ผู้การสุราษฎร์ฯ ตรวจจุดพบศพสาวยูเครน สั่งเร่งหาเบาะแสคลี่คลายคดี ยังไม่ชี้ชัดฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย

9 มิ.ย. 63

วันที่ 9 มิ.ย.63 พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจจุดที่พบศพ นางโอลา โฟรโลวา อายุ 32 ปี ชาวยูเครน บริเวณ ม.6 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี อีกครั้งในวันนี้

426279

พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ เปิดเผยว่า หลังพบศพได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บริเวณใกล้เคียงหาหาข้อมูลเพื่อนำมาเป็นแนวทางในการคลี่คลายคดี ยอมรับว่ามีบางสิ่งที่เป็นปริศนา แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาในการสืบหาข้อมูล และต้องตอบสังคมให้ได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ จากสถานบันนิติเวชเสียก่อน คาดต้องใช้เวลา 4-5 วัน

668173

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจุดสุดท้าย พบผู้เสียชีวิตเดินมุ่งมายังจุดพบศพเพียงคนเดียว ก่อนที่จะไม่สามารถตรวจพบภาพผู้ตายอีกเลย นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ในกระเป๋า ไม่ได้สูญหาย ยกเว้นโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ยังหาไม่เจอ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ลงพื้นที่กระจายกำลังคนหาอีกครั้ง โดยจะตอบสังคมให้ได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตาย ขณะเดียวในวันนี้ทางพนักงานสอบ ได้เชิญเจ้าของร้านรถเช่า ที่ผู้ตายนำรถเช่าไปส่งคืนทางร้าน เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2563 ก่อนจะหายตัวไป มาสอบปากคำเพื่อสืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีในครั้งนี้

226890

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส