สุดบังเอิญ 2 พ่อลูก มีแผลเจ็บเท้า แจงอุบัติเหตุปัดอุ้มชมพู่ พยานยันช่วยค้นวันหาย (คลิป)

12 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมากว่า 1 เดือนแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- ชมพู่เข้าฝันแม่ มาให้กอดติดกระดุมผิดด้านเชื่อมีห่วง 1 เดือน คนร้ายลอยนวล 
- เจอแล้ว! เจ้าของกุญแจกลางป่า ตำรวจรุดสอบชี้ทำร่วงนาน 5 ปี ไม่ฆ่าชมพู่ 
- ศพชมพู่เท้าเลอะเขม่า คาดถูกอุ้มมาตีนเขาจุดไฟไหม้ป่า พยานชี้หมาเห็นฆาตกร 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
- ลุงหวั่นถูกจับมี DNA บนเสื้อคลุมศพ แจงต้องสัมผัสเพราะพ่อชมพู่ฝากไปให้ 
- อึ้งคนแอบถ่ายหลวงปู่เดือนชัยได้ภาพไร้เสียง เชื่อนิมิตคนฆ่าชมพู่ของจริง 

218654

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่ ม.2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เช่นเดิม และได้เดินทางมาที่บ้านของนายแชมป์ โดยนายแชมป์อยู่ที่บ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวานตนก็ออกไปเที่ยวเล่นปกติ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงกล่าวหาตน เพราะตำรวจก็ไม่ได้เรียกสอบอะไร และตนเคยบอกไปแล้วว่าวันที่ 11 พ.ค.63 ตนอยู่ที่สวนยางพารา ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00-09.00 น. ตนก็ไปหยอดน้ำกรดยางพารา และกลับมาที่บ้านผ่านซอยบ้านน้องชมพู่ และวันดังกล่าวพอตนทราบข่าว ก็ได้ช่วยออกตามหาร่วมกับชาวบ้าน ซึ่งก็มีคนยืนยันได้ว่าตนออกตามหาช่วย

ส่วนวันที่ 12 พ.ค.63 ตนตื่นนอนเวลาประมาณ 12.00 น. จากนั้น 13.00 น. ก็ออกไปช่วยชาวบ้านตามหาน้องชมพู่เหมือนเดิม ซึ่งตนก็วนไปมาอยู่ในละแวกหมู่บ้าน เพราะบางคนก็บอกว่าผีเอาไป ก็ขับรถไปตามที่หมอดูบอก ตนก็จำไม่ได้ว่าไปบริเวณไหนบ้าง เพราะไปหลายแห่ง และวันที่ 12 พ.ค. ตนก็หยุดค้นหาในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 13 พ.ค.63 ตนก็ออกตามหาแต่จำเวลาไม่ได้ ส่วนวันที่ 14 พ.ค.63 นอนอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ออกไหน

874186

ตอนนี้ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมาตั้งข้อสงสัยตน ทั้งที่แผลบริเวณเท้าของตนไปเตะโอ่งมา พอเป็นแบบนี้ยอมรับว่า เครียด ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ตนอยากบอกว่าตนไม่ได้ทำ ไม่เข้าใจทำไมมาตั้งเป้าและสงสัยตน และการที่ตนออกไปเที่ยวเล่นเมื่อวาน ตนก็ออกไปประจำ เพราะตนก็เป็นคนมีเพื่อน

513593

ตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และหลังจากนี้ก็จะใช้ชีวิตเหมือนเดิม เพราะตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่แต่อย่างใด 

404708

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้ทดลองเดินจากบ้านของนายแชมป์ มาที่บ้านน้องชมพู่ ห่างกันประมาณ 200 เมตร ใช้เวลาเกินเท้าเพียง 2 นาทีเท่านั้น และนายแชมป์ ยอมรับว่า เป็นลูกของนายศักดิ์ ที่มีแผลที่เท้าและตกเป็นผู้ต้องสงสัยเหมือนกัน 

809420

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางเอื้อย (นามสมมติ) แม่ของนายแชมป์ กล่าวว่า ความจริงตนไม่อยากให้สัมภาษณ์มากนัก เพราะลูกตนไม่ได้ทำอะไรผิด ตนคิดว่าบางครั้งควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจจะดีกว่า การที่สื่อเข้ามาหาตนที่บ้าน บางครั้งก็ทำให้ตนไม่มีเวลาส่วนตัวเลย ยืนยันว่าวันที่ 11 พ.ค.63 ลูกชายยังหยอดน้ำกรดอยู่กับตนที่สวนยางพาราในช่วงที่น้องชมพู่หายไปจริง เพราะช่วงเวลาที่ลูกชายกลับมา 09.00 น. ตนยืนยันว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์

422865423963723106389053374262

ส่วนวันที่ 12 พ.ค.63 ลูกชายก็ช่วยชาวบ้านตามหาปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย แต่พอเกิดเรื่องตนก็รู้สึกเครียดมาก เพราะมีนักข่าวเข้ามาที่บ้าน ตนกังวลว่าทำไมลูกชายถึงเป็นเป้า ยืนยันว่าแชมป์บริสุทธิ์ใจไม่ทำเรื่องแบบนี้แน่นอน สำหรับคนที่ตั้งข้อสงสัยตนไม่ว่า แต่ตนอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้เร็ว ๆ เพราะกลัวจะมีการจับแพะเกิดขึ้น ตอนนี้หากใครมองแชมป์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ตนก็พยายามไม่คิดมาก เรื่องความเครียดก็ดีขึ้นแล้ว

ตนอยากบอกว่าข่าวที่ออกไป อยากให้พูดสิ่งที่ดี ๆ ต่อแชมป์บ้าง เพราะลูกชายก็ยังเด็ก ลูกชายก็เครียดเรื่องที่โดนแบบนี้ บางครั้งตนดูข่าวในทีวี ตนก็โกรธที่มากล่าวหาลูกชายของตน ทำให้ตนเครียดไปด้วย และยืนยันว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์

วันที่ 11 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่บ้านของนายบอม ภายในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยทีมข่าวได้ทดลองเดินเท้าจากบ้านของนายบอม ไปยังหน้าเปลบ้านป้าของน้องชมพู่ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่น้องชมพู่อยู่ก่อนหายตัวไป โดยการเดินครั้งแรก ทีมข่าวได้เดินจับเวลาและระยะทาง จากหน้าบ้านของนายบอม โดยเดินตัดผ่านบ้านของคนในหมู่บ้านไปยังจุดที่น้องชมพู่อยู่เป็นครั้งสุดท้าย เดินเป็นระยะทาง 90 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 1.26 นาที

การเดินจำลองครั้งที่ 2 ทีมข่าวได้ใช้เส้นทางเดินบนถนน เดินอ้อมหลังซอยซึ่งสามารถเป็นทางเชื่อมไปถึงจุดที่น้องชมพู่อยู่เป็นจุดสุดท้ายได้ เดินเป็นระยะทาง 190 เมตร ใช้เวลาประมาณ 2.20 นาที

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส