“บอล เชิญยิ้ม” ขอเลี้ยงลูกแบบสมัยใหม่ ทุ่มสุดตัวเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์

5 มิ.ย. 63

เป็นอีกวันหนึ่งที่เป็นช่วงเวลาดีๆของครอบครัว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่เมื่อวานนี้ (3 มิถุนายน 2563) เพิ่งจะแฮปปี้เบิร์ดเดย์ครบ 20 ปีบริบูรณ์ของ “น้องไบร์ท” ลูกสาวคนสำคัญของบ้าน ซึ่งหนุ่มบอลบอกว่าขอเลี้ยงลูกแบบปล่อย ยึดหลักสมัยใหม่ ไม่ขอไม่บังคับอะไร ขออย่างเดียวคือ อย่าท้องก่อนแต่งก็พอ พร้อมเผยที่มาของธุรกิจใหม่ที่จับเอาแพล็ตฟอร์มออนไลน์มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “บอล เชิญยิ้ม” ขอเลี้ยงลูกแบบสมัยใหม่ ทุ่มสุดตัวเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์

1591349319471

ยอมรับว่าลูกสาวมีแฟนบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเชื่อว่าตนไม่ได้อยู่กับลูกตลอดชีวิตแน่นอน จึงอยากให้เขาโตได้ด้วยตัวเอง เป็นไปไม่ได้ที่จะบังคับจับมือเลือกเส้นทางทั้งหมดให้กับเขา แต่ตราบใดที่เกิดตั้งท้องขึ้นมา นั่นหมายความว่าลูกสาวจำเป็นต้องออกไปมีครอบครัวและเลี้ยงดูตัวเองทันที ในขณะเดียวกันเรื่องของการวางแผนอาชีพในอนาคตก็ยังไร้วี่แวว เจ้าตัวบอกว่าในเมื่ออยู่ในวัยเรียนก็ควรเรียนอย่างเต็มที่และขอเตือนผ่านสื่อมาว่า

1591350159266
“เมื่อไหร่ที่ลูกไม่ไขว่คว้า นั่นหมายความว่าจุดจบของชีวิตมาถึงแล้ว”

โดยแนวคิดทั้งหมดนี้หนุ่มบอลบอกว่าล้วนมาจากการเรียนรู้ตนเองที่กว่าจะโตมามีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้นของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้คือเค้ก 1 ก้อนและประสบการณ์ทั้ง 20 ปีที่ตนได้ให้ไว้ ทั้งการปล่อยให้นั่งรถสองแถวไปเรียน ปล่อยให้จัดการตัวเองเมื่อเปียกฝน หรืออะไรก็แล้วแต่คุณพ่อคนนี้ก็ขอยกให้เป็นบทเรียนของชีวิตที่มอบให้ลูกสาวนั่นเอง

1591349273646
นอกจากนี้ยังอัพเดตเรื่องของธุรกิจที่ร่วมมือกับคู่หู “ตั๊ก บริบูรณ์” เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในชื่อ “joker family” ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าก่อนหน้านี้ตนเคยทำช่องยูทูปจนเป็นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมามาก ทั้ง อะจ๊าก หรือ บริษัทฮาไม่จำกัด นั่นเอง ด้านความคาดหวังต่อธุรกิจใหม่นี้ หนุ่มบอลก็ยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่ทุ่มเงินทำอะไรที่ชอบไปแล้ว ไม่เคยคิดว่าผลจะเป็นอย่างไร หวังเพียงแค่วันหนึ่งต้นกล้าเล็กๆนี้จะสามารถเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ได้มากกว่า พร้อมกับพยายามแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อให้ออกมาโดนใจผู้ชมมากที่สุด
1591349392227

เมื่อพูดถึงเม็ดเงินที่ต้องลงทุนไป ก็บอกเลยว่าเยอะมากเพราะงานนี้ซื้อใหม่ทั้งหมดแม้กระทั่งบ้านหลังนี้ที่ใช้ทำเป็นห้องซ้อม แต่มันคือความสุขที่มองว่าในอนาคตสามารถส่งต่อได้เมื่อตนจากโลกนี้ไปแล้ว นอกจากนี้ยังเผยถึงแพลนข้างหน้าที่ตั้งใจจะขออยู่เบื้องหลังเพื่อปลุกปั้นเยาวชนรุ่นใหม่ออกสู่วงการเดียวกับตนอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส