หนุ่มหาย 10 เดือนกระดูกโผล่กลางป่า แม่ฝันถูกมัดหน้าศาล ชี้ไม่เจอศพเพราะมีกรรม (คลิป)

16 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.63 ญาติของนายประครอง แก้ววงษา อายุ 50 ปี เตรียมจัดงานสวกพระอภิธรรมศพให้กับนายประครอง ภายในบ้านหมู่ 1 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังจากที่เดินหายออกจากบ้าน 10 เดือน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.62 จนมีชาวบ้านที่ไปหาของป่าพบมีคนผูกคอตายที่ต้นไม้ กลายเป็นโครงกระดูกในป่าห่างจากหมู่บ้าน 500 เมตร โดยภรรยาของผู้ตายและพี่ชายของตาย ยืนยันว่า โครงกระดูกที่พบคือนายประครอง แก้ววงษา อายุ 50 ปี เพราะจำเสื้อผ้าและรองเท้าแตะที่ผู้ตายใส่ออกจากบ้านได้ รวมทั้งพบบัตรประชาชนของผู้ตาย

798790

โดยทางบ้านได้นำโต๊ะเก้าอี้ เครื่องครัว ถ้วย จาน หม้อ แก้ว เตาแก๊ส เพื่อทำบุญจัดงานศพให้ 1 คืน เพราะว่าหลังจากพบศพเมื่อวานนี้ทางตำรวจได้นำโครงกระดูกของนายประครอง พร้อมกับเก็บดีเอ็นเอของนางปัดชา แก้ววงษา อายุ 77 ปี แม่ของนายประครอง ส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ว่าดีเอ็นเอตรงกันหรือไม่ หลังจากนั้นถึงจะส่งโครงกระดูกกลับคืนมาให้ในเย็นวันนี้ หากไม่ทันจะเลื่อนจะจัดงานศพในวันพรุ่งนี้

227479

นางปัดชา แก้ววงษา แม่นายประครอง บอกว่า ตนมีลูก 4 คน ลูกชายที่ตายเป็นคนที่ 2 หลังจากลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการโรคซึมเศร้า เพราะกินเหล้ามากแล้วกลับมาบ้านในวันที่ลูกชายหายออกจากบ้าน ตอนเช้าได้พูดคุยกับลูกชายอยู่ แต่พอลูกสะใภ้หรือภรรยาของลูกชายออกไปทำงาน ทำให้ลูกชายอยากออกไปทำงานด้วย แต่ได้ห้ามลูกชายเพราะพรุ่งนี้จะพาไปหมอตามที่นัดเอาไว้ หลังเจ้าตัวบ่นว่าปวดหัว หลังจากนั้นลูกชายเกิดอาการน้อยใจเดินออกจากบ้านไปทางด้านหลังที่เป็นป่า ก่อนจะช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ

cg0_1

กระทั่งเมื่อเดือนที่แล้วฝันว่า ลูกชายถูกมัดแขนไขว้หลังนั่งหันหน้าใส่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน โดยลูกชายบอกว่าตัวเองยังไม่หมดกรรม ก่อนจะสะดุ้งตื่นขึ้นมา จึงได้เอาศาลพระภูมิออกจากหน้าบ้าน แล้วเอาพระมาสวดคิดว่าลูกชายจะได้หมดกรรม จะได้ตามหาเจอตัวหรือไม่ก็กลับมาบ้านเองแต่แล้วก็สิ้นหวัง จนมาฝันรอบที่ 2 เหมือนลูกชายกลับมาบ้าน เห็นเงาดำของลูกชายเดินอยู่ในบ้าน จึงเชื่อว่าหลังจากเอาศาลพระภูมิออกวิญญาณของลูกชายโดนปลดปล่อยออกมา เพราะก่อนหน้าก็เคยไปค้นหาไม่พบคิดว่าผีบังหรือมีอะไรไปบังตาทำให้ไม่เจอ ถึงมาเจอโครงกระดูกของลูกชายเมื่อวานนี้

cg_23

นางสุดารัตน์ สันติสูงเนิน อายุ 58 ปี ภรรยานายประครอง บอกว่า หลังจากแม่ฝันเห็นสามีถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว วิญญาณของสามีก็มาหยอกล้อตนด้ วยการโยนไม้ถูพื้นที่พิงอยู่ข้างผนังมาที่กลางห้อง ขณะที่ตนนอนดูทีวีอยู่คนเดียว ส่วนโครงกระดูกที่พบเมื่อวานนี้มั่นใจว่าเป็นของสา มีเพราะมีฟันปลอม กางเกงที่ใส่ และรองเท้าแตะ รวมถึงมีบัตรประชาชน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส