ใจมันทำด้วยอะไร! ลูกถามโจรฆ่ายกครัว 4 ศพ ช็อกน้อง 5 ขวบถูกเชือดสยอง (คลิป)

1 ธ.ค. 60
ความคืบหน้าวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 พันตำรวจเอกพัฒนา เพศยนาวิน รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้นำตัว นายแดง ผู้ต้องหาชาวมอญ สัญชาติเมียนมา ที่ก่อเหตุคดีฆ่ายกครัว 4 ศพไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่สวนยางพารา หมู่ที่ 4 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์
เจ้าหน้าที่พานายแดง ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จุดแรกที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คือ ร้านค้าปากทางเข้า หมู่ที่ 4 บ้านไร่ใน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร นายแดง รับว่า เมื่อวันอาทิตย์(26 พ.ย.) วันเกิดเหตุ เวลา 21.47 น. นายแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปหา นายอโลน ที่จุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างเดินทางรถน้ำมันหมด จึงจอดทิ้งไว้ โดยมีชาวบ้านที่นั่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว โทรศัพท์ตามเจ้าของร้านค้าให้เติมน้ำมันให้ เนื่องจากร้านปิดไปแล้ว
จุดที่นายแดง ขับขี่รถจักรยานต์มาแล้วน้ำมันหมดกลางทาง
จากนั้น นายแดง ขี่รถจักรยานยนต์ ไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า นายอโลน นั่งดื่มเหล้าอยู่กับ เพื่อนอีก 3 คน คือ นายโซ, นายอู และนายไบซัน ที่แคร่ไม้หน้าห้องพัก ตนจึงร่วมวงนั่งดื่มด้วย นายอโลน บอกว่า นางซู ภรรยา ไปหาแม่ที่สวนยางอีกแห่งใน อ.บางสะพานน้อย ส่วนครอบครัวชาวไทยได้พักผ่อนอยู่ภายในห้องพัก
จุดที่นายแดงนั่งดื่มเหล้า
จากนั้นประมาณ 10 นาที นายนำพล คำคง (สามี) ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาจากห้องพัก แล้วเดินมายังแคร่ใกล้กับจุดที่ นายอโลน นั่งดื่มเหล้า และเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจาก นายนำพล ได้ทวงเงินที่ นายอโลน ยืมไปจำนวน 2,000 บาท ทำให้ นายอโลน ชักมีดขึ้นมาฟัน นายนำพล ล้มลงไปกองข้างแคร่
นายแดง ใช้มีดพร้าฟันที่แขนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ
หลังจากนั้น น.ส.มุกดา หงอกวิสัย ภรรยาของ นายนำพล  ได้วิ่งออกมาจากห้องพัก เมื่อเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งหนีกลับเข้าห้องพักไป นายอโลน จึงวิ่งตามเข้าไปฆ่า น.ส.มุกดา จนเสียชีวิต ขณะเดียวกัน นายแดง เห็น ด.ญ.วัย 5 ขวบ วิ่งออกมาจากห้อง หลบหนีไปด้านทางข้างที่พัก นายแดง จึงวิ่งตามไปคว้าข้อมือเด็กไว้ เป็นวินาทีเดียวกันที่ นายอโลน และ นายอู วิ่งตามมา จากนั้น นายแดง เปิดเผยว่า นายอโลน หยิบปืนลูกซองสั้นมายิงขู่ พร้อมบอกว่า หากไม่ลงมือฆ่าเด็กจะยิงตน นายแดง จึงตัดสินใจใช้มีดพร้าฟันไปที่แขนของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ก่อนที่เด็กหญิงจะล้มลง หลังจากนั้น นายอโลน กับ นายอู ได้เข้ามาทำร้ายเด็กซ้ำจนเสียชีวิต นายแดง เปิดเผยอีกว่า ตนได้กลับไปนั่งที่แคร่ เนื่องจากไม่อยากเห็นเหตุการณ์ ก่อนที่ นายอโลน จะสั่งให้ตน ลากร่างเด็กเข้าไปยังห้องพักรวมกับ น.ส.มุกดา และนายนำพล ที่นายอโลน ลากไปไว้รวมกันก่อนหน้านี้
จุดที่นายแดง นำมีดมาล้าง
นายแดง ได้ลากร่างเด็กหญิงวัย 5 ขวบในท่าคว่ำหน้าไถลไปกับพื้น ไม่ถึง 1 เมตร ก่อนจะพลิกตัวให้นอนหงายและลากเข้าห้องพักไป และนำมีดมาล้างบริเวณก๊อกน้ำใกล้กับจุดที่ตนลงมือฆ่าเด็ก และวางมีดทิ้งไว้ในจุดดังกล่าว
หลังจากนั้น นายแดง เห็นนายไบซัน กับนายโซ วิ่งขึ้นไปด้านบนเพิงพัก ห่างจากห้องพักเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร เพื่อลงมือฆ่า นายประสงค์ คำคง บิดาของนายนำพล เนื่องจาก นายประสงค์ ได้เขวี้ยงก้อนหินลงมาช่วงเกิดเหตุ เมื่อลงมือฆ่า นายประสงค์ เสร็จแล้ว นายไบซัน ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนที่นายแดง และนายอู ขับตามไป ส่วน นายอโลน กับ นายโซ ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายแดง จุดธูปขอขมาศพ
ภายหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุเสร็จสิ้น นายแดง ได้นำดอกไม้ธูปเทียน ขอขมาศพบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่านั้นมีชาวบ้านในพื้นที่ 2 คน ที่โกรธแค้น นายแดง พยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ได้ทัน ก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อออกจากพื้นที่
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายเอ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านค้า ปากทางเข้าบ้านไร่ใน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นจุดที่นายแดง ขับรถจักรยานยนต์ผ่าน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะน้ำมันหมด และนายแดง ต้องแวะเติมน้ำมันในจุดดังกล่าว นายเอ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 26 พ.ย. เวลา 21.47 น. ขณะตนนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีก 2 คนที่ศาลาฝั่งตรงข้ามร้านค้า เห็น นายแดง จอดรถข้างทาง เนื่องจากน้ำมันหมด แล้วนายแดง บอกว่า จะไปตัดยางที่สวนจุดเกิดเหตุ ตนจึงโทรศัพท์บอกเจ้าของร้านค้าว่าให้มาเติมน้ำมันให้ ขณะนั้น ร้านค้าได้ปิด ภายหลังจากที่เจ้าของร้านเติมน้ำมันเสร็จ นายแดง ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่สวนยางตามปกติ หลังจากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมง นายเอ เห็นแรงงานสัญชาติเมียนมา ประมาณ 5-6 คน แสดงมีท่าทีมีพิรุธ เดินลงมาจากทางเข้าสวนที่เกิดเหตุ มีผู้หญิง 1 คน และมีนายอโลน ลูกจ้างของสวนที่เกิดเหตุด้วย ตนจึงสอบถามว่า "จะไปไหน"  นายอโลนตอบว่า "จะไปทำบัตรแรงงานต่างด้าว ที่บ้านไร่บน" ก่อนเดินไปตามถนน ขณะนั้น นายเอ รู้สึกถึงความผิดปกติ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาประมาณ 5 นาที ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ได้ขับรถไปตามทางที่กลุ่มของ นายอโลน เดินผ่านไป แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด
นายธนากร ขอมราช ลูกชายของ น.ส.มุกดา หงอกวิสัย
ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายธนากร ขอมราช อายุ 19 ปี ลูกชายของ น.ส.มุกดา หงอกวิสัย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกชายที่เกิดจากสามีเก่าของ น.ส.มุกดา โดยได้เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อขอรับศพแม่ และน้องสาววัย 5 ขวบ ก่อนหน้านี้ ตนทราบว่า แม่มาทำงานรับจ้างเลี้ยงกุ้งใน อ.บางสะพาน เพิ่งได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับแม่ล่าสุด เมื่อเดือนที่แล้ว แม่บอกตนว่า จะเปลี่ยนไปทำงานกรีดยางแทน พร้อมกับบ่นเรื่องหนี้สินตามปกติ จนล่าสุดทราบข่าวร้ายจากน้าชายว่า แม่ และน้องเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ยิ่งทราบว่าแม่ และน้องสาววัย 5 ขวบ ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ยิ่งรู้สึกจุกจนพูดไม่ออก นายธนากร ยังบอกอีกว่า ตนอยากถามฆาตกร "จิตใจทำด้วยอะไร จึงลงมือฆ่าเด็กได้ลงคอ" ส่วนเรื่องของศพ เจ้าหน้าที่ได้ขอส่งศพไปตรวจชันสูตร ก่อนที่ญาติจะนำกลับไปทำพิธี โดยหลังเสร็จสิ้นพิธี ตนจะนำศพแม่ และน้องกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ บ้านเกิดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ