พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 (คลิป)

14 มิ.ย. 63

พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 ชาวบ้านยังลุ้นเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย จะแม่นเหมือนเดือนที่แล้วหรือไม่

จากกรณีน้องชมพู่ วัย 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 กระทั่งพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ส่วนผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง โดยผ่านมา 33 วันแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ 

492176                                                              หลวงปู่เดือนชัย 

วันที่ 13 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ซึ่งหลวงปู่เดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ได้เดินทางมาทำพิธีปลุกเสกเหรียญของหลวงปู่เดือนชัยรุ่นแรก ซึ่งก็มีประชาชนจำนวนมาก แห่มาบูชาเหรียญของหลวงปู่เดือนชัย 

271272
                                                                หลวงปู่เดือนชัย 

ต่อมาหลวงปู่เดือนชัยได้นั่งนิมิต พร้อมกับสวดมนต์พร้อมกับนิมิตเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีน้องชมพู่ ที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ สักพักหนึ่งหลวงปู่เดือนชัย เป่าลมออกมาและท่องบทสวดต่อว่า “จะให้รู้ทั้งหมดเป็นไปไม่ได้ บางสิ่งบางอย่าง พูดไปแล้วเป็นภัยอันตรายต่อสังขาล”

585366

จากนั้นหลวงปู่เดือนชัยได้ท่องบทสวด สลับกับพูดเป็นประโยคขึ้นมาว่า ได้แผ่เมตตาให้น้องชมพู่ทุกวัน และในบทสวดมีการพูดถึง ชายคนหนึ่งพาน้องชมพู่เดินผ่านป่ายางพารา และเดินขึ้นภูเหล็กไฟ กระทั่งไปถึงจุดที่เป็นเนินหิน ชายคนดังกล่าวได้พาน้องชมพู่วางลงกับลานหิน และมีการทำพิธีโดยการเสกแมงป่องตัวใหญ่ ตะขาบตัวใหญ่ งูเหลือม งูหลาม งูจงอาง และมีเจ้าป่าเจ้าเขาอยู่บนเนินหินดังกล่าว

cg3_1

ทีมข่าวนำภาพผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน ให้หลวงปู่เดือนชัย พิจารณาในนิมิตว่ามีลักษณะใกล้เคียงกับใคร โดยเมื่อทีมข่าวนำภาพถ่ายในโทรศัพท์ให้หลวงปู่เดือนชัยชม หลวงปู่เดือนชัยก็ได้จับโทรศัพท์พลิกคว่ำหน้าลง พร้อมกับเอามือมาตีหัวทีมข่าว จากนั้นหลวงปู่ก็ใช้นิ้วมือของตัวเองไปแคะจมูกทั้ง 2 ข้าง แล้วนำมาแปะหัวของทีมข่าว และพูดว่า หลวงปู่ไม่สามารถชี้ตัวคนร้ายได้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และไม่สามารถให้แม้แต่ข้อมูลได้

347828

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้สอบถามเป็นข้อมูลเกี่ยวกับกรณีการเขียนตัวเลข ซึ่งหลวงปู่ได้นำไมโครโฟนเขียนข้อความ ข้อความแรกเป็นลักษณะขดเล็ก ๆ คล้ายเลข 2

640165
                                                               เลขหลวงปู่เดือนชัย 

จากนั้นเขียนตัวเลขเล็ก ๆ คล้ายเลข 2 8 0 และต่อมาหลวงปู่ก็ได้วาดรูปคนคล้ายผู้หญิงมีส่วนหัวหูตาปาก จมูก และลำคอ แต่รูปของเด็กผู้หญิงนั้นหลวงปู่ไม่บอกว่าหมายถึงอะไร 

รวมข่าวเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย 
- ปรากฏการณ์เลขปริศนาธรรม "หลวงปู่เดือนชัย" ก้านธูป-อักขระลงไมค์-ยันต์หลังเหรียญ
- สาธุชนทะลักกราบปู่เดือนชัย อึ้งเห็นเลขยันต์ - ทั่วไทยเลขปริศนาเกลี้ยง (คลิป)
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” (คลิป)
- พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" (คลิป)
- หลวงปู่เดือนชัยเขียนเลขปริศนาธรรม บนไมค์อมรินทร์ทีวี
- เลขเด็ดงวดนี้ “หลวงปู่เดือนชัย​“ ขายเกลี้ยงแผง
- 'หลวงปู่เดือนชัย' เอ่ยปากเลขชุดใหม่ ส่วนคดีน้องชมพู่ขอไม่ยุ่ง


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส