สาวป่วยประสาทฟันจู๋พ่อขาดกระจาย แม่โชว์ใบแพทย์อ้างหลอนยา ซ้ำมีปมผัวข่มขืนลูก (คลิป)

16 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.63 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รองสว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 306/141 ซอยชุมชนท่าทราย 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิร่วมกตัญญู

637107

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีลูกกรงเหล็ก ตรงทางเดินภายในบ้านพบศพนายเกษม บุญญชล อายุ 58 ปี สภาพศพถูกมีดฟันที่กลางหน้าผาก และอวัยวะเพศถูกตัดทั้งพวง ใส่เสื้อโปโล กางเกงขาสั้น มีผ้าพันแผลที่ขาขวาและแขนขวา เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถล้ม นอนจมกองเลือด สำหรับผู้ก่อเหตุภายหลังทราบชื่อ น.ส.บุญญดา จันทร์จวง อายุ 29 ปี เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที 

634742

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมายังบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยบรรยากาศทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน กำลังเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยทางเจ้าหน้ากันพื้นที่ไม่ให้สื่อมวลชนและประชาชนเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ

144450

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.น้ำเงิน (นามสมมติ) อายุ 52 ปี แม่ผู้กอเหตุ เปิดเผยว่า ตนเลิกกับสามีมานานแล้ว ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ๆ ปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว ซึ่งคนทั่วไปไม่รู้ว่าชอบดุด่าลูก หลังลูกสาวจบ ม.3 มีปัญหาติดแฟนแล้วพาไปเสพยาเสพติดจนสติเพี้ยน กระทั่งเดือนก.ย.62 ต้องพาไปรักษาที่ รพ.รามาธิบดี ทุกวันนี้ก็ยังมีอาการทางจิต ต้องไปพบจิตแพทย์เป็นประจำ เพราะตลอดระยะเวลาที่รักษาก็ไม่ยอมกินยา จนกระทั่งเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้

674081

โดยที่ผ่านมาลูกสาวก็แยกกันอยู่กับพ่อ ไม่มีใครรู้ว่าพักที่ไหน แต่นาน ๆ จะกลับมาหาพ่อ ซึ่งวันเกิดเหตุโทรศัทพ์มาหาตน เพราะได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนจึงรีบเดินทางมาดู ปรากฏว่าพบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่เห็นลูกสาวแต่อย่างใด ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนสาเหตุตนคาดว่า อาจจะมาจากปมในตอนเด็ก ๆ ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายตลอด ประกอบกับสภาพจิตที่ไม่ปกติ และไม่ยอมกินยา โดยก่อนหน้านี้ตนก็เคยเจอผู้ตายครั้งสุดเมื่อหลายเดือนก่อน แต่เท่าที่สังเกตก็มีอารมณ์ฉุนเฉียวตลอดเวลา จนตนไม่ค่อยกล้าพูดด้วยเพราะครั้งหนึ่งตนเคยถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายเช่นกัน เนื่องจากจะนำหลาน 2 คน มาเลี้ยงดูแต่ผู้ตายไม่ยอม

403647

โดยนิสัยของลูกสาวที่แท้จริง เป็นคนดี มีน้ำใจช่วยเหลือ จนกระทั่งมีอาการทางจิต นิสัยก็เปลี่ยนไปเป็นโมโหร้าย ซึ่งตนก็เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนนิสัยของสามีเป็นคนขึ้โวยวาย แต่ก็ไม่มีอะไรมาก ซึ่งจากการสังเกตอดีตสามีและลูกสาวตนเป็นคนที่ไม่ถูกกันมาตั้งแต่เด็ก ทะเลาะตบตีกันประจำ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าก่อนเหตุลูกสาวมาหาพ่อทำไม แล้วมีปัญหาอะไรกัน

อย่างไรก็ตาม สามีผู้ก่อเหตุเคยติดคุกในคดีข่มขืนลูกสาวคนโต จนทำให้ผู้ก่อเหตุไม่ไว้ใจผู้ชาย เกิดอาการประสาทหลอน เบื้องต้นตำรวจกำลังไล่ล่าตัวหญิงรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส