“ใหม่ สุคนธวา” เผยกว่าจะมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ! ฝ่ามรสุมทุกด้าน

12 มิ.ย. 63

โดยสาวใหม่ ออกตัวก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้บอกใครเพราะตนถือเคล็ด ต้องครบ 3 เดือนก่อน สำหรับการมีทายาทในครั้งนี้ สาวใหม่ บอกว่าเป็นวิธีทางธรรมชาติ โดยตนปล่อยตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งช่วงนั้นก็ดูแลตัวเองดีมาก ปกติจะชอบกิน ชา กาแฟ และน้ำอัดลมมาก รวมถึงของกินต่างๆ ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ แถมยังต้องกินยาตลอด จากอาการป่วยของตัวเอง แต่ตนงดทุกอย่างหมดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ใหม่ สุคนธวา" ท้องแล้ว "ดีเจต้น" สามีโพสต์ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

1591935728518
ในที่สุดการที่ตนเสียสละทุกอย่าง น้องก็มา ภายในแค่ 5 เดือน ตนยอมรับเลยว่า หนทางในการลูกของตนในวัย 38 ปี ลำบากมาก เพราะต้องอดทนเจ็บ และปวด จากอาการป่วย แล้วตนก็เป็นคนกินยากมากๆ ผักไม่กินเลย แต่การที่มีทายาท ต้องกินของมีประโยชน์ ตนก็อดทนฝืนกินมาตลอด 5 เดือน ซึ่งหากปีนี้น้องไม่มาจริงๆ ปีหน้าตนก็ตั้งใจจะพึ่งทางวิทยาศาสตร์

1591935670517
ในส่วนของเพศ อีก 2 อาทิตย์ถึงจะทราบผล แต่ใจตนอยากได้ลูกสาว ส่วนคุณสามีอยากได้ลูกชาย แต่ตอนนี้ก็คือเพศไหนก็ได้ ขอแค่เขาเป็นคนดีก็พอแล้ว ไปไหนมีแต่คนเมตตา ยังคุยกันอยู่เลยว่าถ้าหน้าตาไม่ดี ก็ไม่เป็นไร เพราะพัฒนาการทางการแพทย์ไปไกลแล้ว

1591935567451
เมื่อถามว่าแพ้ท้องหรือเปล่า พี่ใหม่ ก็ถึงกับร้องโอโห้ ดังมาก แล้วบอกเลยว่า หนักม๊ากกก ตลอด 3 เดือนกว่าที่ตั้งครรภ์มา อาเจียนเกือบทุกมื้อ กินอะไรไม่ได้ เบื่ออาหาร น้ำหนักลดลงไป 7 กิโล แล้วก็สิวขึ้นเยอะมาก จนขาดความมั่นใจ คนทักตลอดว่าทำไมโทรม ทำไมดำ จนเก็บเอามานอนร้องไห้เลย ด้านคุณสามีก็มีแพ้ท้องแทนด้วย มีคลื่นไส้ แล้วก็เบื่ออาหาร อยากกินของเปรี้ยว

1591935715001_1
ด้านเด็กในครรภ์ คุณหมอบอกว่า แข็งแรงดี ตนก็รู้สึกเหมือนกันว่าลูกคนนี้อึดและทึกทนเหมือนแม่แน่นอน เพราะช่วงเดือนมีนาคม ที่เพิ่งตั้งท้องได้ไม่กี่สัปดาห์ ตนตกบันไดบ้าน 7 ขั้น จนหงายหลังนอนลงไปกับพื้น ตนตกใจมาก แถมไม่กี่วันต่อมาคุณสามีเข็นรถเข็นที่ห้างชนท้องตนแรงมาก ตนจุกจนลงไปนอนกองกับพื้น แต่ลูกก็ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนอะไรเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส