วัยรุ่นจอด จยย. ข้างร้านค้า แวะบ้านเพื่อนช่วงเคอร์ฟิว เผลอเสียบกุญแจคารถ ถูกโจรขโมย

14 มิ.ย. 63

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยรายหนึ่งไว้ได้ เป็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หลังก่อเหตุเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน 1กร 4319 จอดอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ ซอยหนองใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

625500933975

วันที่ 14 มิ.ย. 63 นายสวัส คำปลิว อายุ 48 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ลูกชายตนยืมรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ซอยหนองใหญ่ พอไปถึงลูกชายก็ไปจอดรถไว้ตรงข้างร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยหนองใหญ่ ก่อนที่จะรีบเข้าบ้านไปบ้านเพื่อนฝั่งตรงข้าม แต่ลูกชายได้ลืมกุญแจคาไว้ที่รถ ช่วงเวลาดังกล่าวอยู่ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ลูกชายตนคิดได้ว่าลืมกุญแจ ก็เลยออกมาดูตอนประมาณตี 4 ซึ่งลูกชายก็ได้ออกมา ปรากฎว่าไม่พบรถที่จอดไว้แล้ว จากนั้นก็ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง

115918

หลังจากที่รถหายไป ลูกชายของตนก็ได้พาเพื่อนเข้าไปภายในซอยหนองใหญ่เพื่อตามหารถ แต่ขับเข้าไปในซอยหนองใหญ่เหลือบไปเห็นรถคล้ายรถของตน จึงลงไปมองดูที่ทะเบียนรถซึ่งลูกชายก็มั่นใจว่าเป็นรถที่ตามหา แล้วได้เดินเข้าไปพูดคุยก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกชายขับตามไม่ทัน

383580

"รถที่หายไปก็ไม่ได้เท่าไร แต่ในช่วงวิกฤตขณะนี้ ก็เสียดายที่รถหาย แต่ยังโชคดีที่ลูกชายไม่เป็นอะไร ซึ่งตนกลัวว่าคนร้ายจะมาชิงทรัพย์ตามที่เป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ กลัวจะทำร้ายลูกชายของตนมากกว่า สุดท้ายตนจึงอยากวอนไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีการตรวจอย่างเข้มงวด และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย" ผู้เสียหาย กล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ