"ใหม่ สุคนธวา" ท้องแล้ว "ดีเจต้น" สามีโพสต์ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

10 มิ.ย. 63

"ใหม่ สุคนธวา" ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว ด้านสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" โพสต์ขอบคุณถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

โดยวันนี้ (10 มิ.ย. 63) คุณแม่ป้ายแดงโพสต์ในไอจีว่า "มาแล้ว "ใหม่น้อย" สวัสดีทุกคน นะคะ/ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย นะคะ/ครับ ตอนนี้ใหม่น้อย 3 เดือน 3 สัปดาห์ 1 วัน ละค่ะ หรือ 15week 1 day ขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยนะคะ พอดีรอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อนค่ะ (3 เดือน) เพราะเป็นคนหัวโบราณมาก ๆ

วันนี้เป็นวันดี เลยอยากจะบอกทุก ๆ ท่านค่ะ เอ็นดู เมตตา และรัก นู๋/ผม ด้วยนะคะ/คับ วันนี้มาหาคุณหมอ คุณหมอนัด เลยถือโอกาสถ่ายรูปมาให้ทุกท่านได้ดูค่ะ #เก็บมานานมาก #วันนี้ได้บอกแล้ว #เก็บความลับมานาน #กดดันมานาน #อึดอัดมานาน #เครียดมานาน วันนี้เหมือนปลดปล่อย และที่ผ่านมาต้องขอโทษงานบางงานที่รับไม่ได้ หรือรับแล้วต้องแคนเซิลด้วยนะคะ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลที่รับไม่ได้และที่ต้องแคนเซิลเพราะกำลังมีน้องค่ะ และรอให้พ้น 3 เดือนก่อนค่ะ หลังจากนี้แม่ยินดีรับงานทุกงานนะคะที่ทำได้

และก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดมาก คิดมาก กังวลไปหมด กังวลตัวเอง กังวลลูกในท้อง เสียใจเวลาคนมาทักเราว่า ไปทำอะไรมา ไม่สวยเลย ทำไรมาหน้าถึงได้พัง สิวขึ้นเต็มหน้า โทรม ดำ ผอม (น้ำหนักลดไป 7 โล) แพ้อะไรมา แพ้ mask? ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวจัง โดนมองแรงบ้าง โดนดุบ้าง โดนจ้องหน้าจ้องสิวไม่มองตาบ้าง คุยด้วยก็มองแต่สิว ทำเอาใหม่เครียดไม่มั่นใจเอามาก ๆ เลย จากคนไม่เคยหน้าพัง ไม่เคยเป็นสิวก็ขึ้นหลัง ได้แต่นิ่ง ยิ้ม ไม่พูดอะไร ให้เขามองเราแปลก ๆ ไป

บางงานก็แคนเซิลเพราะหน้าสิวเต็ม (สงสารช่างแต่งหน้ามาก) ทำไมแต่งตัวแบบนี้แต่งตัวไม่วัยรุ่นเลย วันนี้อยากจะบอกว่า ไม่ได้แพ้อะไรค่ะ และไม่ได้แพ้mask แต่...แพ้ท้องค่ะ😇🙏😅😂😍

#ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้พึ่งวิทยาศาสตร์ #ขอบคุณที่ลูกเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะ *ขอบคุณตัวเองที่เสียสละอะไรหลาย ๆ อย่างในสิ่งที่ชอบ เพื่อการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเกือบ 5 เดือน ดูแลตัวเองดีมาก ๆ เพื่อลูกคนนี้เลย และแล้วสิ่งที่แม่ดูแลตัวเองดี ลูกก็เลือกมาอยู่กับแม่ #รักและห่วงตั้งแต่รู้ว่ามีนู๋วันแรกเลย #รักตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า #ผูกพันธ์ *จำได้ว่าวันที่ 16 มี.ค. ตกบันไดที่บ้าน 7 ขั้น วันที่ 17 มี.ค. ก็ตรวจเจอนู๋เลย ขอบพระคุณทุกท่านที่ลุ้นและเชียร์มาตลอดนะคะ ขอบคุณนางฟ้าเทวดาที่เลือกมาเกิดในท้องนี้ค่ะ🙏 #ขอบคุณบุญกุศลที่ทำมาตลอดในทุกๆบุญ @dj_ton"

1591785178457

ขณะที่ด้านสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" โพสต์ไอจีว่า "เวลาเจอหลาย ๆ คน มีคนถามว่าเมื่อไหร่จะท้อง เมื่อไหร่จะมีลูกซะที ผมได้แต่ยิ้มและขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ที่ทักทายเรื่องมีลูก ผมกับน้องใหม่ ไม่ได้บอกใครเลยมา 15 สัปดาห์ ความสุขที่ไม่สามารถบอกใครได้ ยิ้มแก้มปริ หลังจากนี้ต้องดูแลกันมากกว่าเดิม ขอบคุณนะที่ให้ของขวัญที่ดีที่สุดให้กับต้น ต้นรักใหม่นะ ขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจครับ #ใหม่ท้องแล้ว #15สัปดาห์ #ต้นเตียงถล่ม #ของขวัญของพ่อ #คุณพ่อป้ายแดง #คุณแม่ป้ายแดง"

1591785219226

1591785472491

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส