ลูกยังช็อกเห็นแม่-หลานตายทุรนต่อหน้า กอดกันร่างไหม้คาเพลิง เศร้าเสียงสุดท้ายโทรให้ช่วย (คลิป)

7 มิ.ย. 63

กรณีเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.63 เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักครู ที่โรงเรียนวัดบางเดือ หมู่ 4 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ ตรวจสอบที่ชั้น 2 พบศพ 2 ราย คือนางจินตนา คนไทย อายุ 51 ปี เเละด.ช.ณัฐวุฒิ คนไทย หรือน้องมิก อายุ 8 ปี เป็นหลานชายของผู้เสียชีวิต สภาพนอนกอดร่างยายเสียชีวิต 

124225

นายภัทธิยะ คนไทย อายุ 25 ปี บอกว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วย พ่อ ซึ่งเป็นภารโรง เเม่ หลานชาย และตนเอง ขณะเกิดเหตุพ่อไปตัดหญ้าเเละแต่งกิ่งไม้อยู่ที่หลังโรงเรียน จึงอยู่บ้านกัน 3 คน โดยตนเองอยู่ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ส่วนเเม่กับหลานชายนอนอยู่ที่ชั้นบน

649677

กระทั่งเวลาประมาณ 09.53 น. แม่ที่นอนอยู่ชั้นบนได้โทรศัพท์มาบอกว่า "ช่วยด้วย ไฟไหม้" ก่อนที่สายจะตัดไป จึงรีบวิ่งขึ้นไปด้านบน เห็นไฟกำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้อง ตอนนั้นแม่กับหลานนอนดิ้นอยู่ที่พื้นในกองเพลิง พยายามจะออกจากห้อง แต่ออกไม่ได้เพราะไฟไหม้ขวางประตู ส่วนตนเองก็ไม่สามารถเข้าไปได้ เพราะควันเริ่มพุ่งออกมาแรงมาก ระหว่างนั้นภายในห้องได้ยินเสียงคล้ายไฟช๊อตดัง "เเป๊ะ ๆ ๆ" อยู่ตลอดเวลา

cg_19

จากนั้นรีบวิ่งไปเรียกพ่อที่ตัดหญ้าอยู่ที่หลังโรงเรียน พร้อมทั้งวิ่งไปตักน้ำเพื่อจะนำมาดับไฟ แต่เปลวไฟโหมกระหน่ำ ไหม้บ้านทั้งหลัง ตนเองถึงขั้นเข่าทรุด เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมากทั้งที่ช่วยใครไม่ได้เลย

"ผมทำใจไม่ได้ เพราะเรามีกันเเค่นี้ ผมเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสได้ดูเเลเเม่ เวลาย้อนกลับมาไม่ได้เเล้ว เเม้เเต่ชีวิตเเม่ก็ยังไม่สามารถช่วยได้ ผมสงสารเเม่กับหลานที่ต้องมาตายเเบบนี้" นายภัทธิยะ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส