ลูกทรพี! ล็อกห้องแทงแม่พรุน 12 แผลตอนหลับ ยายเผยเหตุเตือนให้นอนหลังติดเกมหนักทำเจ็บ (คลิป)

13 มิ.ย. 63

จากกรณี วันที่ 13 มิ.ย.63 เกิดเหตุการณ์ลูกชายอายุ 17 ปี ซึ่งติดเกมงอมแงมใช้มีดจ้วงแทงแม่ขณะนอนหลับ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพัก เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

818478

คนเจ็บทราบภายหลังชื่อ น.ส.เขมิสรา พงศ์ศุภนาท อายุ 34 ปี สภาพเลือดอาบร่างมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว ทั่วร่างกาย 12 แผลทั้งลำตัว แขนขา เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อย่างเร่งด่วนเพราะเสียเลือดมาก

571655

ส่วนมือแทงชื่อนายบุรณินนท์ อายุ 17 ปี ลูกชายคนเจ็บ หลังก่อเหตุได้หนีออกจากบ้านไป สาเหตุเกิดจากผู้เป็นแม่เข้าไปตามลูกออกมากินข้าวขณะกำลังเล่นเกม แต่ลูกไม่พอใจจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น ก่อนจะลงมือแทงแม่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส 

722918

นางสุนี แซ่เอ็ง แม่ของคนเจ็บและเป็นยายของคนแทง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ลูกคู่นี้เข้านอนด้วยกันในห้องตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่แม่ได้บอกลูกชายว่าให้นอนได้แล้วเพราะชอบเล่นเกม ส่วนตนก็หลับอยู่ในห้องนอนอีกห้อง มารู้สึกอีกทีตอนดึกเมื่อลูกสาวเปิดประตูเข้ามาในห้องในสภาพที่เลือดท่วมตัวบอกว่าถูกลูกชายแทงและล๊อคประตูห้องไม่ให้ตนออกไป เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายด้วย และรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ส่วนหลานชายได้ออกจากบ้านไปทันที

cg

โดยผู้เป็นแม่ซึ่งทำงานอยู่ต่างประเทศ เพิ่งกลับมาอยู่กับลูกชายได้เพียง 10 วันเท่านั้น ที่ผ่านมาหลานชายติดเกมงอมแงม จะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องทั้งวันทั้งคืน จะลงมาเฉพาะตอนกินข้าวเท่านั้น และกลางคืนแทบไม่ได้นอนเล่นแต่เกม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นห่วงทั้งลูกสาวและหลานชายมาก ส่วนหลานชายยังติดต่อไม่ได้ไม่รู้ว่าหนีไปไหน และห่วงว่าจะต้องถูกจับดำเนินคดีซึ่งไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป 

813841

พ.ต.ท.พันธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.คอหงส์ เผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวเด็กทั้งที่บ้านปู่และบ้านญาติที่สนิทแต่ก็ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหนีไปอยู่กับเพื่อน แต่จากการให้ปู่โทรไปหาพบว่าโทรศัพท์ยังเปิดเครื่องแต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ประสานญาติให้พยายามติดต่อเพื่อพาเข้ามอบตัว ซึ่งคดีนี้ผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนในทางคดีจะต้องประสานกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบสวน และใช้ความละมุนละม่อมในดำเนินการเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนกับจิตใจ

538579

นายประกอบ หนูเสน อาสาสมัครฉุกเฉินการแพทย์ กู้ชีพมัชฌิมา ซึ่งเดินทางไปถึงบ้านเกิดเหตุเป็นชุดแรก บอกว่า ตอนไปถึงคนเจ็บยังอยู่บนชั้นสองและยังเข้าไปในบ้านไม่ได้ต้องรอให้ตำรวจมาถึงก่อน เพราะกลัวว่าหากเข้าไปจะมีผลกับหลังฐาน กระทั่งตำรวจมาถึงจึงขึ้นไปดูบนห้องนอนชั้นสองพบร่างคนเจ็บถูกแทงทั่วร่างประมาณ 12 แผล อยู่ในห้องนอนกับแม่และอาการน่าเป็นห่วง 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส