังตอกกลับแฟนคลับ “เกย์พ่อง” !!

ล่าสุดฝั่ง "สิงโต" ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงเช่นกันว่า "สิงขออนุญาตใช้พื้นที่ของตัวเองในการชี้แจง และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของตัวสิงเองครับ." 

"จากเรื่องการไลฟ์ล้อเลียนการข่มขืนที่เกิดขึ้น สิงไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอน้อมรับความผิดพลาดของตัวสิงเองทั้งหมด สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดมาจากความไร้สติ ใช้คำพูดอย่างคึกคะนอง โดยปราศจากการคิดอย่างถี่ถ้วนของตัวสิงเอง ว่าคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปนั้นจะสามารถสร้างบาดแผลในใจหลายๆ คน และส่งผลกระทบต่อสังคมมากแค่ไหน

สิงอยากขอโทษ เหยื่อจากคดีข่มขืน และบุคคลอันเป็นที่รักและใกล้ชิดกับเหยื่อทุกคนจากใจจริง การออกมาแสดงความขอโทษในครั้งนี้ สิงไม่ได้ออกมาเพื่อขอโอกาสที่จะให้ทุกคนให้อภัย สิงเพียงอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ว่าสิ่งที่สิงทำลงไป สิงไม่เคยมีเจตนาจะล้อเลียนเหยื่อแต่อย่างใด

แต่สิงผิดพลาดไปแล้ว สิงไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ณ ตอนนี้ สิงจึงขอใช้พื้นที่ของตัวเองในการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำ ให้ทุกคนได้รับรู้เพียงเท่านั้น

สิงอยากขอโทษ แฟนคลับ คนใกล้ชิด และทุกคนที่คอยสนับสนุนสิงเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สิงเคยพูดไว้ว่า "สิงอยากเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับใครหลายๆ คน" แต่ในวันนี้ที่สิงไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้ใครได้อีก สิงก็อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนให้กับตัวสิงเองและทุกคน

"การเล่นมุกล้อเลียนการข่มขืนไม่ควรถูกมองว่าเป็นเรื่องปกติในสังคม" สิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อสิงย้อนมองกลับไปในสิ่งที่สิงได้กระทำ สิงก็ผิดหวังและรังเกียจในสิ่งที่ตัวเองกระทำเช่นกัน สิงตระหนักถึงความผิดพลาดนี้ และจะเติบโตอย่างมีวุฒิภาวะมากขึ้น สิงขอโทษอีกครั้งครับ"

eatj7ylu4aauyh4

1592402471332

1592402456942

1592402609159

1592402642368

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส