อึ้งคนแอบถ่ายหลวงปู่เดือนชัยได้ภาพไร้เสียง เชื่อนิมิตคนฆ่าชมพู่ของจริง (คลิป)

11 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 30 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของหลวงปู่เดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ที่ทีมข่าวติดตามหลวงปู่ขึ้นไปบนเขาภูเหล็กไฟ ซึ่งขณะที่กำลังบันทึกภาพ กล้องเกิดดับไปต่อหน้า จึงต้องนำกล้องขึ้นมาเปลี่ยน เพราะกล้องใช้งานไม่ได้นาน 20 นาทีแล้ว

แม้ว่าจะแก้ไขอย่างไรก็ไม่สามารถใช้งานได้ ทีมข่าวจึงได้เปลี่ยนกล้อง ผ่านไปครู่หนึ่งกล้องที่ใช้งานไม่ได้กลับใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งหลวงปู่พูดทำนองว่า ยังไม่ได้อนุญาติให้มีการถ่ายทำ กล้องจึงใช้การไม่ได้ หลังจากเปลี่ยนกล้องแล้ว หลวงปู่บอกกับทีมข่าวว่าสามารถถ่ายทำได้ จากนั้นกล้องก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- ชมพู่เข้าฝันแม่ มาให้กอดติดกระดุมผิดด้านเชื่อมีห่วง 1 เดือน คนร้ายลอยนวล 
- เจอแล้ว! เจ้าของกุญแจกลางป่า ตำรวจรุดสอบชี้ทำร่วงนาน 5 ปี ไม่ฆ่าชมพู่ 
- ศพชมพู่เท้าเลอะเขม่า คาดถูกอุ้มมาตีนเขาจุดไฟไหม้ป่า พยานชี้หมาเห็นฆาตกร 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
- ลุงหวั่นถูกจับมี DNA บนเสื้อคลุมศพ แจงต้องสัมผัสเพราะพ่อชมพู่ฝากไปให้ 

919697

ล่าสุดวันที่ 10 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มีชาวบ้านที่เดินทางไปที่วัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปโดยไม่ขออนุญาตหลวงปู่ก่อน เพื่อทดสอบดูว่าจะจริงหรือไม่ ปรากฏว่าคลิปไม่มีเสียง จึงลองใหม่อีกครั้งก็พบว่าไม่มีเสียงเช่นเดิม 

828427

นายขจรศักดิ์ เสนาะจง อายุ 33 ปี ชาว อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ลูกศิษย์พระอาจารย์ กล่าวว่า ครอบครัวตนเอยู่บ้านเดียวกันกับวัดหลวงปู่ และก็ได้ไปวัดทำบุญเป็นประจำ บังเอิญตนกับหลวงปู่ วันเกิด เดือนเกิด วันเดียวกัน วันที่ 12 มี.ค.2530 หลวงปู่เกิด 12 มี.ค.2503 เริ่มแรกตนได้ไปทำบุญที่วัด หลวงปู่บอกไม่มีน้ำกิน ตนได้รวบรวมเงินกับเพื่อน ๆ ไปซื้อน้ำดื่มถวายหลวงปู่ ประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ส่วนกล้องที่ถ่ายไม่ติด ตนไม่ได้ขออนุญาตหลวงปู่เดือนชัย และก็แล้วแต่ความศรัทธา ความเชื่อส่วนบุคคล โทรศัพท์ของตนก็ไช้ได้ปกติ ไม่ได้เสีย บังเอิญวันนั้นได้ถ่ายรูปหลวงปู่ ไม่ได้ขออนุญาต พอมาเปิดดูก็ไม่มีเสียง แล้วแต่ความเชื่อ

รวมข่าวเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย 
- ปรากฏการณ์เลขปริศนาธรรม "หลวงปู่เดือนชัย" ก้านธูป-อักขระลงไมค์-ยันต์หลังเหรียญ
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” (คลิป)
- พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 (คลิป)

- พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" (คลิป)
- หลวงปู่เดือนชัยเขียนเลขปริศนาธรรม บนไมค์อมรินทร์ทีวี
- เลขเด็ดงวดนี้ “หลวงปู่เดือนชัย​“ ขายเกลี้ยงแผง
- 'หลวงปู่เดือนชัย' เอ่ยปากเลขชุดใหม่ ส่วนคดีน้องชมพู่ขอไม่ยุ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส