เมียแฉแท็กซี่สไลด์หนอน SEX จัด! อู่แค้นเบี้ยวค่าเช่าก่อนชิ่ง ลุงเช่าต่อซวย ตร.สกัดจับ (คลิป)

5 ธ.ค. 60
หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “พชรเดชน์ พงษ์เพียร” พี่ชายของ หญิงสาวผู้เสียหาย โพสต์เตือนภัยบนรถแท็กซี่ โดยมีภาพชายคนขับรถแท็กซี่ ล้วงอวัยวะเพศขึ้นมาโชว์ โดยไม่สนว่ามีผู้โดยสารซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ภายในรถ เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) ทางแม่ผู้เสียหาย ได้ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ผู้ก่อเหตุไม่กล้าก่อเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้อีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ (4 ธ.ค.) เจ๊ทับทิม (นามสมมติ) เจ้าของรถแท็กซี่ที่ได้ปล่อยเช่ารถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทส 1781 คันสีเหลืองให้กับนายสมคิด หรือนายเด่น ผู้ก่อเหตุทำอนาจารขณะขับรถแท็กซี่ เจ๊ทับทิม เล่าว่า นายสมคิด เคยเข้ามาขับรถในอู่ตอนปี 2557 ขณะนั้น นายสมคิด ขับรถได้ประมาณ 6-7 วัน ไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้ตามกำหนด ตนจึงให้ นายสมคิด ออกจากงาน จนกระทั่งวันอังคารที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา นายสมคิด ได้พูดจาขอร้องตน พร้อมขอเข้ามาขับแท็กซี่อีกครั้ง ตนรู้สึกเห็นใจจึงให้นายสมคิด เข้ามาขับรถชั่วคราว โดยจ่ายค่าเช่าเป็นรายวัน
เจ๊ทับทิม (นามสมมติ) เจ้าของรถแท็กซี่
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ธ.ค.) นายสมคิด ได้นำรถแท็กซี่ ขับไปจังหวัดเพชรบุรีเพื่อไปหาแฟน ซึ่งตนรู้เพราะได้ติด GPS ไว้ภายในรถ จึงบอกให้ นายสมคิด นำรถกลับเข้ามาที่อู่ และได้นำรถมาคืนตอนเช้าวันอาทิตย์ (3 ธ.ค.) และได้ขอลางาน 1 วัน โดยจ่ายค่าเช่ารถเพียง 800 บาท ทั้งที่จะต้องจ่ายค่าควงกะ เป็นจำนวนเงิน 1,400 บาท วินาทีนั้น ตนรู้สึกโกรธแค้นนายสมคิด ที่จ่ายค่าเช่าไม่ครบ และนำรถออกต่างจังหวัดโดยไม่แจ้งให้ทราบ นอกจากนี้ ตนมาทราบเรื่องที่ นายสมคิด กระทำอนาจารบนรถแท็กซี่จากแฟนของนายสมคิด เมื่อตนได้ทราบเรื่องรู้สึกตกใจ เพราะช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง นายสมคิด ได้เข้ามาขับรถที่อู่ได้เพียง 3 วัน ส่วนที่ตนทราบจาก แฟนของนายสมคิด เพิ่มเติมคือ นายสมคิดเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง มีพฤติกรรมบำบัดความใคร่ด้วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเคยซื้อบริการทางเพศในช่วงที่ขับแท็กซี่อีกด้วย เมื่อตนทราบเช่นนี้จึงตัดสินใจไม่ให้นายสมคิดขับรถอีก เจ๊ทับทิม คาดว่า นายสมคิดยังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตนไม่ได้แจ้งว่ามีตำรวจกำลังตามตัวนายสมคิด ส่วนเมื่อวันอาทิตย์ (3 ธ.ค.) นายสมคิด ได้โทรศัพท์มาขอขับรถกับทางอู่ แต่ตนได้ปฏิเสธ นายสมคิดจึงบอกว่าขอลางานต่ออีก 5 วัน ตอนนี้ นายสมคิด ยังไม่ได้ลาออกการทำงานที่อู่แท็กซี่ และตนยังไม่สามารถติดต่อกับนายสมคิดได้ ภายหลังเกิดเหตุ ตนขอความเห็นใจจากสังคม เพราะเกรงว่าภาพพจน์ของรถที่นายสมคิดขับจะไม่ดี ส่วนรถที่นายสมคิดขับเป็นรถของทางอู่ ตนมีความกังวลว่า คนจะไม่กล้าขึ้นรถคันดังกล่าวอีก และตนอาจจะไม่ได้รับอนุญาตให้ซื้อรถจากทางบริษัทของรถแท็กซี่ ที่ตนทำการเช่าอีกต่อไป อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าปรับจากเหตุที่นายสมคิดได้ก่อไว้ เจ๊ทับทิม ระบุว่า หลังจากนี้ตนจะคัดกรอง สอบประวัติ ดูใบขับขี่ และที่อยู่ของผู้ที่จะเข้ามาเช่ารถแท็กซี่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และหากเจอตัวคนร้าย จะช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลเพื่อจับกุม นายสมคิด ให้กลับมารับโทษทันที
นายสมชาย มั่งนิมิตร หรือลุงออด ลุงคนขับแท็กซี่
ทีมข่าวยังได้สัมภาษณ์ นายสมชาย มั่งนิมิตร หรือลุงออด ลุงคนขับแท็กซี่ที่ได้นำรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทส 1781 ไปขับในวันนี้ เล่าว่า ตนไม่เคยนำรถคันนี้ไปขับ แต่วันนี้เห็นว่า รถคันนี้ยังไม่มีคนขับจึงนำออกไปขับให้บริการตามปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับรถคันดังกล่าว พร้อมสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนว่า นายสมคิดที่นำรถออกไปขับขี่ได้ก่อเหตุกระทำอนาจาร ลุงออด ระบุว่า ภายหลังเกิดเรื่อง ตนไม่ได้กังวลหรือกลัวว่าลูกค้าประจำจะไม่ขึ้น แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ประจำ ตนคาดว่าน่าจะได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน เพราะอาจจะไม่กล้าขึ้นรถทะเบียนดังกล่าว แต่ตนไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าหากจับคนร้ายได้ เรื่องดังกล่าวคนลงเอ่ยด้วยดี และตนไม่เคยเห็นนายสมคิดมาก่อน
นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก
ด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก ได้ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า กรมขนส่งได้ทำการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว พบว่ารถแท็กซี่คันนี้เป็นของบริษัท เอวีลิซซิ่ง จำกัด ที่ได้ปล่อยเช่าให้กับผู้ประกอบการรายหนึ่ง ซึ่งทางกรมขนส่งได้เรียกให้ผู้ประกอบการรายนี้เข้ามาให้ข้อมูล โดยพิจารณาลงโทษผู้ประกอบการ ในข้อหาไม่ส่งประวัติผู้ขับรถ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000บาท และข้อหายินยอมให้ผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตขับรถเข้ามาทำการขับรถ มีโทษปรับไม่เกิน 2,000บาท ในส่วนของผู้ขับรถแท็กซี่ คือนายสมคิด ทางกรมขนส่ง ได้พิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ นายสมคิด ยังมีความผิดในข้อหาขับรถในขณะที่ใบอนุญาตหมดอายุ ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท และข้อหากระทำการลามกอนาจาร มีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 5,000บาท โดยนายสมคิด อยู่ระหว่างการหลบหนี ทำให้ยังไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ เบื้องต้นทางกรมขนส่งได้ประสานกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อเร่งติดตามตัวนายสมคิด มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ