สะอื้นไห้หนัก! "แอนนี่ บรู๊ค" ยอมกินระเบิดไซส์ เพื่อถ่ายแบบเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ แต่ถูกเบี้ยวงาน เงินไม่ได้ แถมอ้วนร่างพัง  

7 มิ.ย. 63

สุดช้ำใจ! "แอนนี่ บรู๊ค" ซิงเกิลมัมสุดสตรองถูกเบี้ยวงานถ่ายแบบจากห้องเสื้อแห่งหนึ่ง หลังตกลงเงินไว้ที่ 40,000 บาท โดยเป็นการถ่ายแบบเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ ทำให้เธอต้องยอมกินระเบิดไซส์ตนเองให้อ้วน แต่สุดท้ายถูกยกเลิกกะทันหัน เงินไม่ได้ ไม่มีเงินไปจ่ายค่าเรียนลูก แถมอ้วนร่างพัง 

งานนี้ไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะความไว้ใจ เธอจึงอัดคลิปวิดิโอระบายความเจ็บปวด ระหว่างนั้นลูกชาย "น้องฑีฆายุ " ได้โผลเข้ามากอด ทำเอา "แอนนี่ บรู๊ค" สะอื้นไห้หนัก

โดย "แอนนี่" ได้โพสต์เล่าในเฟซบุ๊กว่า
"#ขอโทษที่โพสต์นี้อาจจะสะเทือนใครหลายคนตาแม่บวมไปหมดแล้ว
#ตอนถ่ายคือไม่ไหวแล้วร้องบนโซฟาตอนลูกเข้าห้องน้ำไม่คิดว่าจะได้อารมณ์นี้กล้องสะเทือนเลยค่ะไม่ได้แกล้งจากใจจริง

โพสต์นี้ไม่ได้ว่าฝ่ายใด ...(ช่วยอ่านกันก่อนสักนิดเกินสามบรรทัด) แอนถูกติดต่อให้กับห้องเสื้อแห่งหนึ่งตัดเสื้อสำหรับสาวไซส์ใหญ่เช่น L , XL, ตั้งแต่ ม.ค. , ก.พ. แต่เจ้าของแบรนด์เนมที่จะตัดเสื้อผ้าไม่แน่ใจว่าหนูจะ size L จริงหรือไม่ จึงอยากวัดสัดส่วนให้แน่ใจหนูจึงพยายามกินให้จนถึงไซส์ L

ซึ่งถ้าใครรู้จักหนูจริง ๆ แล้วเจอตัวเป็น ๆ จะรู้ว่าหนูเป็นคนที่ตัวเล็กมากออกกล้องอาจจะดูตัวใหญ่อ้วนแก่แต่ตัวจริงตัวเล็กมากน้ำหนัก 49 - 50 ไม่เกินนี้ แล้วหน้าคือเล็กยิ่ง จนหูกางออกมาแล้ว หนูรับงานตั้งแต่กุมภาพันธ์ว่าหนูจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง ลูกค้าจะต้องได้สาวไซส์ L ในการถ่ายแบบแน่นอน

การถ่ายแบบถูกเลื่อนมาตั้งแต่เมษายน พฤษภาคมมาจนมิถุนายน วันที่ 6 แล้วมา cancel หนูช่วงเย็นของวันที่ 5 มิ.ย... 3 เดือนที่ผ่านมา หนูไม่ใช่คนไม่รักตัวเอง หนูยอมอ้วนยอมกินเพื่อเงิน 40,000 บาท จะได้เป็นค่าเรียน 3D ในคอมพิวเตอร์ ของลูก

1591532653684

เมื่อคืนหนูฟิวขาดเพราะลูกเข้าห้องน้ำ หนูอัดวิดีโอร้องไห้เพื่อย้ำเตือนตัวเองว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ได้อัดวิดีโอมาเพื่อที่จะนำเสนอให้ใครมาสงสาร หรือเป็นกระแสใด ๆ ทั้งนั้น ไม่ใช่แค่หนูหรอก ทุกคนทางบ้านมันก็มีโมเมนต์นี้ ที่อยากจะอัดความรู้สึกของตัวเองเก็บเอาไว้เป็น ความทรงจำว่าวันนี้มันเป็นวันที่แย่วันที่ห่วยแตก หนูก็ไม่คิดหรอกนะว่าอยู่ดี ๆ ลูกก็วิ่งมากอดจนกล้องสั่น! นางกระโดดเข้ามาโดยไม่ถามสักคำว่าร้องทำไม นี่คือฮีโร่ที่แท้จริง!!

สิ่งที่แอนโพสต์วันนี้อยากจะให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเด็กชายคนนี้ว่าเขารักแม่เขามากแค่ไหนแต่ไม่ได้สปีดความเร็วของวิดีโอด้วยนางพุ่งมาเร็วยิ่งกว่าแสงไฟ

1591532640646

ฝากถึงทุกหน่วยงานที่เพิ่งจ้างงานอันนี้มาอย่าทำกับหนูเลย ค่าตัวหนูก็ถูกมากแล้วเวลาไปไลฟ์สดเหมือนไปไลฟ์ฟรีแถมค่าน้ำมัน ถ่ายอะไรคุณก็ใช้ตลอดชีวิตหนูไม่เคยมีสัญญาให้เอาไปเลยจ่ายแค่นี้อยากจะเอาไปทำกี่ประเทศ กี่ปี ชั่วชีวิตเอาไปเลย ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีเด่น ดิวงานกันมาหลายเดือนทำให้หนูวางรากฐานชีวิตลูกของหนูคุยกับสถาบันการศึกษาไว้จะจ่ายเงินเขา แล้วคุณก็มาตัดอารมณ์ไม่อยากทำเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ไม่รู้ว่าปัญหาคืออะไร ไม่รู้ว่าใครเป็นยังไง ไม่โทษใครทั้งนั้นแต่คุณทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งกิน กิน ๆ กิน ให้ได้ไซส์ที่คุณต้องการ ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่ตัวเขาเลยและเขาก็อยากสวย อยากมีงานอื่น อยากมีคนนิยมชมชอบ อยากมีคนบอกว่าอายุ 40 แล้วยังดูดีอยู่กลับต้องเป็นผู้หญิงที่นั่งอ้วนตุ๊ปอยู่บ้าน แล้วเสื้อผ้าที่มีอยู่ก็ใส่ไม่ได้เลย (ถึงขนาดขอเสื้อผ้าจากเพื่อน ๆ ไซส์ใหญ่แบบไม่กลัวเสียหน้า) ไม่คิดจะเยียวยาอะไรกันเลยเหรอผ่านมาแล้วผ่านไปเหรอ หนูไม่รู้ว่าอยู่ที่ใครหนูไม่ได้ชี้ชัดไปว่าใครเป็นคนทำแต่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องกับชีวิตของหนู อยากไปทำกับคนอื่นไม่ใช่หนู #ก่อนถ่ายงานทุกงานไม่เคยไปสภาพโทรมมีต้นทุนไปให้ทีมงานพอใจเสมอ"

1591532627903

an1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส