สาววัย 27 สุดงง โดนอดีตสามีบุกบ้าน ด้ามปืนตบหัวเลือดอาบ น้องสาวโดนขู่ปืนจ่อ วอนตำรวจจับดำเนินคดี 

15 มิ.ย. 63

วันที่ 14 มิ.ย.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Orawan Singkum โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย โดยผู้เสียหายชื่อน.ส. อรวรรณ คําสิงห์ อายุ 27 ปี เจ้าของโพสต์เรื่องดังกล่าว เล่าว่า อดีตสามี คือนายวินัย ภักดีสุข อายุ 41 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ส่วนตนมีสามีใหม่ แต่ทำงานคนละที่ จะกลับมาบ้านในวันหยุดเท่านั้น

810237

ส่วนอดีตสามีคือนายวินัย ย้ายไปอยู่บ้านของตนเองที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร นาน ๆ นายวินัย จะแวะเวียนมาเล่นกับพ่อแม่ ญาติ และลูกของตนอยู่เป็นบางครั้ง เพราะที่ผ่านมายอมรับว่า นายวินัย ยังช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของลูกอยู่บ้าง ก่อนเกิดเหตุ นายวินัย อดีตสามี เคยมาค้างที่บ้านตน แต่ไม่ได้ว่าอะไร และในคืนนั้นตนเองก็ออกไปนอนห้องน้องสาวที่อยู่ติดกัน เพราะห้องส่วนตัวของตนเองประตูลูกบิดเสียล็อคไม่ได้

984696

ต่อมาวันที่ 13 มิ.ย เวลา17.30 น. วันเกิดเหตุ นายวินัย ได้เข้ามาที่บ้านอีกรอบ พอเดินเข้ามาในตัวบ้านก็เห็นว่ามีอาวุธปืนสั้น ก่อนจะปรี่เข้ามาทำร้าย เตะต่อยจนล้มคว่ำ ขณะนั้นจึงลุกขึ้นสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่พักใหญ่ จากนั้นนายวินัย ใช้ด้ามปืนสั้นที่ถือมาด้วยตีเข้ามาที่ศีรษะของตนเองจนสลบ ส่วนน้องสาววิ่งเข้ามาช่วย แต่ก็โดนนายวินัย ใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะและใช้ปลายกระบอกปืนจ่อไว้ที่ ศีรษะของน้องสาว พอญาติที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวายรีบวิ่งเข้ามาดูเหตุการและเข้าห้าม สาเหตุที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร จู่ ๆ ก็โดนทำร้าย ปกตินายวินัย มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนขี้โมโห และมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 

หลังเกิดเรื่องจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ภักดีชุมพล อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ และฝากวิงวอนเจ้าที่ให้เร่งติดตามจับกุมนายวิชัย ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส