ชาวบ้านงัดข้อมูล “ไอ้ผีบ้า” อุ้มชมพู่ ตรงนิมิตหมอธรรมชายมือฆ่าสติไม่ดี (คลิป)

13 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 32 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- ชมพู่เข้าฝันแม่ มาให้กอดติดกระดุมผิดด้านเชื่อมีห่วง 1 เดือน คนร้ายลอยนวล 
- ลุงหวั่นถูกจับมี DNA บนเสื้อคลุมศพ แจงต้องสัมผัสเพราะพ่อชมพู่ฝากไปให้ 
- อึ้งคนแอบถ่ายหลวงปู่เดือนชัยได้ภาพไร้เสียง เชื่อนิมิตคนฆ่าชมพู่ของจริง 
- บุกค้นบ้านลุงชมพู่เก็บ DNA ป้าช้ำใจเหมือนไม่ให้เกียรติ ลั่นสู้แน่ถ้าถูกจับ 
- สุดบังเอิญ 2 พ่อลูก มีแผลเจ็บเท้า แจงอุบัติเหตุปัดอุ้มชมพู่ พยานยันช่วยค้นวันหาย 

968668

ล่าสุดวันที่ 12 มิ.ย.63 เดินทางมาพบ นางจำลอง แดนกาไสย ซึ่งเป็นคนที่จะอยู่ในหมู่บ้านตลอด เปิดเผยว่า หากพูดถึงรูปพรรณสัณฐานคนร้ายตามนิมิต ตนเคยเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิดสีดำ ลักษณะเป็นคนสติไม่ค่อยดี เดินผ่านที่ชุมชนตน โดยเห็นครั้งล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว ตนยังคิดในใจว่า "ผีบ้าหรือเปล่า"

366529

การแต่งตัวของชายคนนี้ก็มีเสื้อผ้า สวมเสื้อคล้ายเสื้อทหารสีเขียว หางเกงขายาว ผมยาว ดูออกว่าเป็นคนไม่สมประกอบ ส่วนใหญ่จะเห็นมาในชุมชนปีละ 1 ครั้ง เพียงแค่เดินผ่านไม่ได้แวะทักทายใคร โดยครั้งที่ตนเห็น เห็นว่าชายคนนี้ถือกระสอบใส่สัมภาระมาด้วย แต่ไม่แน่ใจเป็นคนบ้านไหน รู้เพียงว่าชายครรี้จะพักอยู่ตามเถียงนา ส่วนปีนี้ตนเองยังไม่เห็ยคนร้ายมาในพื้นที่แต่อย่างใด

243031

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ พ่อผลเจริญธรรม หมอธรรมที่เคยเดินทางมาที่บ้านน้องชมพู่ในวันที่ 12 พ.ค.63 ซึ่งเคยเห็นว่าชมพู่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ไม่สามารถพาไปในวันที่ไปค้นหาได้ 

370762

พ่อผลเจริญธรรม ได้รับขันธ์ 5 จากชาวบ้าน บ้านกกกอก ซึ่งเดินทางมากับทีมข่าว โดยมาให้หมอธรรมช่วยเหลือ โดยจับใจความได้ว่า ภาพที่เห็นในนิมิตตาทิพย์ คนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปตั้งแต่วันแรกแล้ว โดยมีญาติของคนร้ายพาตัวหลบหนีไป แต่สิ่งที่เห็นคนร้ายเป็นคนสติไม่ค่อยดี ซึ่งเกิดจากยาเสพติด รูปร่างสูงใหญ่ แต่ใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ แขนเสื้อสีเหลือง มีกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ สวมหมวกปิดใบหน้า ผมยาวประบ่า ผิวดำ อายุ 40-50 ปี

โดยวันเกิดเหตุ คนร้ายเดินทางลงมาจากบนภูเหล็กไฟ หลังจากนั้นมาเห็นน้องชมพู่ ซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับพื้นถนนหมู่บ้าน ใกล้กับเปล หลังจากนั้นคนร้ายเห็นน้อง ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะวิ่งเข้ามาอุ้มน้องและวิ่งขึ้นไปภูเหล็กไฟ ซึ่งชมพู่ก็พยายามร้องไห้ ร้องเรียกพี่สาวตัวเอง แต่คนร้ายได้หยิบเสื้อยืดสีดำอีก 1 ตัวออกมาจากกระเป๋า และใช้เสื้อตัวนั้นอุดปาก อุดจมูกน้อง ก่อนที่น้องจะขาดใจตายระหว่างทาง

หลังจากนั้นคนร้ายก็เกิดความกลัว จึงคิดอำพราง ทำลายศพ จึงจับน้องแก้ผ้าออก และนำสิ่งของเด็กทิ้งไว้ตามจุดต่าง ๆ ส่วนเสื้อยังคงอยู่บนภูเหล็กไฟ ไม่ได้เอาติดตัวไปด้วย

495163

หมอธรรม ยังได้วาดทิศทางของจุดที่จะพบเสื้อชมพู่ ซึ่งวาดลงมาจากจุดพบศพ ทางทิศตะวันตก ลงมาจากพักที่พบศพ โดยมีการเอาหินก้อนไม่ใหญ่ทับเอาไว้ในจุดที่เป็นแอ่ง ซึ่งตรงกับจุดที่หลวงปู่วัดป่าท่านหนึ่งบอกไว้เมื่อครั้งก่อน อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถบอกอะไรได้มาก เพราะจะเป็นอันตรายกับตัวเอง แต่บอกได้ว่าชมพู่ไม่ได้ถูกทำร้าย แต่คนร้ายตั้งใจจะข่มขืน เมื่อน้องตายก็ไม่ได้มีการทำอะไร เพียงนำศพไปทิ้งเพื่อหนีความผิด

ส่วนเรื่องการตัดเส้นผมน้อง ในนิมิตเห็นจริงว่ามีการตัดผม โดยคนร้ายนำไปเพื่อทำพิธีข่มวิญญาณไม่ให้เปิดปากไปตามจองล้างคนก่อเหตุ แต่ไม่ได้เอาไปทำมนตร์ดำอะไร

302737

ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงดวงวิญญาณของน้องชมพู่ ซึ่งหมอธรรมพยายามสื่อสาร แต่ปรากฏว่าหมอธรรม ระบุว่า ในนิมิตเห็นน้องชมพู่ ขณะนี้อยู่กับหลวงปู่ท่านหนึ่ง ได้มีการผูกรัดน้องไว้เพื่อจะสอนธรรมให้น้องได้เรียนรู้ ไม่คิดแค้นคนก่อเหตุ แต่ตอนนี้มีแต่คนไปขอเลข ขอหวยกับน้อง ซึ่งหลวงปู่ได้ดูแลอยู่ข้าง ๆ ความต้องการของชมพู่ตอนนี้ต้องการเพียงชุดขาว ห่มขาวเท่านั้น หากตอนนี้อยากรู้ อยากได้เลข หรืออยากคุยกับชมพู่ ตอนนี้ชมพู่ก็อยู่กับหลวงปู่รูปนั้น

ส่วนคนร้ายตอนนี้ก็ร้อนรุ่ม แต่คงไม่คิดมอบตัว หากถูกจับได้คงจะตัดสินใจตายลูกเดียว คนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่ เป็นคนต่างถิ่นที่สัญจรผ่านบ้านกกกอกอยู่บ่อย ๆ ส่วนที่พ่อแม่ของชมพู่ไม่ยอมขึ้นไปบนภู ตามนิมิตแล้วเห็นว่าครอบครัวไม่ได้มีเหตุอะไร เพียงไม่อยากไปเจอจุดที่ลูกต้องจบชีวิตให้เป็นภาพบาดตาเท่านั้น คนก่อเหตุไม่ใช่คนบ้านเดียวกันแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส