เจอแล้ว! เจ้าของกุญแจกลางป่า ตำรวจรุดสอบชี้ทำร่วงนาน 5 ปี ไม่ฆ่าชมพู่ (คลิป)

9 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 28 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

ศพชมพู่เท้าเลอะเขม่า คาดถูกอุ้มมาตีนเขาจุดไฟไหม้ป่า พยานชี้หมาเห็นฆาตกร
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" 
เปิดตำนานเขาเหล็กไฟหมาเจ้าที่บังตาเด็ก ลุงชมพู่เปิดห้องโชว์ไม่ได้ทำมนตร์ดำ 
เจอพิรุธศพชมพู่เท้าไหม้ คาดเหยียบกองไฟ พยานชี้หมารุมเห่าบางสิ่งที่ไร่ 

131804

ล่าสุดวันที่ 8 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบ นายสนธยา ไชยโยธา สามีของนางขวัญใจ คนที่เป็นเจ้าของสุนัขที่เห่าในวันเกิดเหตุ และเป็นเจ้าของกุญแจรถจักรยานยนต์ ที่ทีมข่าวไปพบเจอบนเขา เปิดใจกับทีมข่าวว่า กุญแจที่ทีมข่าวนำเสนอเป็นกุญแจของตนจริง พอเห็นข่าวก็รู้ทันที โดยลักษณะที่จำได้แม่น คือ เหรียญรู 3 เหรียญ ลายกรงจักร ที่ใส่ไว้ในพวกกุญแจ ซึ่งตนใส่ไว้เอง

320321

กุญแจนี้หายไปราว 4-5 ปีที่แล้ว โดยตนทำหายไปตอนที่ขึ้นเขาไปหาเห็ดและหาของป่า ตอนนั้นใส่กุญแจไว้ในกระเป๋ากางเกง และกระเป๋ากางเกงเกิดขาด ตนก็ไม่ทราบว่ากุญแจร่วงไปตอนไหน โดยใส่ไว้ที่กระเป๋าข้างตัว มารู้ตัวอีกทีตอนที่ลงจากเขามาแล้ว กุญแจพวงนั้นมีกุญแจตู้เสื้อผ้า ซึ่งตู้อยู่บ้านที่ จ.สกลนคร

ทั้งนี้รถคันดังกล่าวตอนนี้ขายไปแล้ว ประมาณก่อนหน้านี้ปีเศษ ๆ ขายแบบไม่มีกุญแจ โดยรถใช้งานแบบต่อสายตรง ซึ่งขายให้กับคนในหมู่บ้านไป รุ่นรถจักรยานยนต์ คือ เวฟ 100 กุญแจรถคันนี้ก็มีแค่ดอกเดียว ซึ่งตนพยายามตามหาแล้วแต่ไม่พบ ส่วนตัวจำได้ว่าขึ้นเขาเส้นทางซ้ายของภูเขา และลัดเลาะไปตามทาง แต่ไม่แน่ใจว่าวันนั้นเดินไปไหนบ้าง

ตอนนี้ตนก็แจ้งข้อมูลนี้กับตำรวจแล้ว ตำรวจก็มาสอบถามที่บ้านตนหลายครั้ง แต่ยังไม่มีการเชิญไปที่โรงพัก ส่วนตัวมั่นใจในความบริสุทธิ์ ไม่ได้เครียดอะไร ใจลึก ๆ ก็ยังอยากได้เหรียญคืน เพราะเป็นเหรียญเก่า ตนอยากเก็บสะสมไว้เท่านั้น ไม่ได้มีการบูชาอะไร ส่วนวันเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่บ้าน ซึ่งภรรยาตนก็ยืนยันได้ ตนได้ยินเสียงหมาเห่าตอนนอนอยู่บนบ้าน แต่ก็ไม่รู้ว่าหมาที่บ้านเห่าอะไร

วันดังกล่าวตนจำได้เพียงว่า มีเสียงหมากับรถขายตู้เข้ามาในซอยเท่านั้น อย่างไรก็ตามตนขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ตอนค้นหาตนก็ยังไปช่วยค้นหาอยู่เลย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส