คว่ำชามเกาเหลา! "ลาล่า - ลูลู่" กลับไปหาพี่ชายคนเดิม "อี๊ด โปงลางสะออน"

14 มิ.ย. 63

ซดเกาเหลาเกลี้ยงชามไม่เหลืออะไรให้ค้างคาใจ! สำหรับอดีตสมาชิกวง "โปงลางสะออน" ที่นำโดย "อี๊ด" และสองสาว "ลาล่า-ลูลู่" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวดังแล้วแยกวงลือมีปัญหาภายใน ล่าสุด อวดภาพกอดกันกลมกิ๊ก! มิตรภาพงดงามเหมือนเดิม โดย "ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์ไอจี "วันนี้รู้แล้วว่าใครรักและหวังดี เป็นรักที่บริสุทธิ์"

โดยล่าสุดวันนี้ (14 มิ.ย. 63) "ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์ในไอจีว่า
"ใช่จริง ๆ ด้วย ถ้าเรารักใครมากพอ เราจะไม่ปล่อยมือเค้าไป ถึงพวกเราไม่ได้กอดกันบ่อย ๆ เหมือนแต่ก่อน แต่กลับมากอดทีไร มันทำให้น้อง ๆ มีพลังมาก ๆ เรยอ่า ทุก ๆครั้งก่อนขึ้นเวที แล้วพวกเรารวมมือประสานกัน มันคือพลังสุดยิ่งใหญ่มหาศาล

พี่อี๊ดบอกว่า พี่รู้ ว่าล่า ใจนักเลงมากพอ แต่ขอให้ลดทิฐิ และห้ามอ่อนแอ ต้องสู้ พี่รู้ว่าเอ็งเก่ง เอ็งทำได้ วันนี้เรากลับมาหาพี่ชายของเรา ที่เดิม อ้อมกอดที่อบอุ่น ที่ตรงนี้ ไม่จำเป็นต้องสวยหรู ไม่ต้องแต่งแต้ม ไม่ต้องใช้หุ่นผอม ๆ คุยกัน ไม่ต้องใช้หน้าตาหล่อ หน้าตาสวย คุยกัน เราใช้ใจ ใจบริสุทธิ์ ใจที่เกิดจากความรัก รักกันจริง ๆ คุยกัน วันนี้เราเหมือนเด็กที่มาฟ้องพี่เรยอ่า 55🤣🤣 แต่ได้พลังบวกมาเต็ม ๆ วันนี้เรารู้แล้ว นี่ละคือรัก รักที่ไม่เคยจากไปไหน รักตลอดไป รักที่บริสุทธิ์ รักที่อยู่เคียงข้างกัน รักและหวังดีต่อกัน และรักที่จะสู้เพื่อกันปกป้องกัน เพราะคำว่ารัก วันนี้หนูจะตั้งสติทำตัวใหม่ และสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ ในเมื่อเราเคยผ่านสิ่งที่ลำบากกว่านี้มาแล้ว เรื่องจิ๊บ ๆ แค่นี้ หนูต้องทำให้ได้ ให้สมกับที่พี่อี๊ดบอกตลอดว่า #พี่รู้เอ็งเก่ง #ไม่ได้เริศหรูแค่คนบนพื้นดินทราย สู้สู้คะ✌️✌️✌️❤️❤️❤️ #เราจะsupportกันแบบนี้และตลอดไปนะคะ"

1592123994273

lala03

1592124044754

1592123890842

pl

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส