กลับมาแล้วจ้าทุกคน! "ลาล่า" คืนดี "เล็ก เจษฎา" หลังขอห่าง 2 วัน

15 มิ.ย. 63

หลังจากช็อกแฟนคลับด้วยการประกาศขอห่างกับแฟนหนุ่ม "เล็ก เจษฎา" เพราะสาว "ลาล่า อาร์สยาม" ทนการถูกบูลลี่อ้วนและแก่ ไม่คู่ควรกับแฟนหนุ่มมาตลอด 1 ปี ไม่ไหวอีกต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สู้ทนคำด่ามากกว่า 1 ปีแล้ว! "ลาล่า" ขอห่าง "เล็ก เจษฎา" หลังโดนบูลลี่ "อ้วน- แก่" ไม่คู่ควร

ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย.63) "ลาล่า อาร์สยาม" ประกาศในไอจีอีกครั้งว่ากลับมาคืนดีกันแล้วเพราะ "พี่จ๋า" (เล็ก) ไปง้อ และตนคิดได้เพราะพี่อี๊ด โปงลางสะออน 

"กลับมาแล้วนะทุก ๆ คน พี่จ๋าไปตามลาล่ามาละ☺️😊 @lekla_onair 📍ก่อนอื่น ลาล่า ต้องขอโทษพี่จ๋าคนแรก ที่ลาล่าไม่หนักแน่น ไม่เข้มแข็งพอ ในขณะที่พี่ห้ามไม่ให้อ่านคอมเมนต์ลบ ๆ แล้วเก็บมาคิด แต่หนูก็ยังทำและก้าวผ่านมันไปไม่ได้เพราะความโมโห เพียงเพราะหนูคิดว่า เกิดเป็นคนเหมือนกัน อย่าเพียงดูถูกคนด้วยรูปลักษณ์ พี่จ๋าบอกให้หนูสวดมนต์ ต้องรู้จักปล่อยวาง หนูก็ทำแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ หนูแค่อยากให้เค้าเห็นความจิงใจ ความใส่ใจที่เราทำให้กันต่างหาก

การที่หนูก้าวออกจากพี่จ๋าไป 2 วัน แล้วไปหาไปอยู่กับพี่อี๊ด 2 วัน มันทำให้หนูคิดได้หลายอย่าง คือ ความรักที่พี่อี๊ดมอบให้ที่อยู่เคียงข้างน้อง ๆ เช่นเดียวกับสาจ๋า ที่เวลาหนูมีปัญหาก็จะอยู่เคียงข้างหนูเสมอคอย support คอยจัดการนั่นนี่โน้นให้หนู ใครดูถูกหนูยังไง พี่จ๋าก็จะพยายามแก้ไขสิ่งที่หนูโดนตำหนิให้ แต่กลับเป็นหนูเอง ที่ไม่หนักแน่นพอ หนูสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ นานา มาก็หลายอย่าง และหนูก็ผ่านมันมาได้ วันนี้หนูจะสู้อีกครั้งค่ะ

ขอโทษพี่จ๋า ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ผิดหวังในความอ่อนแอครั้งนี้นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ลาล่าได้รับพลังมาเต็ม ๆ ค่ะ และก็วอนขอทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่าพี่เล็กนะคะ พวกคุณไม่เห็นสิ่งที่เค้าทำให้ลาล่า ว่ามันมากมายมหาศาลขนาดไหน เพียงแต่เราไม่ได้ออกมาโพสต์ เพียงเพราะตัวลาล่าเองคิดอยากจะห่างจากพี่เล็กเพื่อตั้งสติก่อน ที่เห็นพี่เล็กไม่พูด ไม่โพสต์ ก็อย่าตัดสินเพียงแค่ตา แต่สิ่งที่เค้าทำให้ มันมาจากใจที่เค้าทำ และตั้งใจทำให้แค่เรา 2 คนค่ะ แต่ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ แล้วจะกลับมาทำให้ดีกว่าเดิม

และขอแจ้งสำหรับคอมเมนต์ที่บูลลี่ลาล่านะคะ พวกคุณอาจจะต้องเกลียดลาล่าเพิ่มขึ้นค่ะ เพราะต่อไปนี้ คนที่บอกว่า ลาล่า ชอบอวด ลาล่าจะบอกว่า ใช่ค่ะ จะอวดค่ะ เพราะมีสิทธิ์อวด และสำหรับคนที่บอกลาล่าขี้เหร่ ไม่สมพี่จ๋า 555 ลาล่าไม่รับนะคะ ขออนุญาตคืนคำอวยพรคุณไป ใครบอกลาล่าขี้เหร่ คุณก็รับพรความขี้เหร่ของคุณคืนไปด้วยนะคะ 55🤣🤣 ต่อจากนี้ วันพรุ่งนี้ จะมีแต่คลิปสนุก ๆ และความบันเทิง ความสุข เกิดขึ้น ที่ #leklaonair"

1592202963960

1592121204581

1592121218103

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส