ยายน้องการ์ตูน หลงคิดมาตลอดหลานเป็นพยาบาล เพิ่งรู้ตกเป็นข่าวลวงโลก

10 มิ.ย. 63

คืบหน้า "น้องการ์ตูน" พยาบาลกำมะลอ  เพื่อนบ้านยันไม่เห็นกลับบ้านหรือติดต่อมานานหลายปีแล้ว ขณะที่ "ยายแท้ๆ" ระบุ เคยเห็นรูปแต่งชุดขาวทำงานเป็นพยาบาลมาก่อน รู้สึกดีใจที่หลานมีงานทำ แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ

จากกรณีเพจเฟสบุ๊ก "ครูพยาบาล" ออกมาแฉสาวคนหนึ่งชื่อว่า "น้องการ์ตูน" อ้างตัวเป็นพยาบาลวิชาชีพ และมีการถ่ายรูปใส่ชุดเครื่องแบบโพสต์ลงบนโลกออนไลน์คู่กับตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนรัก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทางน้องการ์ตูน ได้ออกมาอัดคลิปต่อว่าคนที่ตั้งข้อสงสัย และตอบอ้ำอึ้ง เมื่อถูกถามว่า น้องการ์ตูนเป็นพยาบาลจริงไหม?

ล่าสุด วันนี้ (10 มิถุนายน 2563) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พบกับ คุณยายแก้ว  ขันผักแว่น คุณยายที่เลี้ยง "น้องการ์ตูน" หรือ "น้องเบียร์" มาตั้งแต่เด็ก  เปิดเผยว่า คนที่นี้จะเรียกชื่อว่า "น้องเบียร์" มากกว่า และตั้งแต่น้องเบียร์เรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนในละแวกบ้าน แล้วไปเรียนต่อที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในอำเภอคง แต่ไม่ทราบว่าเรียนจบหรือเปล่า ก่อนจะขึ้นไปทำงานที่กรุงเทพฯ เมื่ออายุประมาณ 17-18 ปี แต่ก็มาเยี่ยมบ้านเป็นครั้งคราว และก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี
แม่ของน้องเบียร์ ได้ส่งรูปมาให้ทาง Line เป็นรูปน้องเบียร์แต่งชุดขาวทำงานเป็นพยาบาล ก็ได้แต่ดีใจกับหลานที่มีงานมีการทำ แต่ไม่ทราบว่า เรียนจบหรือไม่อย่างไร ได้แต่พูดคุยทางโทรศัพท์ถามสารทุกข์สุขดิบกันเท่านั้นเอง ส่วนที่มีข่าวปรากฏ ตนไม่ทราบเรื่องเพราะไม่ได้ติดตามข่าวสาร

จากนั้นผู้สื่อข่าวไปสอบถามคนในหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ไม่เห็นน้องเบียร์กลับมาที่หมู่บ้านเป็นเวลานานแล้ว ทราบเพียงครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว น้องเบียร์ได้แต่งงานอยู่กินกับแฟนที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา แล้วมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกรากันไป ก่อนมาพบอีกครั้งว่า น้องเบียร์ไปเป็นนางพยาบาล ในชื่อน้องการ์ตูน ตามที่ปรากฏในข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ