แห่ศพพริตตี้ออยขึ้นเมรุ ควันพัดหวนเชื่อวิญญาณยังห่วง พี่แฟนเก่าซัดหนุ่มไต้หวันรู้ดีสุดใครฆ่า (คลิป)

6 มิ.ย. 63

จากกรณี น.ส.ยุพา ศรีเดช หรือ พริตตี้ออย อายุ 23 ปี (ปัจจุบัน อายุ 30 ปี) หายตัวอย่างลึกลับหลังจากไปทำงานที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อมาพ่อแม่ของ น.ส.ยุพา ได้ขอความช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงาให้ช่วยติดตาม กระทั่งพบเป็นศพเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 57 บริเวณซอยสุสานสิงโตคู่ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีนั้น

กระทั่งเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 63 นางเกสร ศรีเดช อายุ 60 ปี แม่ของพริตตี้ออย พยายามสื่อสารกับวิญญาณของลูกสาวตามวิธีที่ร่างทรงแนะนำ และสัมผัสได้ว่าออยอยู่ใกล้ ๆ มากอดแม่ แต่เข้าสิงแม่ไม่ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ “ออย” พริตตี้ถูกฆ่ายัดท่อ ตัดสายสิญจน์หวังลูกสิงร่าง เผยมีสายปริศนาโทรเตือนแฟนเก่า
เพื่อน “ออย” พริตตี้ถูกฆ่ายัดท่อ สงสัย 4 ชายคนสนิท ร่างทรงเผยเฮี้ยนสิงเด็ก เพื่อบอกลา

684985

ล่าสุด วันที่ 6 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่งานศพของพริตตี้ออย มีญาติญาติเพื่อนสนิทในพื้นที่ ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ มาร่วมงาน และ น.ส.อังคณา เพื่อนสนิท และน้องเอิญ ลูกสาว ก็มาร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย บรรยากศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

595714

เวลา 11.00 น. ครอบครัวจัดเตรียมนิมนต์พระสงฆ์ 10 รูป สวดพระพุทธมนต์ บังสุกุล เวลา 13 .00 น. ครอบครัวเคลื่อนศพออกจากศาลาไปยังฌาปนสถาน มีน.ส.อังคนา เป็นคนถือรูป ส่วนแม่ขาไม่ค่อยดีจากอุบัติเหตุตกบันได เดินไม่สะดวก ญาติเป็นคนจัดการพิธีแทนแม่

754412

ทั้งนี้ ก่อนจะสวดมาติกา-บังสุกุล จังหวะที่ญาติตั้งโลงศพพริตตี้ออยพร้อมคลุมผ้าคลุมสีชมพู กำลังจัดวางดอกไม้พวงหรีด พบว่ามีลมปริศนาพัดวืดมาอย่างแรงครั้งเดียว ทำใฟ้ผ้าสีชมพูที่คลุมโลงศพรวมทั้งใบต้นโพธิ์ใหญ่หน้าเมรุถูกลมพัดแรงมาก ทุกคนในงาน ประหลาดใจ เหมือนพริตตี้ออยมาบอกลาครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย

201637

ต่อมา เวลา 14.00 น. พิธีพิธีพระสวดบังสุกุลเสร็จแล้ว ให้ครอบครัวและชาวบ้านที่มาร่วมงาน วางดอกไม้จันทน์ไว้อาลัย ก่อนที่
สัปเหร่อเปิดฝาโลงให้ญาติดูศพเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนแม่ใช้ผ้าเช็ดหน้านั่งเช็ดน้ำตาอยู่หน้าเมรุ

582520

เมื่อพิธีเผาศพเสร็จสิ้น พบว่าญาติ ๆ ดูควันเผาศพที่ลอยจากปล่องของเมรุ ตามความเชื่อของคนโบราณ โดยนางพิศมัย สังข์แตง อายุ 68 ปี ญาติของพริตตี้ออยมองดูควันเผาศพของหลานสาว ตอนแรกไม่เชื่อว่าจะมีควัน เพราะศพหลานเหลือแต่โครงกระดูก ไม่มีเนื้อหนัง ยังแปลกใจว่าทำไมมีควัน

302722

จากที่ตนมองดูควันลอยออกจากปล่อง พัดหวนเป็นวงกลมจากปกติจะลอยสูงขึ้นฟ้าไป คิดว่าหลานสาวยังไม่หมดห่วงหลานยังห่วงแม่ เพราะเหลือแม่คนเดียว พ่อเสียชีวิตไปแล้ว ตนอยากบอกหลานสาวว่า ขอให้ไปเกิดใหม่ ขอให้อายุยืนกว่านี้ ส่วนที่ลมปริศนาพัดแรงทำต้นไม้ไหวแรงตนมั่นใจว่า เป็นลมบอกลาของพริตตี้ออย เพราะตั้งแต่ไปงานศพที่ไหนมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

741989

นางเกสร ศรีเดช อายุ 60 ปี แม่ของพริตตี้ออย กำผ้าเช็ดหน้าในมือตลอด บอกว่า ตนอยากนำผ้าเข็ดหน้าที่ตนเลือกเองกับมือ เช็ดน้ำตาของตนเองที่เสียใจกับการจากไปของลูกสาว วันนี้เผาลูกสาวแล้ว อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว ตนยังไม่สบายใจ อยากบอกลูกสาวว่า "ขอให้ไปสบาย ไม่ต้องเป็นห่วงแม่" ซึ่งตอนนี้ตนสัมผัสลูกสาวไม่ได้แล้ว เพราะญาติให้สวมพระ

แต่วันนี้ตนสัมผัสได้ถึงลมหวน ตนคิดเอาเองว่า ลูกสาวมาบอกข้างหูว่า "หนูไปสบายแล้ว หนูลาไปก่อนนะแม่" มั่นใจว่าที่ลมพัดคือ ออยมาลาแม่เป็นครั้งสุดท้าย

925801

384385

นอกจากนี้ เพื่อนของพริตตี้ออยให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต ว่าอาจจะมีผู้เชื่อมโยงไปถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งชายที่มารับพริตตี้ออยเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 57 คือนาย ล.ลิง คนพื้นที่จ.ชลบุรี และนาย ต.เต่า คนพื้นที่ จ.ระยอง

712918

นายเชื่อง (นามสมมติ) พี่ชายของนายชัช อดีตแฟนหนุ่มพริตตี้ออย เปิดเผยว่า ช่วง 3-4 ที่ผ่านมา ตนเอง นายชัช พร้อมคนในครอบครัว ก็ไม่มีการฝันเห็นน้องออย ตนเองยืนยันคำเดิมว่าน้องชายตนไม่ใช่ฆาตกรที่ฆ่าน้องออย น้องชายจะตอบสื่อกี่ครั้งก็ยังคงเหมือนเดิม คนไม่ได้ทำ ยังไงก็ไม่ได้ทำ ส่วนประเด็นก่อนวันที่น้องออยจะหายตัวไป นายชัชตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะมีบุคคลใดบุคคลหนึ่งมารับน้องออยไปนั้น น้องชายก็เล่าให้ตนฟังว่า ด้วยลักษณะนิสัยที่น้องออยมีผู้คนมาติดพันจำนวนมาก นายชัชรู้ว่าถ้าน้องออยไปหาหนุ่มคนรู้ใจชาวไต้หวัน น้องออยจะขับรถไปเอง แต่ถ้าออยจะไปหาเพื่อนหรือไปหาคนอื่น ออยก็จะให้เขามารับเอง ตนและน้องชายจึงคาดว่า การที่ออยหายตัวไป น่าจะมีเพื่อนหรือชายคนอื่นมารับออกจากบ้านไป

ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของน้องออย ยังปักใจคิดว่าชัชเป็นคนกระทำน้องออยเสียชีวิต จนไม่อยากให้นายชัชไปร่วมงานศพนั้น ตนก็เข้าใจหัวอกของครอบครัวน้องออยผู้ที่สูญเสียดี ตนและน้องชายก็ไม่ได้ติดใจ และขอให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว น้องชายตนจะได้พ้นคำครหา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส