"กานต์ วิภากร" ลั่นไม่ยอมปม "แซนวิช"โพสต์เเฟนเพจเรียกแฟนคลับรุมด่า เผยแม้จะอ้างว่าเพจปลอม ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะรู้สันดานดี

12 มิ.ย. 63

ยังคงตามต่อกับเรื่องราวของ "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" อย่างที่หลายคนทราบดีว่าทาง "สาวกานต์"เองนั้นมีปัญหาเกาเหลาชุดใหญ่กับเหล่าอดีตภรรยา "เสก โลโซ" ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล แต่อีกหนึ่งดราม่าที่มาใหม่สดๆร้อน คงหนีไม่พ้นกรณีที่ "กานต์ วิภากร" และ "สาวแซนวิช ปภาดา" ที่มีเรื่องราวโต้เถียงกันไปมาทั้งเรื่อง เสก และเรื่องลูกของทั้งคู่ โดยล่าสุด"สาวกานต์"ได้โพสต์พร้อมเเชร์ภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "น้องลีออง" (ซึ่งเป็นชื่อของลูกชายสาวแซนวิช) ที่โพสต์ภาพเสกและลูกชายอย่างน้องลีออง พร้อมกับข้อความประท้าให้ไปตรวจดีเอ็นเอ หลัฃจากที่อีกฝั่งโพสต์เหน็บว่าลูกของกานต์กับเสกนั้นก็หน้าไม่เหมือนพ่อ เรียกว่าท้ากันไปท้ากันมา จนล่าสุดฝั่ง "สาวแซนวิช"ก็ออกมาโต้ว่าโพสต์ที่สาวกานต์แชร์ นั้นเป็นเพจพปลอมที่ทำขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตพร้อมโยงไปหา "กานต์" ประมาณว่าเป็นคนสร้างเรื่องมา ทาง "กานต์" เองก็ไม่ยอมโต้กลับว่าอีกฝั่งเป็นคนสร้างเรื่อง พร้อมโพสต์ด่ากราดร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นาทีชีวิต! "กานต์" ช็อก "เสก" ล้มตาเหลือกค้าง เผยปมเครียดเรื่องคดี 
- "กานต์" โพสต์ถ้า "เสก" เป็นอะไรไป จะไม่อยู่เหมือนกัน
- “เสก โลโซ” จัดหนักฟาดแหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด!!ให้ “กานต์ วิภากร”
- "กานต์ - อีฟ แม็กซิม" เผชิญหน้า นัดสืบพยานปมหมิ่นประมาท

1591950153044

 

ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ได้เดินทางไปทำข่าวเรื่องคดีความที่ "พี่กานต์"ต้องมาขึ้นศาล เลยไม่พลาดขอถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยทาง "พี่กานต์" กล่าวด้วยน้ำเสียงที่โมโหว่า ส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวทางฝั่ง "แซนวิช" มาโพสต์ปั่นให้ทางเอฟซีในเเฟนเพจเขามาโจมตีตัวเราและเสก โลโซ มาเป็นระยะเวลาเดือนกว่าแล้ว แต่ทางตนเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะส่วนตัวมุ่งเน้นไปให้ความสำคัญเรื่องของคดีสามี (เสก โลโซ) เป็นหลัก
1591950285988


แต่พอมาเจอโพสต์ดังกล่าว (10 มิถุนายน 2563) ตามที่เป็นข่าว ส่วนตัวเลยรู้สึกว่ามันชักจะแรงเกินไปเลย ด่าตนตนไม่ว่าแต่มาด่า "สามีและลูก" เดียวเจอกัน ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้สร้างเพจขึ้นมาด่าตัวเองเพื่อสร้างกระเเส เพราะขนาดรหัสเฟซบุ๊กของตัวเองยังไม่รู้เลย จะไปนับประสาอะไรที่จะไปสร้างเพจปลอมขึ้นมา ทั้งนี้ในส่วนที่ตนโพสต์ว่าฝั่งโน้นสร้างเพจมาโจมตีนั้น ส่วนตัวก็ไม่ได้ทราบข้อมูลมาจากการเช็กที่มาที่ไป แต่ใช้จิตวิญญาณจากการกระทำของฝั่งโน้นว่าต้องดำเนินอย่างนี้แน่นอน เพราะจากที่ผ่านมาสันดานของเขาเป็นแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่สมัยที่ยังดีกัน

1591950130961

"พี่กานต์" ยืนยันตอนนี้หลังจากที่เกิดเรื่อง ส่วนตัวเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย โดยการเดินหน้าฟ้องการถอดถอนชื่อ "เสก โลโซ" จากการเป็นบิดาของ "น้องลีออง" พร้อมทั้งใช้กฎหมายบังคับให้มีการตรวจดีเอ็นเอ "น้องลีออง" เพราะตนได้ปรึกษากับทาง "เสก โลโซ"แล้ว เขาเองก็ยินยอมให้ดำเนินการได้ ยืนยันหากผลตรวจดีเอ็นเอออกมาปรากฎว่า "น้องลีออง"เป็นลูกของเสก โลโซ จริงๆ ตนและสก พร้อมรับเลี้ยงและดูแลเป็นอย่างดี พร้อมส่งเสียค่าเลี้ยงดู แต่ไม่ถึงขั้นที่จะให้มาอยู่บ้านเดียวกัน เพราะหาก "แซนวิช" รักลูกจริง ก็ควรจะพาลูกไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะที่ผ่านมาตนเองก็ท้าให้ไปตรวจมาตลอด แต่ผลสุดท้ายเรื่องก็กลับเงียบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส