"อินดี้ อินทัช" ยืนยันเสียงแข็ง ไม่ใช่พระรองซุกเมีย-ลูก หลังเพจดังจั่วหัวจนชาวเน็ตชี้เป้าที่เจ้าตัว

12 มิ.ย. 63

เป็นอีกหนึ่งข่าวอักษรย่อที่ชวนให้เหล่าแฟนบันเทิงได้ทายกันเล่น สำหรับกรณีที่มีเพจบันเทิงเพจหนึ่ง ได้ออกมาเผยข่าวเม้าท์ซุบซิบของคนในวงการบันเทิง เป็นดาราหนุ่มพระรอง มีครอบครัวแล้ว แต่แอบไปทักแชทหลอกกินสาวๆ ไม่ถ้วนหน้า โดยระบุว่า " ดาราตัวรองมาอ่อยชะนีอีกคน แถมมีเมียมา 6 ปี แต่ชอบไปตะเวนบอกสาวๆ ว่า..โสด และด้วยความที่เห็นเป็นดารา ก็ทำให้สาวๆ บางคนก็เข้าหาเพราะหลงคารมแบบนี้" และออกมาเผยอีกว่า ดาราสาวคนหนึ่ง ก็เคยโดน แต่ไหวตัวทัน เพราะจับได้ว่าชายคนนี้มีลูก เมียแล้ว ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันชี้เป้าว่าพระรองที่ถูกพูดถึงนั้นคือ "หนุ่มอินดี้ อินทัช" ลูกชายสุดที่รักของ "ฮันนี่ ภัสสร" กับ "บี๋ ธีรพงศ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "อินดี้ อินทัช" ยืนยัน ไม่ใช่พระรองซุกเมีย-ลูก!

1591954784558

ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี เลยรีบตามไปสัมภาษณ์กับ "หนุ่มอินดี้" ถึงกองละคร "เพลิงนาง"เลยทีเดียว โดยทางเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า ยอมรับว่าตกใจอยู่ดีๆหวยก็มาตกที่ตน ยอมรับตอนแรกที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านข้อมูลก็นึกว่าทางเพจเขาออกมาเจาะจงเป็นชื่อเราโดยตรง แต่พอเข้าไปอ่านก็ทราบว่าเป็นเหมือนการจั่วหัวมาให้คนทาย แล้วบังเอิญคนที่เข้าไปอ่านก็ทายออกมาเป็นเรา เผยไม่ได้รู้สึกโกรธเพจดังกล่าว เพราะเชื่อว่าแต่ละคนล้วนมีสิทธิ์ที่จะคิดจะเดา ส่วนตัวก็เข้าใจและยินดีตอบคำถาม ไม่นอยที่ต้องมาตอบคำถามในเรื่องดี และรู้สึกดีที่ได้ออกมาอธิบายถึงความจริง เผยส่วนตัวตอนแรกที่ไม่ออกมาพูดเพราะไม่รู้ว่าจะต้องออกมาชี้เเจ้งในประเด็นอะไร เพราะเป็นเพียงการทายชื่อ

1591954834289
ยืนยันและนอนยันว่าไม่ได้เป็นตามข่าว เพราะส่วนตัวไม่ได้มีลูกหรือซุกเมีย เพราะตนเองก็ยืนอยู่ในจุดที่เรียกว่าไม่สามารถปกปิดข้อมูลได้ในฐานะที่เป็นนักแสดง ตลอดจนพ่อและแม่ของตนก็ทำงานในวงการจึงเป็นเรื่องยากที่จะปกปิดได้ ย้อนถามว่าหากเป็นจริงทุกคนคิดว่าจะสามารถปกปิดได้ไหม

1591954747589

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส