“เอ พศิน” เล่า 4 เหตุการณ์ลี้ลับ เชื่อเป็นพลังงานจาก “ปู่ฤาษีภุชงค์นาคราช”

5 มิ.ย. 63

เรียกได้ว่าเข้าสู่วงการความเชื่อในเรื่องของสิ่งลี้ลับและความศรัทธาในเรื่องราวของพญานาคแบบเต็มตัวแล้วสำหรับนักแสดงกล้ามโต “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพถ่ายติดพลังงานปริศนาบริเวณน้ำตกพญานาคในบ้านเลขที่ 259/123 แถวๆพระยาสุเรนทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เอ พศิน” เล่าเหตุการณ์ลี้ลับ จาก “ปู่ฤาษีภุชงค์นาคราช”

1591328086774

โดยภาพแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ซึ่งเป็นภาพขณะที่ลูกชาย “น้องเลโก้” ของคุณเอกำลังปั่นจักรยานแต่เมื่อซูมเข้าไปใกล้ๆตรงต้นไม้ด้านหลังจะเห็นว่ามีลักษณะของเงาตกกระทบคล้ายใบหน้าของฤาษีที่กำลังหันข้าง และอีกภาพกลายเป็นภาพเนกาทีฟที่ปรากฎเส้นแสงสีขาวคล้ายใบหน้าของฤาษีหันข้างเช่นกัน ทั้งๆที่ 2 รูปนี้ภรรยาของตนถ่ายด้วยกล้องธรรมดาในช่วงเวลาที่ติดกัน ไม่มีการขยับแต่อย่างใด บวกกับเป็นเรื่องบังเอิญที่ช่วงนี้ตนกำลังเขียนพระพักตร์ของปู่ฤาษีภุชงค์นาคราชอยู่ด้วย จึงทำให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสุดๆ

1591328065456

โดยเจ้าตัวได้พาไปดู ณ จุดเกิดเหตุการณ์และนำภาพต้นฉบับของปู่ฤาษีภุชงค์นาคราชมาให้ทีมข่าวดูเพื่อเทียบกับภาพที่ถ่ายได้ว่ามีลักษณะคล้ายกันคือ จมูกโด่ง มีโหนกคิ้วที่ชัดเจน พร้อมเล่าว่านี่เป็นเรื่องที่น่าขนลุกมากๆสำหรับตนและครอบครัว เพราะก่อนหน้าก็เคยมีเหตุการณ์คล้ายๆกันคือ เมื่อปีที่แล้วตนเคยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพบริเวณสระน้ำ แต่เมื่อกลับมาเช็ครูปกลับมีใบหน้าชายปริศนาปรากฎอยู่ตรงกลางอ่างและไม่เหมือนกับใบหน้าของคนที่ตนรู้จักในบ้านแม้แต่คนเดียว อนึ่งมีใครบางคนก้มมองลงมาจากท้องฟ้า

s__63701042

เท่านั้นยังไม่พอขยับมาเมื่อช่วงก่อนโควิด-19 ระบาดหนักในขณะที่ตนกำลังนั่งให้หมอนวดผู้ชายคนหนึ่งที่นับถือปู่ฤาษีอยู่ด้วย ซึ่งเขาเคยนวดให้กับกษัตริย์ในต่างประเทศมาแล้ว มาตอกเส้นล้านนาให้กับตนตรงรอยสักพญานาคที่บริเวณแผ่นหลังและในขณะนั้นก็ได้มีการถ่ายรูประหว่างที่หมอนวดกำลังตอกเส้น ปรากฎว่าในกล้องมีภาพชวนขนลุกรูปหนึ่งขั้นอยู่ระหว่างภาพปกติ ซึ่งเป็นภาพแสงสีฟ้าลักษณะคล้ายกระดูกงูซ้อนทับกับเงาเนกาทีฟ โดยรวมแล้วภาพออกมาเหมือนกับศรีษะช้าง บวกกับหมอนวดคนนี้เองก็บอกกับตนว่ารู้สึกขนลุกตลอดการทำพิธีในวันนั้น และอีกเหตุการณ์สดๆคือหลังจากที่ตนโพสต์ภาพจากกล้องไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนแล้ว ผ่านไปไม่กี่วันคุณเอก็ได้ถ่ายภาพท้องฟ้าที่เมฆสีรุ้งในขณะที่ตนกำลังเขียนภาพปู่ฤาษีอีกด้วย

1591328086774_1

ด้วยเหตุทั้งหมดคุณเอจึงมองว่า 4 เหตุการณ์นี้มาจากสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่นั่นคือการวาดพระพักตร์ของปู่ฤาษีภุชงค์นาคราชนั่นเอง ทั้งนี้คุณเอเองก็บอกว่าตนไม่สามารถระบุได้ว่าปู่ฤาษีจะมาปรากฏตัวเพื่อบอกอะไร เพราะตนไม่ได้มีสัมผัสพิเศษทางจิต จึงสื่อกับปู่ฤาษีไม่ได้ รู้เพียงแค่ว่าท่านใช้กายสังขารตนในการสื่อสารก็เท่านั้น ดังนั้นทุกครั้งที่บูชาท่านชีวิตของตนหรือผู้ที่บูชาเหรียญและเดินทางมาสักการะจะได้รับแต่สิ่งดีๆมาโดยตลอด พร้อมยืนยันว่ากล้องไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ผ่านการตกแต่งใดๆ

1591328130543

นอกจากนี้คุณเอยังทิ้งท้ายไว้ว่าทุกคนที่นับถือพญานาคจะรู้ดีว่านี่เป็นเรื่องราวดีๆที่มักจะนำมาแชร์กันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะฝันเห็นหรือนิมิตเห็นท่านก็ตามและสำหรับหลายคนจะคิดว่าเรื่องนี้เป็นการจินตนาการของเจ้าตัว คุณเอเองก็บอกว่าหากคิดเช่นนั้นก็ไม่ผิด เพราะถือเป็นจินตนาการที่สร้างสรรค์ดีกว่าไปคิดเรื่องคนอื่นซึ่งมันจะกลายเป็นกรรมแทน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส