เปิดใจหนุ่มโพสต์เจอแมลงสาบในน้ำจิ้มสุกี้ โต้ดิสเครดิต ร้านรับมีปัญหาภายในขอปิด 10 วัน (คลิป)

15 มิ.ย. 63

หลังจากรัฐบาลยกเลิกเคอร์ฟิว จากสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย ประชาชนได้ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน โดยมีผู้ที่ไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาสิโอ ถนนกาญจนา ระบุว่า "เซอร์ไพรส์กว่ายกเลิกเคอร์ฟิว ก็เจอ #แมลงสาบในน้ำจิ้มสุกี้ตี๋น้อยนี้แหละ ... เมื่อเวลาประมาณ 22:00 ได้ไปกิน #สุกี้ตี๋น้อย #สาขาพาสิโอ เส้นถนนกาญจนา กินไปได้ ประมาณ 30 นาที พอเทน้ำจิ้ม รอบแรกเจอขา ก็คิดในใจว่าอย่าใช้นะ เลยคีบทิ้ง พอเทมาอีกรอบ ที่นี้เจอทั้งหัวทั้งหนวดทั้งตา มาครบเลย #แมลงสาบ อ้วกแทบพุ่ง..."

385929

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย.63 นายชูชัย อ้นพงษ์ หรือ โน้ต เจ้าของโพสต์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับครอบครัวของพี่สาว ทั้งหมด 5 คน มีเด็ก 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 8 เดือน ไปกินสุกี้ด้วยกัน

963884768060

จากนั้นประมาณ 20 นาที ตอนเติมน้ำจิ้มรอบแรกเจอขาแมลงสาบ แต่ตอนนั้นคิดว่าคงเป็นขาแมลงชนิดอื่น ตนก็แค่คีบออก รอบที่ 2 ตนเทน้ำจิ้มอีกรอบ แต่น้ำจิ้มไม่ยอมออกจากขวด ตนเห็นหนวดโผล่ออกมาจากรู จึงใช้ทิชชู่ดึงออกมา ก็เจอส่วนหัวของแมลงสาบทั้งหมดเลย

912888

ยอมรับว่า เห็นแบบนั้นแล้วตกใจมาก อาหารที่กินไปทั้งหมดแทบจะพุ่งออกมา ตนอิ่มทันที ในส่วนของพี่เขยออกจากร้านก็ล้วงคออ้วกทันที เพราะเขาเกลียดแมลงสาบมาก ซึ่งน้ำจิ้มขวดดังกล่าว ทุกคนในโต๊ะก็กินกันหมด รวมถึงเด็กอายุ 4 ขวบ และ 8 เดือนด้วย ตนก็เป็นห่วงหลานมาก เพราะยังเล็กอยู่ หากเป็นอะไรขึ้นมาก็หนักกว่าผู้ใหญ่

จากนั้น ตนก็เรียกพนักงานผู้ชายแล้วบอกว่าเจอหัวแมลงสาบ เขาก็ไม่มา แถมตวาดกลับมาว่า "จะเป็นได้อย่างไร" พวกตนก็เลยเดินไปที่พนักงานแคชเชียร์ เขาก็มาดู แล้วรีบขอโทษ ถามกลับมาว่าใครรู้ใครเห็นไหม พวกตนบอกไปว่าไม่มี เขาก็เลยรีบทำให้จบเรื่องด้วยการไม่คิดเงิน แล้วก็ให้พวกตนออกจากร้านไปโดยเร็วที่สุด เหมือนไม่อยากให้คนอื่นรู้

หลังจากโพสต์เรื่องราวนี้ไป ทางเจ้าของร้านสุกี้ได้โทรมาขอโทษ และยอมรับผิด พร้อมแจงเหตุผลว่าเป็นเพราะปัญหาภายในสาขา มีการกลั่นแกล้งกันเอง แต่ตนก็มองว่าผู้บริโภคไม่ควรเข้าไปเกี่ยวด้วย จึงอยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้

197369

ด้านเพขเฟซบุ๊ก สุกี้ตี๋น้อย โพสต์ข้อความชี้แจงว่า เนื่องด้วยในวันที่ 14 มิ.ย.63 เวลา 22.00 น. คุณลูกค้าได้ไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ถ.กาญจนาภิเษก ได้เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ในน้ำจิ้มสุกี้ ทางสุกี้ตี๋น้อยน้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง

805767

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสุกี้ตี๋น้อยรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่เข้า-ออกจำนวนมาก จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้

1.ปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน. ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น.

2.กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส