"ลูกน้ำ พาเมล่า" ยันยังไม่คิดทิ้งวงการบันเทิง

8 มิ.ย. 63

ห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก แถมไม่ค่อยอัพเดทชีวิตผ่านโซเชียลก็เลยทำให้มีข่าวเม้าท์ว่า “ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้น” ไม่รับงานและเตรียมจะเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาออกรายการ ต้มยำอมรินทร์ เลยโชว์ฝีไม้ลายมือในการแสดงให้เห็นซะเลยว่ายังเด็ดดวงเหมือนเดิม พร้อมกับเคลียร์เสียงดังฟังชัดเลยว่ายังไม่คิดอำลาวงการ

s__51748992

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดชีวิต “อั๋น ภูวนาท” - “จ๋า อลิสา” หลังมี “เบบี้ พอล” เข้ามาชุบชีวิตคนในครอบครัว !! พร้อมแย้มเรื่องทายาทคนที่สอง
- "ยุ้ย ญาติเยอะ" งานหายหมด ต้องกินเงินเก่าเก็บ!!
- "น้ำตาล ชลิตา" โดนบูลลี่แรง จนแทบคืนมงกุฎ!

ลูกน้ำ :  อาจจะมีอยู่ช่วงนึงที่เราไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต แล้วห่างจากจอทีวีห่างจากสื่ออะไรไป พอช่วงที่กลับมาก็อาจจะเล่นละครปีละเรื่อง อาจจะไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แล้วก็ไปเล่นละครเวทีซึ่งก็ไม่ได้ออกสื่อโซเชียลมีเดียมากเท่าไหร่เหมือนกันอีก ก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนจะหายๆไปแล้วสื่อทางโซเชียลมีเดียพี่ก็เป็นคนไม่ค่อยเล่นอะไรเยอะ ก็มีอินสตราแกรม เฟซบุ๊กปกติเหมือนที่คนอื่นเขามี แต่ก็นานๆจะอัพรูปที จนน้องผู้จัดการบอก “คุณแม่คะ วันละ 1 รูปหนูกราบล่ะค่ะ 1 รูปเป็นอย่างต่ำช่วยลงหน่อยนะคะ หมาแมวแก้วกาแฟแม่ก็ลงไปเถอะค่ะ ให้คนรู้ว่าแม่ยังอยู่” ก็ลง ก็จะไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าเท่าไหร่? แต่เราก็รับงานอยู่เรื่อยๆเพียงแต่มันไม่ได้หวือหวาไม่ได้เยอะเท่าเมื่อก่อน


ถาม กลัวคนลืมไหม?

ลูกน้ำ :  ไม่ค่ะ เพราะว่าอาจจะเพราะด้วยเราอยู่มานานมาก แล้วก็อย่างคนที่เคยดูผลงานเราเขาก็เหมือนโตมากับเรา เขาก็จะพอจำเราได้ แต่ว่าพอเราหายไปนานๆพอกลับมาเด็กๆบางคน เด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้ว่าพี่เคยร้องเพลงเขาก็ดูจากละคร มีเด็กคนนึงตัวเล็กๆเข้าไปในห้างแล้วเจอพี่แล้วชี้หน้า แม่ๆพี่คนนี้เล่นละครช่องเนี่ย เขาก็พูดชื่อช่องขึ้นมา เด็กตัวนิดนึงเขาจำเราได้จากละคร


ถาม ถ้าเรามองตัวเองให้น้ำหนักกับพาร์ทไหนของตัวเองฉันเป็นนักร้องหรือเป็นนักแสดง?

ลูกน้ำ : เท่ากัน เพราะทุกพาร์ทมีความสนุกสนานไม่เหมือนกันแล้วก็มีเสน่ห์

s__51748988

ถาม ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองนะจ๊ะ รับละครหลายเรื่อง ปีนี้ยอมรับ2เรื่อง ถือว่าเยอะแล้วถ้าเทียบกับหลายๆปีที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่มีคนจ้างนะ ไม่รับ เพราะอะไร?อยู่บ้านปฏิบัติธรรมหรอ?

ลูกน้ำ : วิ่งไม่ไหว จำบทไม่ไหว ไม่..จริงๆคอนเสิร์ตเราก็รับแค่วันละงาน พี่เคยแล้ว ลอยกระทงรับ 4 งานไปไม่ทัน เรากิ้วตี้เรารู้สึกผิดมาก เขาเก็บเวทีไปแล้วไปถึงประมาณเที่ยงคืน แต่ดิวเล่นคือห้าทุ่มนิดๆ แต่ไปถึงเกือบเที่ยงคืนเพราะรถติดมาก เราก็เลยตั้งปณิธานไว้เลย เราไม่เอา วันละงานพอ รับมากขึ้นเราก็ไม่ได้รวยขึ้นในวันเดียวหรือถ้าไม่ได้รับเราก็ไม่ได้จนลง แต่คนดูที่เขามาดูอะเขาไม่ได้ผิดอะไรเลย แล้วเขามาดูมาถึงก็ไม่ได้ดู เจ้าภาพก็เสียหาย ไม่เอาเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเด็ดขาด วันละงานเราวิ่งสบายๆเราไปถึงก่อนเวลาได้เสร็จแล้วก็กลับไม่ต้องรีบ ขับรถก็อันตรายน้อย แล้วคือละครเนี่ยสมมุติถ้าเรารับเยอะๆปีละ 7-8เรื่องอะไรอย่างเนี่ยคะ บางคนเขาทำได้บางคนเขาเก่งเขามีความสามารถเขาบริหารเวลาเป็น


ถาม แต่ 2 เรื่องก็หนักนะ เต็มอาทิตย์เลยไหม?

ลูกน้ำ :  ก็จันทร์ อังคาร พุธ 2 เรื่องเลยค่ะ ก็สลับกัน พี่จริงๆชอบเล่นคอมมาดี้ พี่ไม่ชอบบทบู๊ พี่ไม่กล้าทำอะไรคน แต่ว่าบางทีมันก็ต้องมีบ้าง แต่ว่าบทที่มักจะได้รับกลับกลายเป็นบทร้าย อาจจะเป็นที่เราเป็นคนตาโตมั้ง มันก็เลยแบบแสดงออกทางตาได้ง่ายได้เห็นชัดกว่า

ใครที่เป็นแฟนละครของ สาวพาเมล่า เตรียมตัวจ้องหน้าจอรอดูกันได้เลย แต่พอถูกถามถึงเพลงใหม่ว่าจะมีออกมาให้แฟนเพลงฟังหรือเปล่า สาวพาเมล่า ได้เผยว่าคงยังไม่มีในช่วงนี้ขอร้องเพลงเก่าไปก่อนด้วยเหตุผลที่ว่า

ลูกน้ำ :  คือช่วง 10 ปีหลังมาเนี่ย พี่มีความรู้สึกว่าแนวเพลงเปลี่ยนไป ซึ่งไม่ใช่แนวที่พี่ถนัด ถ้าสมมุติพี่จะทำพี่ก็ทำนะเป็นซิงเกิลนิดๆหน่อยๆ แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นที่พูดถึงหรือเป็นที่ชื่นชอบมากสำหรับแฟนเพลง เพราะมันไม่ใช่เราอะค่ะ พี่ก็รู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเนี่ยเราไม่ทำดีกว่า เราก็ร้องเพลงของเราที่คนยังพอจำได้ ที่คนยังมีความสุขกับมันอย่างนั้นดีกว่า ซึ่งมันก็ยังมีงานคอนเสิร์ตอยู่เป็นระยะๆ ซึ่งเราก็โอเคเราก็แฮปปี้

s__51748995

ถาม ทำให้ท้อไหม?

ลูกน้ำ : ไม่ท้อค่ะ  แต่เรามีความรู้สึกว่ายังดีกว่า เราเป็นผู้ดูบ้างดีกว่าเพราะเราก็เป็นผู้เล่นมาสักพักใหญ่แล้วพอสมควร ตอนนี้เราเป็นผู้ดู ดูแนวทางเออมันสนุกสนานดีแต่ว่าถ้าจะให้เราทำ เดี๋ยวนะ เด็กๆเขาจะเข้าใจไหม คนดูจะเข้าใจไหม? คนดูอาจจะแบบอะไร?


ถาม แต่ว่าไม่ได้ไม่รับงานนะ ยังรับจ้า ยังเต้นสะโพกดินระเบิดอยู่ไหม?

ลูกน้ำ :  ยังได้สิ เข่าก็ยังได้อยู่ อาจจะไม่ได้เต้นแบบพังถล่มทลายเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็เวทีสะเทือนก็ยังได้อยู่ เฮ้ย เข่าฉันก็ยังไม่เสื่อมนะ

s__51748997

แล้วยังใส่แบบสั้น เพื่อให้อวัยวะเคลื่อนไหวสะดวกไหม?

ลูกน้ำ :  ให้มันยาวหน่อยเหอะ ให้มันยาวหน่อย

กลับมาออกสื่อให้หายคิดถึงแบบนี้ ลูกน้ำ-พาเมล่า ก็เลยขอแดนซ์โชว์รุ่นน้องสักนิด

 ชมคลิป

s__51748998

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส