เมียหลวงสุดช้ำ รับถ่ายคลิปแฉเพื่อนซี้กินตับผัว - หนุ่มแฟนกิ๊กสาวอึ้ง รู้ปันใจดื่มหนักเพื่อลืม (คลิป)

3 ธ.ค. 60
ภายหลังจากที่สังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวว่า ถูกเพื่อนสนิทแย่งสามี ก่อนถูกภรรยาหลวงแอบถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ทางโซเชี่ยลเป็นที่ฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ล่าสุด วันนี้(2 ธ.ค. 60) น.ส.ตั๊ก (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าสามีมีผู้หญิงอื่น เนื่องจากตอนนั้นสามีบอกว่าขอออกไปอยู่เพียงลำพังก่อน แล้วบอกให้รอเขากลับมา แต่ด้วยความที่ตัวเองสงสัยจึงตัดสินใจตามไป จนพบว่าสามีมีผู้หญิงอื่น
น.ส.ตั๊ก ระบุว่า ก่อนหน้านี้เคยจับได้ว่าสามีนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์กับ น.ส.ปอ หญิงในคลิปตั้งแต่ช่วง 6 - 7 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกับตน แล้วรู้จักกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนเม.ย. เมื่อตนจับได้ว่าทั้งสองคนแอบคุยกัน จึงไปถามทั้งสองฝ่าย แต่ก็จะได้รับคำตอบว่าไม่ได้ยุ่งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ก่อนหน้าที่ น.ส.ตั๊ก จะจับได้ว่าสามีนอกใจ ตนสงสัยว่าสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงได้ปรึกษาเรื่องสามีกับผู้หญิงที่อยู่ภายในคลิปเสมอ แต่ไม่คิดว่าคนที่เป็นเมียน้อยสามีจะเป็นเพื่อนตัวเอง
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ น.ส.ตั๊ก
น.ส.ตั๊ก ยอมรับว่าตกใจ เสียใจ และรู้สึกแย่ เพราะผู้หญิงคนดังกล่าวถือได้ว่าเป็นเพื่อนสนิท ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับฝ่ายหญิง มีเพียงฝ่ายชายโทรศัพท์มาต่อว่าตน เรื่องที่นำคลิปลงสู่สังคมออนไลน์ ตนทราบดีว่าทั้งสองคนยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เลิกกับแฟนเก่ามาคบกับสามีตน ส่วนสภาพจิตใจขณะนี้ถือว่าดีขึ้นมาก หลังจากนี้ตนหวังว่าจะเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป ทั้งนี้ น.ส.ตั๊ก ยังบอกอีกว่า คบกับสามีมาเป็นระยะเวลาประมาณ 7 ปี แล้วมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ลูกอายุ 6 ขวบ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงมาก่อน เพิ่งมามีกับผู้หญิงคนดังกล่าว ส่วนตัวหากสามีกลับมาคบ ตนไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับไปคบอีกหรือไม่ แต่หากตนไม่มีใครก็อาจกลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วย เพราะถึงอย่างไรเขาคือพ่อของลูกตน
นายนัท (นามสมมติ) สามีของหญิงสาวที่ระบุว่า แย่งสามีเพื่อน
ขณะที่นายนัท (นามสมมติ) สามีของปอ หญิงสาวที่ระบุว่าแย่งสามีเพื่อน เปิดใจว่า ตนรู้จักกับปอมาได้ประมาณ 6 ปี มีเพื่อนแนะนำให้คุยกันทางโทรศัพท์ จากนั้นได้นัดพบเจอกัน ก่อนที่จะตกลงคบหากันแบบสามีภรรยา โดยตนรักภรรยาคนนี้มาก
ต่อมาเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา เพื่อนของปอได้ชวนกันไปพักผ่อนที่เกาะล้าน ตนเดินทางไปด้วย กลุ่มเพื่อนที่ไป ตนได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อก็อตมีภรรยาคือ น.ส.ตั๊ก มีลูกชาย 1 คน การไปเที่ยวครั้งนี้ทำให้รู้จักกันเป็นอย่างดี และมีความสนิทสนมกัน เมื่อกลับมาได้สักระยะหนึ่ง ได้ยินข่าวว่า ปอ ภรรยาของตนได้ทักเฟซบุ๊กไปหาคนที่ชื่อก็อต สามีของตั๊ก จากนั้นได้ทักเฟซบุ๊กพูดคุยกันมาตลอด ตนพยายามสืบเรื่องดังกล่าวให้แน่ชัดว่า ภรรยาของตนทำไมถึงไปคุยเฟซบุ๊กกับก็อตตลอด เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ปอได้ออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับก็อต สามีเพื่อน และแอบไปอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง เรื่องดังกล่าวทำให้ตนโมโหมาก จึงได้คุยกับตั๊กภรรยาของก็อต เพื่อหาทางจับให้ได้ เพื่อไม่ให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เพราะทั้งคู่แอบไปพบเจอกันตลอด จนตั๊กตามสืบจนพบที่อยู่แล้วแอบถ่ายคลิป เพื่อโพสต์ประจานให้สังคมได้รับรู้ถึงพฤติกรรมของเพื่อนที่แย่งสามีตนได้ลงคอ จนทำให้ครอบครัวแตกแยก หลังจากเรื่องดังกล่าวมีผู้รู้มากขึ้น ทำให้ตนได้แยกกันอยู่กับทางภรรยา และมาอาศัยอยู่กับปู่ ย่า ที่ปากช่อง ตั้งแต่เดือน ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำงาน เพื่อให้ลืมภรรยาที่ตนรัก ทั้งนี้ นายนัท บอกอีกว่า ก่อนที่จะมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ตนกับภรรยา ได้ไปขายของอยู่ที่สวนจตุจักร มักจะสังเกตว่าภรรยาใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ขณะนั้นตนสงสัยแต่เก็บไว้เพียงในใจ จนมามีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น จึงทำให้รู้ว่าภรรยาตนปกปิดเรื่องราวมาตลอด ว่ามีคนเลี้ยงและเป็นสาวไซด์ไลน์ ยอมรับว่าเสียใจแต่ก็ยังรักอยู่ มาทำงานที่ปากช่องตนยังไม่มีแฟนใหม่ เพราะได้แต่เที่ยวดื่มเหล้ากับเพื่อนเพื่อให้ลืมเธอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ