"คริส พีรวัส" น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษยอมรับผิดเอง ที่ขาดสติและไม่รู้กาลเทศะ

17 มิ.ย. 63

จากดราม่าพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง “คริส พีรวัส” ตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาถามเป็นเกย์หรือเปล่าว่า "เกย์พ่อง" รวมทั้งประเด็นเหยียดเพศ!! - ล้อข่มขืน - เหยียดสัญชาติ!! จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พ่วง 2 แฮชแท็กร้อน #คริสพีรวัส และ#นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากปะ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
งานเข้า “คริส พีรวัส” ทัวร์ลงหลังตอกกลับแฟนคลับ “เกย์พ่อง” !!

ล่าสุดวันนี้ (17 มิ.ย.) ไฟรดราม่าร้อนถึงตึก GMM “คริส พีรวัส” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงว่า 

"ก่อนอื่นเลยนะครับ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่อย่างไรก็แล้วแต่เป็นสิ่งที่ผมทำขึ้นมาเอง แม้เวลาจะผ่านไปแค่ไหน ก็เป็นสิ่งที่ผมทำ และผมผิดเองจริงๆ

เรื่องที่เกิดขึ้นมาประมาณ เกือบ 4 ปีแล้วครับ เหตุการณ์ตอนนั้น เป็นการไลฟ์อยู่กับพี่สิงโต เป็นการแซวกัน และเพื่อนๆ ชอบแซว ผมเลยตอบด้วยความคิดน้อย ไม่รู้กาลเทศะจริงๆ ผมผิดที่ผิดเวลา และไม่ควรใช้คำนั้น จริงๆ ผมสามารถเลือกใช้คำพูดที่ดีกว่านั้นได้ในการ แต่ผมขาดสติและไม่รู้กาลเทศะ หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้น ผมได้รับการตักเตือน และได้รับบทเรียนจริงๆ นะครับ ผมอยากจะบอกกับทุกๆ คนนะครับ หลายๆ ประโยคที่ทุกคนได้กล่าวตักเตือนในทวิตเตอร์ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นที่ผ่านมาเป็นปีแล้วผมก็ได้รับการตักเตือนแล้วครับ ผมก็ซึมซับอย่างจริงใจจริงๆนะครับ ผมรู้สึกผิดหวังกับตัวเอง และละอายใจมาก แต่ผมมั่นใจจากวันนั้นถึงวันนี้ ผมไม่พูดมันอีกเลย ผมไม่พูดแม้แต่คำว่า "พ่อง" ผมไม่เอาไปบวกกับคำอื่นๆ อีกเลย"

"และที่สำคัญคือ หลายๆ คนบอกกับผมว่า ผมไม่ภูมิใจกับสิ่งที่ผมเกิดมาเลย (ดังมาจากการเป็นพระเอกซีรีส์วาย) ณ ตอนนั้นที่เกิดเรื่อง ผมก็ได้รับคำนี้มาแล้ว และผมก็เสียใจมากๆ ตั้งแต่ตอนนั้น แต่ความเสียใจที่ผมบอกคือ เสียใจกับตัวเอง ที่ผมพูดออกไป ทั้งที่เรามีมีนนิ่งอีกแบบหนึ่ง แต่เราดันขาดสติแล้วพูดแบบนั้นออกไป คนอื่นเขาไม่ได้คิดแบบเรา ผมผิดจริงๆ ครับ ผมขอโทษจริงๆ ครับกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

สำหรับกรณีล้อเล่นเรื่องข่มขืน เจ้าตัวบอกว่า "ขอโทษจริงๆ ครับผมคิดน้อยอีกแล้ว ณ ตอนนั้นด้วยความที่เราเล่นกัน ผมควรคิดได้ แต่ผมกลับเล่นด้วย ส่วนพี่สิงโตวันนี้ติดธุระ แต่ฝากมาบอกว่า เขารู้สึกผิดจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกผมเสียใจจริงๆ และได้รับบทเรียนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องการข่มขืนนะครับ"

ส่วนประเด็นคำว่า "ลาว" ที่ใช้พิมพ์ด่ากลับชาวเน็ต จนกลายเป็นประเด็นเหยียดเชื้อชาติ 
"คำนี้ เป็นความผิดเต็มประตูที่ผมพูด คำพูดที่ทุกคนตักเตือนผมในวันนี้ ผมโดนตักเตือนในวันนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตั้งแต่วันนั้นมา ผมไม่เคยพูดคำนั้นออกไปในความหมายเชิงลบเลยครับ เพื่อนๆ ผมยืนยันได้ว่าผมไม่เคยพูดคำนี้อีกเลย ผมต้องขอโทษคนลาวและประเทศลาวจริงๆ ครับที่พูดออกไปแล้วเหมือนบูลลี่คนลาว ผมขอโทษจริงๆ ครับ ในวันนั้นผมขาดสติเพราะอยากปกป้องอะไรบางอย่าง แต่ยังไงผมก็ผิดอยู่ดีครับ ไม่ว่าวันนี้ หรือวันข้างหน้า ถ้าประเด็นนี้ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็พร้อมขอโทษอีกครั้งครับ"

ภาพจากคลิปเก่าที่ถูกขุด ตอบแฟนคลับ "เกย์พ่อง"

k1

untitled2

untitled

s__64094214

s__64094223

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส