แม่ตรอมใจเสียลูกน้อยถูกรถชน ผูกคอตายคาบ้านเพื่อน ขนลุกเสียงวิญญาณเด็กเรียก “แม่” (คลิป)

7 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

156880

โดยที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบศพ น.ส.บุญยงค์ อายุ 41 ปี สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนสามส่วน สภาพใช้ผ้าเช็ดตัวสีชมพู มัดเป็นบ่วงผูกคอตาย ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 10 ชั่วโมง 

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านดังกล่าว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

182437

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.บุญยงค์ เป็นเพื่อนสนิทของตนที่มาขออาศัยอยู่ด้วย หลังจากที่ลูกสาววัย 6 ขวบ ของน.ส.บุญยงค์ ประสบอุบัติเหตุ ถนนลื่นชนกับต้นไม้เสียชีวิตคาที่ ขณะที่สามี ลูกเลี้ยง และลูกสาววัย 6 ขวบ นั่งรถไปทำธุระด้วยกัน ที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แต่สามีรอด ลูกสาว-ลูกชาย เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค.63 ที่ผ่านมา

805983

ทำให้หลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้น น.ส.บุญยงค์ เริ่มมีอาการแปลกไปจากปกติร่าเริง ก็กลายเป็นคนเงียบ ๆ ซึม ๆ ทุกวันมักจะบ่นและร้องไห้ให้ตนฟังว่า คิดถึงลูกที่เสียชีวิตทุกวัน ลักษณะคล้ายคนตรอมใจ ซึ่งก่อนเกิดเหตุวันที่ 6 มิ.ย.63 ประมาณ 20.00 น. ตนและน.ส.บุญยงค์ ก็ยังคงนั่งกินข้าวด้วยกันตามปกติ แต่ก็เห็นว่ามีอาการซึม ๆ จากนั้นก็ร้องไห้ บอกว่าคิดถึงลูกเหมือนทุกครั้ง ตนจึงไม่ได้เอ๊ะใจ หลังจากกินข้าวเสร็จ ต่างคนก็ต่างเข้านอน

897977

กระทั่งวันนี้ในช่วงเช้าตนไปตลาด ขากลับมาพบว่า น.ส.บุญยงค์ ยังไม่ตื่นจึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบ น.ส.บุญยงค์ อยู่ในห้องนอนสภาพผูกคอตายแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย 

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุตนก็รู้สึกตกใจ เพราะน.ส.บุญยงค์ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานกว่า 10 ปี แต่มาก่อเหตุที่บ้านของตน เนื่องจากความเคลียดที่คิดถึงลูกสาวที่เสียชีวิต จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนเกิดเหตุช่วงที่ ลูกสาว ของน.ส.บุญยงค์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตใหม่ ๆ ตนเคยได้ยินเสียงเด็กมาเรียก น.ส.บุญยงค์ ที่หน้าห้อง ของน.ส.บุญยงค์ ในขณะที่ตนกำลังทำงานบ้านอยู่ คาดว่าเป็นเสียงลูกสาว น.ส.บุญยงค์ ที่เสียชีวิต

108757

เมื่อตนได้ยินเสียง จึงวิ่งมาสอบถาม น.ส.บุญยงค์ ว่าได้ยินหรือไม่ แต่น.ส.บุญยงค์ ก็ไม่ได้ยิน ตนจึงมีความคิดว่าอาจจะเป็นเหตุให้ น.ส.บุญยงค์ คิดถึงลูก และตัดสินใจผูกคอตายหรือไม่ เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน น.ส.บุญยงค์ ก็ไม่ได้บ่นอยากจะฆ่าตัวตายแม้แต่ครั้งเดียว เคยพูดแค่ว่า "โลกนี้มันอยู่ยากจัง" ก่อนมาเกิดเหตุ

หลังจากนี้ ตนและครอบครัวก็จะต้องทำบุญบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคง และให้ดวงวิญญาณของเพื่อนไปสู่สุขติ เนื่องจากน.ส.บุญยงค์ มีความพูกพันกับตนมาก ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส