iPhone X "น้องแทน" เศรษฐีหนุ่มร้อยล้านซื้อให้ เมินเสียงด่าเพื่อนร่วมโลก เผยมีแผนทัวร์ยุโรป (คลิป)

7 ธ.ค. 60
จากกรณีเรื่องราวของ นายวัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือ "แทน" หนุ่มนายแบบที่เคยถูกขุดภาพชีวิตติดหรู ใส่เสื้อผ้าราคาแพง ที่ก่อนหน้านี้เคยโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลังเจ้าตัวโพสต์อวดบัตรคนจน แต่การใช้ชีวิตที่หนุ่มคนดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียลไม่ได้จนอย่างที่ทุกคนเห็น จนกลายเป็นดราม่า และมีคนออกมารุมต่อว่าหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก ต่อมาวันนี้ (6 ธ.ค.) แทน ได้โพสต์ภาพลงโซเชียลผ่านเฟซบุ๊ก "วัชรินทร์ ตันกุรานันท์" อีกครั้ง และอวดว่าได้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่สุดหรู ราคาเกือบครึ่งแสนอย่าง IPhone X มาใช้ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า "ได้แล้วครับ ตามเทรนด์ทักทายยามเย็น" ทำให้สังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด วันนี้ (6 ธ.ค. 60) นายรอบคอบ สินธุแสง อายุ 49 ปี พ่อบุญธรรมของแทน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง แทน เครียดมาก แต่พอข่าวเริ่มเงียบจึงกลับไปใช้ชีวิตามปกติอีกครั้ง ส่วนวันนี้ที่มีประเด็น เรื่องรูปโทรศัพท์ Iphone X ที่แทนโพสต์ ตนได้โทรศัพท์พูดคุย เพื่อสอบถามรายละเอียด เพราะตนตกใจมากที่โพสต์รูปดังกล่าว แต่แทน อธิบายว่า เพื่อนชายที่สนิท และคบหากันมาเป็นระยะเวลา 4 ปี ซื้อให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ เพื่อนสนิทเต็มใจให้ เพราะเพื่อนเห็นว่าสิ่งของไม่ได้แพง ส่วนสาเหตุที่แทนโพสต์โชว์รูป Iphone X เพราะ "แทน" ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนที่มีคนมาด่า ลูกชายก็มองทุกคนเป็นเพื่อนร่วมโลก เพราะแทนเป็นคนธรรมะธัมโมชอบทำบุญ และตนไม่ได้เครียด
นายรอบคอบ สินธุแสง อายุ 49 ปี พ่อบุญธรรมของแทน
นายรอบคอบ บอกว่า เพื่อนสนิทคนดังกล่าว ทางตนรู้เพียงว่าเป็นนักธุรกิจนามสกุลชื่อดัง รวยระดับร้อยล้าน อายุประมาณ 45 ปี ที่ผ่านมาตนทราบว่า "แทน" มักเดินทางไปกับเพื่อนสนิทคนดังกล่าวเป็นประจำ และมักซื้อของให้ "แทน" บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามช่วง เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตนทราบว่า "แทน" มีโปรแกรมไปเที่ยวยุโรปกับเพื่อนสนิทคนดังกล่าวอยู่ ทุกวันนี้ "แทน" อาศัยอยู่กับป้า และจะนัดไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทเฉพาะ วันเสาร์-อาทิตย์ แต่กับตน "แทน" จะมากินข้าวด้วยทุกวันช่วงเวลาหลังเลิกงาน
นายวัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือ "แทน" หนุ่มนายแบบ
ทั้งนี้ นายรอบคอบ มักเตือน ลูกชายอยู่เสมอ ให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง เพราะที่ผ่านมาตนกับแทนใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม เวลาคนมองมามักจะนินทา ตนพยายามบอกกับ "แทน" ไม่ให้คิดอะไร โดยทุกวันนี้ทุกอย่างดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องบัตรคนจน ขณะนี้ ลูกชายไม่ได้ใช้แล้ว แต่ไม่สามารถเอาไปคืนได้ เพราะหน่วยงานที่รับคืนไม่ยอมรับคืน เพียงแต่บอกว่า "แทน" ไม่ได้ผิดตามกฎระเบียบ ขอบคุณเฟซบุ๊ก วัชรินทร์ ตันกุรานันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ