รักพี่เสียดายน้อง! ส่อง "สมาร์ตโฟน Vivo มาแรง ปี 2020" รุ่นนั้นก็ดี รุ่นนี้ก็โดน

17 มิ.ย. 63

มาแรงจริงๆ สำหรับ Vivo ที่จัดเต็มเอาใจสาวกสมาร์ตโฟนสุดๆ ส่งรุ่นใหม่ สเปคครบครัน  ถ่ายรูปสุดปัง ราคาสุดคุ้ม มาให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 5 รุ่น ในปี 2020 นี้ ทำเอาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว รักพี่เสียดายน้องสุดๆ รุ่นนั้นก็ดี รุ่นนี้ก็โดน ใครที่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะจับจองเป็นเจ้าของ Vivo รุ่นไหนดี เราคัดสเปคเด็ดๆ ของสมาร์ตโฟนที่มาแรงในปีนี้ มาให้ตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของกัน

Vivo V19

pr_vivo_2020_2

เริ่มกันที่ Vivo V19 สมาร์ตโฟนตัวท็อป ที่จะมาจุดประกายค่ำคืนของคุณให้สว่างคมชัด ไม่ต้องง้อแสง! สำหรับสายเซลฟี่ที่ต้องการสมาร์ตโฟนดีๆ รุ่นนี้คือโดนสุดๆ ช่วยให้ภาพถ่ายคุณเป๊ะปังไม่ต้องง้อกล้อง จุดเด่นคือ Super Night Selfie ที่จะให้ภาพถ่ายกลางคืนของคุณคมชัดแบบไม่มีนอยส์มากวนใจ มีฟังก์ชั่นถ่ายภาพมากมายให้เลือก ทำให้การถ่ายภาพของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าปอกกล้วย ส่วนใครเป็นสาย VLOG ก็ยิ่งเลิศ ไม่ต้องแบกกล้องให้หนัก ใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดียว VLOG ได้เลย ไร้ปัญหาภาพสั่น ได้ภาพวีดิโอที่สวย คมชัด โดนใจแน่นอน แล้วใช้งานเยอะแบบนี้ แบตจะหมดไวไหม? ไม่ต้องกลัวเรื่องแบตเลยจ้า นอกจากจะให้แบตมาถึง 4500 mAh แล้ว ยังมี  33W vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จแบตได้ 54% เพียง 30 นาทีเท่านั้น!! ตอบโจทย์คนติดสมาร์ตโฟนสุดๆ


Vivo Y50

pr_vivo_2020_3

ถ้าอยากได้สมาร์ตโฟนแรงๆ ในราคาหลักพัน Vivo Y50 คือคำตอบที่ถูกต้องนะคร้าบบบ! ด้วยราคาเพียง 7,999 บาทเท่านั้น แต่ได้สมาร์ตโฟนเร็วแรงทะลุพิกัด มาพร้อมหน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon 665 , RAM 8GB และ ROM 128 GB ให้คุณได้ใช้งานแบบลื่นปรื๊ดๆ ส่วนเรื่องกล้อง Vivo ไม่เคยแพ้ใคร! รุ่นนี้จัดเต็มกล้องถึง 5 ตัว! กล้องหลัก 4 ตัว กล้องหน้า 1   ตัว มีฟังก์ชั่นกล้องหลากหลาย ทั้ง Super Night Mode, Super Wide-Angle และฟังก์ชั่นอื่นอีกเพียบ! ทำให้เรื่องการถ่ายรูปของคุณง่ายและสะดวกมากขึ้น คุ้มสุดคุ้มจริงๆ รุ่นนี้!


Vivo Y30

pr_vivo_2020_4

อีกหนึ่งรุ่นที่ราคาเบาๆ แต่สเปคไม่เบาเลย สำหรับ Vivo Y30 เอาใจคนชอบถ่ายรูปแบบจัดเต็ม มาพร้อมกล้องหลัก 4 ตัว ฟังก์ชั่นกล้องหลากหลายไม่แพ้รุ่นไหนๆ โดยเฉพาะสายวิว รุ่นนี้น่าสนใจมากกับ Wide Quad Camera ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศา! เก็บความสวยงามของวิวที่คุณชอบได้ครบถ้วนแบบไม่ต้องแบกกล้อง แบกเลนส์ให้พะรุงพะรัง แค่สมาร์ตโฟนเครื่องเดียวก็เอาอยู่! โดนใจแน่นอนเครื่องนี้


Vivo Y15 2020

pr_vivo_2020_5

ถ้ากำลังมองหาสมาร์ตโฟนสุดคุ้ม ราคาเบาๆ กำเงิน 5,000 ไปซื้อ ก็มีเงินทอน ต้อง Vivo Y15 เลยจ้า มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.35 นิ้ว ขอบแคบลงทั้งสามด้าน ทำให้ใช้งานมือเดียวถนัดมากขึ้น ส่วนเรื่องกล้องก็สุดปัง มี AI Super Wide-Angle Camera ช่วยให้เก็บภาพได้กว้างถึง 120 องศา จะถ่ายวิวทิวทัศน์ หรือถ่ายกับแก๊งเพื่อนเยอะๆ ให้เห็นวิวด้านหลังด้วยก็ย่อมได้ สบายมาก ส่วนสายเซลฟี่ก็สวยเช้งได้ ด้วย AI Face Beauty ภาพสวยใสเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ คนชอบถ่ายรูป อยากได้สมาร์ตโฟนราคาเบาๆ จับต้องได้ ต้องรุ่นนี้เลย!


Vivo Y11

pr_vivo_2020_6

ปิดท้ายกันที่ Vivo Y11 สมาร์ตโฟนน้องเล็ก ดีไซน์ทันสมัย ราคาสบายกระเป๋าเพียง 4,299 บาท เห็นราคาเบาๆ แบบนี้ แต่ก็ปังไม่แพ้รุ่นพี่นะ มาพร้อมหน้าจอใหญ่ถึง 6.35 นิ้ว ใครที่จะซื้อสมาร์ตโฟนราคาเบาๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลย จอใหญ่สะใจ โดนใจผู้ใหญ่แน่นอน เรื่องกล้องก็ไม่ต้องห่วง แหล่มแจ่มว้าวแน่นอน มาพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มี AI Face Beauty ช่วยให้เซลฟี่ออกมาปังอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเข้าแอปแต่งรูปให้ยุ่งยาก แค่กดแชะเดียว ก็สวยแล้ว ง่ายแค่นี้เองทุกคนนนน!


บอกเลยว่าสมาร์ตโฟนของ Vivo มาแรงในปี 2020 ทั้ง 5 รุ่นคือปังมาก สเปคครบ ถ่ายรูปสวย ราคาดีจริงๆ ถ้าเลือกรุ่นที่ชอบที่ใช่ได้แล้ว อย่ารอช้า! ไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Vivo Brandshop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เขามีของแถมให้เพียบนะจ๊ะ เลือก Vivo ยังไงก็คุ้ม!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ