อึ้ง! สาวหน้าตาดีคลั่งหนีผู้ชายเข้าร้านค้า ถอดเสื้อผ้าร้องให้คนช่วย

12 มิ.ย. 63

หญิงสาวหน้าตาดีคลุ้มคลั่งวิ่งหนีผู้ชายที่ขับรถเก๋งมารับเข้าไปในร้านเครื่องเขียนและถอดเสื้อผ้าออกเหลือเพียงชุดชั้นใน ตำรวจต้องมาช่วยกันจับ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

ภาพวงจรปิดจับภาพช่วงที่หญิงสาวรายหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้วิ่งเข้ามาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ก่อนจะกระโดดเข้ากอดเจ้าของร้านเครื่องเขียนพลพิชัย ตั้งอยู่ริมถนนพลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

1591925284445

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งอายุประมาณ 20-25 ปี เดินเข้าไปในร้านและขอเงินจากเจ้าของร้าน ซึ่งนั่งอยู่หลังเคาน์เตอร์จำนวน 400 บาท และทางเจ้าของร้านถึงกับงง และถามกลับไปว่าจะเอาเงินไปทำอะไร

แต่ไม่ทันที่หญิงสาวคนนี้จะตอบ ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้าน และเรียกให้ผู้หญิงออกไปข้างนอกบอกให้ขึ้นรถ แต่ปรากฏว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ยอมขึ้นรถ แต่กลับวิ่งหนีเข้ามาในร้านด้วยความตื่นกลัว รีบถอดเสื้อผ้าออกทันทีเหลือเพียงชุดชั้นใน และกอดเจ้าของร้านเอาไว้แน่น โดยมีผู้ชายลงจากรถเก๋งเดินตามเข้ามาในร้านบอกว่า เป็นแฟนกันและขอให้หญิงสาวคนนี้ออกไปด้วยกัน

1591925323356

แต่หญิงสาวคนนี้ไม่ยอมไป และเหมือนกับตกใจกลัวอย่างหนัก บอกว่าไม่ยอมไปอย่างเดียว และกอดเจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงเอาไว้แน่น เมื่อเห็นท่าไม่ดี ผู้ชายคนนี้จึงเดินออกไปหน้าร้าน

ทางเจ้าของร้านจึงได้นำเสื้อผ้ามาให้ใส่และรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่เมื่อตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีมาถึง ชายคนนี้ก็อ้างว่าหญิงคนนี้เป็นน้องสาวและได้ขึ้นรถเก๋งขับออกไปทันที

1591925370655

ทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันใส่เสื้อผ้าให้หญิงคนนี้ ซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเล เพราะพยายามดิ้นหนีด้วยความตื่นกลัวและสติหลุดควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และรีบพาส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่ทำให้คลุ้มคลั่ง หรือมีการเสพยาด้วยหรือไม่ แต่ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร เพราะในตัวไม่พบเอกสารใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ