วงการสีกากีฉาวอีก! หนุ่มพัทลุงถูกตำรวจยึดมอเตอร์ไซค์ ต้องเอาเหล้าไถ่คืน

8 มิ.ย. 63

เหยื่อตำรวจเรียกเก็บส่วยพัทลุงออกมาแฉต่อเนื่อง เยาวชนวัย 18 แฉถูกยึดรถ จยย.โดยไม่ได้มีความผิด ต้องซื้อเหล้าแลกรถคืน

มีเหยื่อออกมาแฉต่อเนื่อง สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสารวัตรระดับ พ.ต.ท.คนดัง สภ.เมืองพัทลุง พร้อมพวก เรียกเก็บส่วยแม่ค้าขายหอย ล่าสุดเป็นเยาวชนวัย 18 ปี ถูกยึดรถจักรยานยนต์ พร้อมบังคับให้เยาวชนคนดังกล่าวนำเหล้ารีเจนซี่ จำนวน 1 ลัง ไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแลกกับรถ จยย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "ตำรวจ"

- เด้ง! ผู้การฯ ท่องเที่ยว 3 ปมภาพ ฮ.ตำรวจโผล่แก้บน-ประทัด 3 ล้านนัด วัดเจดีย์ไอ้ไข่
- ตำรวจตั้งด่านปราบแว้น หลังบิ๊กไบก์ซิ่งยกล้อโชว์บนเขาค้อ ทำชาวบ้านเอือมระอา
- ตำรวจกัมพูชา ไม่รับสืบคดี "วันเฉลิม" ผู้ลี้ภัยทางการเมือง ถูกอุ้มหาย
- ตำรวจเชียงใหม่ใช้สุนัขจริงมาจำลองเหตุการณ์ "เตี้ย มช." ถูกล้อรถทับตาย

เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เล่าว่า ตนไปหาเพื่อนในพื้นที่ ต.ท่าแคอำเภอเมืองพัทลุง โดยจอดรถ จยย.ฮอนด้าเวฟไว้ที่หน้าบ้านของเพื่อน ในช่วงจังหวะนั้น จนท.ตำรวจชุดสารวัตรคนดังกล่าว ได้เข้าไปในพื้นที่เพื่อจับกุมยาเสพติดที่บ้านอีกหลัง
เยาวชนที่ถูกยึดรถ
เยาวชนที่ถูกยึดรถ

เมื่อตนจะกลับบ้าน พบว่ารถหายไป สอบถามทราบว่า จนท.ได้ยกรถของตนขึ้นรถไปที่โรงพัก ตนก็สงสัยว่ายึดรถตนไปทำไมจึงเดินทางไป สภ.เมืองพัทลุง เพื่อจะเอารถกลับคืน

แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดดังกล่าวบอกว่า ให้เอาเหล้ารีเจนซี่จำนวน 1 ลัง ไปแลกกับการรับรถคืน โดยตนต้องกลับมายืมเงินจากเพื่อนจำนวน 3 พันกว่าบาทไปซื้อ และนำไปมอบให้กับสารวัตรคนดังกล่าว จึงได้รถกลับคืนมา

1591596713922

เด็กหนุ่ม ระบุอีกว่าในวันเกิดเหตุตนไปทำธุระที่บ้านเพื่อน โดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเข้าจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ทั้งยังไม่ได้มั่วสุมยาเสพติดด้วย แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยึดรถตนไปโรงพัก และเมื่อไปรับคืนต้องนำเหล้าไปแลกกลับด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ