สลดเด็ก ป.6 ถูกญาติ 7 คนขืนใจน้อง 10 ขวบร่วมด้วย ผู้ต้องหาโต้ถูกใส่ร้าย (คลิป)

14 มิ.ย. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มผู้ต้องหา ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กที่มีอายุ ต่ำกว่า15 ปี หลังชาวบ้านร้องเรียนว่า กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน และข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี นานกว่า 2 ปี ส่วนเด็กที่ถูกกระทำ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้รับไปอยู่ในความดูเเลเเล้ว

445282

ล่าสุดวันที่ 14 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ หมู่บ้านเเห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้พูดคุยกับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พี่สาวของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 12 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้ที่พาน้องสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาล หลังน้องสาวร้องไห้เพราะปวดท้องอย่างหนัก แต่เมื่อไปถึงหมอกลับบอกว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศรุนแรงจนอวัยวะเพศฉีกขาด มดลูกอักเสบเเละติดเชื้อ เมื่อเค้นถามจึงยอมรับว่าถูกญาติผู้ชาย จำนวนหลายคน ข่มขืนร่วม 2 ปี โดยไม่บอกใคร เพราะถูกข่มขู่ไว้

609339

สำหรับผู้ที่กระทำกับน้องเอ มีทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย

1.นายโด้ อายุ 24 ปี พฤติกรรมเป็นคนเเรกที่เริ่มข่มขืน โดยอาศัยจังหวะที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ก็จะลงมือข่มขืนเเบบสอดใส่ทุกสัปดาห์ เป็นระยะเวลา 2 ปี เเละข่มขู่เด็กว่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย

2.ด.ช.ฟิล์ม อายุ 10 ปี มีการข่มขืน 1 ครั้ง เเบบสอดใส่

3.ด.ช.เว่น อายุ 14 ปี ข่มขืน 1 ครั้ง พยายามสอดใส่เเต่ไม่สำเร็จ

4.นายอนันต์ อายุ 43 ปี ใช้สำเร็จความใคร่

5.นายพะเยาว์ อายุ 52 ปี ให้ช่วยช่วยสำเร็จความใคร่

6.นายเผชิญ อายุ 35 ปี ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ 4 ครั้ง

7.นายสุรัตน์ อายุ 33 ปี ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คน มีเพียงนายพะเยาว์ ที่ไม่ใช่ญาติ จากนั้นตนจึงนำเรื่องไปปรึกษาญาติ ๆ เเละผู้ใหญ่บ้าน จึงดำเนินการทางคดี โดยการไปเเจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อ 9 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ตรยอมรับว่ารู้สึกช็อกมาก ไม่คาดคิดเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น

สำหรับครอบครัวตน มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แม่เดียวกันแต่คนละพ่อ ญาติ ๆ ช่วยกันส่งเสียเลี้ยงดู เพราะแม่ไม่สามารถเลี้ยงดูได้ ตนได้ยกน้องสาวคนนี้ให้เป็นลูกบุญธรรมของญาติ หลังแจ้งความพนักงานสอบสวนใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นขอศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา 7 คน ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และนำกำลังไปจับกุมตัวที่บ้านพัก หมู่ 5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี

น.ส.บี ยังกล่าวอีกว่า ตนเสียใจมาก เพราะเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว นายสุรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งเป้นลูกของนายอนันต์ ผู้ต้องหาเช่นกัน เคยพยายามจะข่มขืนตน โดยการดึงไปในป่า เเต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร เพราะตนขอร้องว่าหากไม่ทำ จะไม่เเจ้งความ ตนจึงรอดมาได้ เเต่ก็ไม่คาดคิดว่าเรื่องเเบบนี้จะมาเกิดกับน้องสาว ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ภรรยาของผู้ต้องหาไม่พอใจ รุมต่อว่าตน ไม่ให้ไปเหยียบบ้านเขาอีก

636116

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุรัตน์ เปิดเผยถึงการอยู่อาศัยของบ้านหลังดังกล่าว โดย น.ส.พลอย กับสามี เเละลูกชาย 3 คน จะนอนในห้อง ส่วนเเม่กับน้องสาววัย 9 ขวบ เเละน้องเอ (นามสมมติ) จะนอนด้วยกันที่โถงกลางบ้าน ขณะที่นายอนันต์ ผู้เป็นพ่อ จะนอนที่เพิงหน้าบ้าน

831976

น.ส.พลอย ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าสามีและพ่อ จะทำเรื่องเช่นนี้ เพราะทั้งคู่เป็นคนดี เเละไม่เคยพบพฤติกรรมของเครือญาติผู้ชายกับเด็กหญิงวัย 12 ปีในลักษณะชู้สาวเเต่อย่างใด นอกจากนี้ไม่เคยมีปัญหากับใคร หลังจากนี้ก็จะสู้คดีให้ถึงที่สุด เพราะเชื่อในความบริสุทธิ์ของพ่อเเละสามี

912067

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่ามีการเเจ้งข้อหาเเก่ผู้ต้องหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เเต่เบื้องต้นผู้ต้องหาขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยในวันที่ 15 มิ.ย.63 จะมีการแถลงผลการจับกุมอย่างเป็นทางการที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ในเวลา 10.00 น. ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนฝากขังศาล จ.สุพรรณบุรี ภายหลังเเถลงข่าวเสร็จ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส