แม่ชมพู่ลั่น พร้อมเป็นพยานหากลุงโดนจับอุ้มฆ่าหลาน เชื่อ ตร.ไม่จับแพะ (คลิป)

14 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ วัย 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 กระทั่งพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ส่วนผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง โดยมีการสงสัยว่าคนใกล้ชิดอย่างญาติอาจจะเป็นคนร้าย นั้น

215172

วันที่ 13 มิ.ย.63 น.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ บอกว่า สำหรับเรื่องของนายไชย์พล ที่ตอนนี้สังคมต่างมุ่งเป้าว่าเป็นคนร้าย ตนรู้สึกสงสาร กลัวว่าจะกลายเป็นแพะ นอกจากนี้หลายคนลุ้นว่าคนร้ายจะเป็นใคร บางคนก็ตั้งข้อสงสัยเรื่องหมายจับ ซึ่งในด้านของหมายจับพอทราบว่าหลายคนมุ่งเป้าไปหานายไชย์พล

633477

ส่วนตัวคิดว่านายไชย์พล ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่หากเป็นคนร้ายตัวจริงก็พร้อมยอมรับ แต่เหตุการณ์จับแพะคงไม่เกิดขึ้น เพราะมั่นใจในการทำงานของตำรวจ แต่หากจับแพะจริงจะไปเป็นพยานให้นายไชย์พล เพราะอยู่ด้วยกันที่สวนยางพารา

"อยากให้กำลังใจป้าแต๋น และลุงพล อยากให้พี่สาวสบายใจ ไม่อยากให้คิดมาก อยากให้พี่มั่นใจการทำงานของตำรวจ ต้องเชื่อในหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ด้วย ไม่ใช่แค่พยานจะมาบอกว่าลุงพลเป็นคนร้ายได้อย่างเดียว” นางสาวิตรี กล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส