เสี่ยค้าไม้พลาดท่าผัวใหม่อดีตเมียยิงเจ็บ งงกลับมาดูกิจการเจอหน้าร้องเห้ย! ก่อนลั่นไกใส่ (คลิป)

5 มิ.ย. 63

จากกรณีวันที่ 5 มิ.ย.63 เกิดเหตุนายนัฐพงษ์ นาคสม หรือแบงค์ แฟนใหม่ ใช้อาวุธปืนยิงนายวัชราวุฒิ หรือเสี่ยแอ๊ด คงแก้ว อดีตสามีนางสุดารัตน์ หรือจิ๋ม กี่บุตร ภายในร้าน 19 วุฒิชัยกิจค้าไม้ หมู่ 3 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

652498

ส่งผลให้นายวัชราวุฒิ หรือเสี่ยแอ๊ด ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุเกิดจากเรื่องหึงหวงกระทั่งเกิดการโต้เถียง จนเกิดความไม่พอใจและมีการดวลปืนกันเกิดขึ้น

742970

บริเวณหน้าร้านพบปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก และขนาด ซุปเปอร์ .38 อีก 1 ปลอก ส่วนบริเวณด้านหลังบ้านใกล้โต๊ะหินอ่อนพบกระสุนทั้งสองขนาดตกอยู่อีก 2 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 620093

สอบสวนทราบว่า นายวัชราวุฒิ คงแก้วแต่งงานอยู่กินกับ นางสุดารัตน์ กี่บุตร หรือ จิ๋ม อายุ 40 ปี อดีตภรรยานานกว่า 10 ปี จนมีลูกสาวอายุ 13 ปี และลูกชายอายุ 9 ขวบ จนกระทั่ง 1 ปีที่ผ่านมาได้หย่ากับ นางสุดารัตน์ แต่ยังรับผิดชอบดูแลธุรกิจร่วมกัน เพราะตั้งใจจะยกให้ลูกทั้งสองดูแลต่อ ขณะที่ตนกลับไปเปิดกิจการใหม่ลักษณะเดียวกันที่ จ.ชุมพร 

cg_16

ก่อนเกิดเหตุ ได้นำไม้แปรรูปจากร้านที่ชุมพร มาเก็บไว้จำหน่ายที่ร้านและได้พบกับอดีตภรรยานั่งอยู่กับ นายนัฐพงษ์ นาคสม หรือ เสี่ยแบงค์ แฟนใหม่ของอดีตภรรยาทำให้รู้สึกไม่พอใจ และเมื่อเข้าไปพูดคุยด้วยก็เริ่มมีปากเสียง โต้เถียงกันไปมา ระหว่างนั้น นายนัฐพงษ์ ได้ชักอาวุธออกมาข่มขู่ ทำให้ตนต้องชักอาวุธปืนออกมาเช่นกัน ปรากฏว่า นายนัฐพงษ์ ไล่ยิงใส่ตนก่อน จึงเกิดการดวลปืนกันขึ้น โดยตนถูกอีกฝ่ายไล่ยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ นายนัฐพงษ์ เห็นท่าไม่ดี ขับรถยนต์พาอดีตภรรยาและลูกสองหลบหนีไปด้วยกัน

500343

นายตูน ลูกจ้างภายในร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนเองเห็นนายนัฐพงษ์ นาคสม เข้ามาช่วยนางสุดารัตน์ กี่บุตร ขนของเพื่อย้ายที่อยู่ จนช่วงสาย ๆ นายวัชราวุฒิ คงแก้ว ขนไม้เข้ามาที่ร้านตามปกติ หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะขนไม้อยู่นอกร้าน แต่ จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นนายวัชราวุฒิ คงแก้ว ก็ออกมาจากบ้านและขอให้พาไปโรงพยาบาล

566029

นายวัชราวุฒิ หรือเสี่ยแอ๊ด บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขับรถเพื่อเอาไม้มาไว้ที่โรงไม้ตามปกติ เมื่อเข้าไปในออฟฟิสเจอคู่กรณี จึงพูดว่า "เฮ้ย" เพราะไม่เคยเจอคู่กรณีมาก่อน แต่จู่ ๆ คู่กรณีชักปืนออกมายิงใส่ก่อน จึงตชักปืนออกมายิงสู้ 1 นัด ส่วนฝั่งคู่กรณีก็สาดกระสุนเข้ามาหลายนัด จนถูกยิงเข้าที่สะโพก ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน และสาเหตุไม่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวง เพราะตนกับอดีตภรรยาเลิกลากันไปนานแล้ว และส่วนตัวตนก็มีภรรยาใหม่ จึงไม่เข้าใจว่าคู่กรณียิงทำไม

954275

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ปมเหตุของคดีนี้มาจากเรื่องชู้สาวจริง เนื่องจากนางสุดารัตน์ ก็ได้คบหากับ นายนัฐพงษ์ เจ้าของธุรกิจสวนทุเรียน อ.พนม จ.กระบี่ ที่เพิ่งมีการสู่ขอ นางสุดารัตน์ เมื่อไม่นานมานี้ จังหวะฝ่ายอดีตสามีเข้ามาเจอช่วงที่ทั้งคู่กำลังคุยกันในร้าน ทำให้เกิดความไม่พอใจ มีปากเสียงกันอย่างหนัก จนกระทั่งบานปลายถึงขั้นยิงกันบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนี้จะได้ติดตามตัว นายนัฐพงษ์ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส