ลูกเครียด แม่ 98 นอนไม่หลับ เชื่อกระสือสิงร่าง วุ่นตามหมอปลาร่ายมนต์ไล่ผี (คลิป)

13 มิ.ย. 63

กรณี นางกลับ ชิตสระน้อย ชาวบ้านวังมืด ต.บุพรามหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้ร้องเรียนให้หมอปลา มาช่วยไล่ผีกระสือที่สิงร่างนางแถว ฝอยสระน้อย อายุ 98 ปี ผู้เป็นแม่ กว่า 3 ปี จนแม่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ไม่ยอมหลับนอนในตอนกลางคืน ทั้งยังมีคนในครอบครัวเห็นแสงไฟปะหลาดในบ้านของแม่นั้น

178147

วันที่ 13 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 195 บ้านวังมืด ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี สภาพเป็นบ้านปูนชั้นเดียว นางกลับ ชิตสระน้อย ลูกสาวของยายแถว เชื่อว่ามีผีกระสือสิงร่างของแม่ตนเองแน่นอน โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แม่เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลากลางคืนของค่ำคืนวันหนึ่ง จู่ ๆ ก็มีลำแสงไฟสีแดงลอยเข้ามาที่เตียงนอนของแม่ และถูกแสงดังกล่าวลอยเข้าร่าง

cg_1

หลังจากเกิดเหตุการณ์แม่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ตอนกลางวันจะเข้านอน และหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน จนถึงกระทั่งตอนกลางคืน แม่จะไม่ยอมหลับนอน ชอบนั่งพูดคุยคนเดียว บ้างก็ว่าคุยกับเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว บ้างก็มานั่งพับผ้าเล่นคนเดียว และที่สำคัญคือแม่ของตนอายุ 98 ปี แต่สุขภาพร่างกายแข็งแรงกว่าลูกหลานทุกคน คาดว่ามีสิ่งลี้ลับสิงอยู่ในร่างแม่ ทำให้แม่ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย จึงปรึกษาญาติเชิญหมอปลามาช่วยไล่สิ่งลี้ลับ หรือผีกระสือที่พวกตนคาดว่าสิงอยู่ในร่างของแม่ให้ออกไปให้พ้น

699687

ต่อมา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางมาถึงที่บ้านของยายแถว เพื่อทำพิธีปัดเป่าและไล่ผีออกจากร่าง โดยการนำสายสิญจน์มาพันบนศีรษะยายแถว และนำข้าวสารดอกไม้ มาใส่รวมกันในกะละมัง พร้อมกับมีการทำน้ำมนต์ และท่องคาถาปัดเป่าผีร้ายต่าง ๆ ให้ออกจากร่างยายแถว จากนั้นหมอปลานำน้ำมนต์ พร้อมกับข้าวสารเสกให้ญาติยายแถวนำไปหว่านรอบบ้าน เพื่อไล่ผีร้านที่อยู่บริเวณบ้านอีกด้วย

808696

หมอปลา บอกว่า วันนี้มาเพื่อมาไล่ผีออกจากร่างกายยายแถว ตามคำขอของลูกหลาน และเชื่อว่าหลังจากทำพิธีในวันนี้ ซึ่งตรงกับวันพระ ยายแถวจะดีขึ้นและญาติอาจเกิดความสบายใจยิ่งขึ้นด้วย 

180427

เมื่อพิธีทุกอย่างเสร็จ จู่ ๆ นางเรียม เพชรสำโรง ชาวบ้านนำร่างของแม่ตัวเองในวัย 83 ปี มาให้หมอปลาดูอาการ เนื่องจากมีพฤติกรรมคล้ายกับยายแถว และเชื่อว่าอาจจะถูกผีกระสือสิงร่าง โดยหมอปลาได้ทำการสอบถามพร้อมจับหน้าผากเพื่อไล่วิญญาณผีกระสืออกจากร่าง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส