หนุ่มใหญ่คว้าปืนลูกซองยิงคู่กรณีดับหน้าบ้าน ปมสุนัขขี้ใส่หน้าบ้าน

7 มิ.ย. 63

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.ภูธรพยุห์ รับแจ้งเหตุคนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต ที่ตำบลหนองค้า อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ ตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนกลางหมู่บ้าน พบศพผู้เสียชีวิตคือนายสมยศ รุ่งแสง อายุ 56 ปี นอนหงายอยู่กลางถนนตรงข้ามกับบ้านของตัวเองและบ้านผู้ก่อเหตุ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว กระสุน 9 เม็ด ฝังกลางอก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายสุนทร โสรส อายุ 66 ปี น้าเขยนายสุนทร ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ 

479674

นางหนูเจียร โสรส อายุ 63 ปี ภรรยานายสุนทร ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ทั้งคู่มักทะเลากันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่อง ดื่มสุรา ไม่ชวนกันบ้าง กระทั่งวันนี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีก ทำให้ตนต้องหลบไปอยู่บ้านญาติที่ถัดไปอีก 2 หลัง จากนั้นได้ยินเสียงปืน 1 นัด ตอนแรกไม่กล้าไปดู เพราะเกิดใจมาก ทราบภายหลังว่าหลานเขยถูกสามี ยิงเข้าที่กลางอกเสียชีวิตกลางถนนหน้าบ้านของตน

พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.พยุห์ บอกว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อม และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ประเด็นคือสุนัขของนายสุนทร ผู้ก่อเหตุ ไปขี้ใส่หน้าบ้านของนายสมยศ ต่อมานายสมยศ ได้มาต่อว่าภรรยาของนายสุนทร ว่าเลี้ยงหมายังไงให้มาขี้ใส่บ้านคนอื่น ควรทำส้วมให้หมาขี้

จากนั้นนายสุนทร เริ่มมีปากเสียงแทนภรรยา จนอดใจไม่ไหว คว้าปืนลูกซองยาว ปืนมรดก กระสุน 9 เม็ด ยิงเข้ากลางอก ของนายสมยศ ดับคาที่ จากนั้นผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส