เจอแล้ว! เจ้าของเสื้อวอร์มบนเขา ปัดฆ่าชมพู่ ขอตำรวจคืนจะใส่ทำสวน (คลิป)

5 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

975316

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า, ถุงเท้า 1 ข้าง และขวดขนมในป่ามันสำปะหลัง

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
- ขวดขนมในไร่ ส่อเป็นของชมพู่จริง เพื่อนซี้ลุยดู อึ้ง 3 ขวบเดินมาเองได้ 
- ฤๅษีโผล่ทำนายไม่เกิน 7 วันจับฆาตกรฆ่าชมพู่ คำรามลั่นบ้าน "มึงหนีไม่พ้น" 

101051

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 จากการค้นหาของตำรวจก็พบของต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระสอบปุ๋ย เสื้อเก่า และขวดขนม ทีมข่าวจึงได้ตามหาเจ้าของเสื้อวอร์ม 

443298

ทราบว่าชื่อ นายถานี สุขพันธ์ ชาวบ้านกกกอก เจ้าของเสื้อวอร์มที่ตำรวจพบเจอในไร่มันสำปะหลัง เมื่อวันที่ 1 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งไร่มันสำปะหลังดังกล่าว อยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ออกไปทางทิศตะวันออกของภูเขา ระยะทางประมาณ 550 เมตร

titled

โดยนายถานี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เสื้อวอร์มในไร่มันสำปะหลังนั้น เป็นเสื้อของตนที่เอาไว้ใส่เวลาไปทำไร่มัน และจะเอาพาดไว้ที่ตอไม้หรือกิ่งไม้ บริเวณทางเข้าไร่ เพราะเสื้อมันเก่าและขาดแล้ว ตนจึงทิ้งไว้ใส่เฉพาะตอนมาไร่เท่านั้น ซึ่งช่วงก่อนที่ตำรวจจะเก็บไปตนก็ยังใส่อยู่เลย และตนมารู้ข่าวอีกครั้งคือตำรวจได้บอกตนว่า มีตำรวจเก็บไปแล้ว เพราะไม่รู้ว่าเสื้อเป็นของตน ซึ่งตนก็งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร และตนก็อยากได้เสื้อคืนด้วย แม้เสื้อมันจะเก่าแล้ว ตนก็อยากให้ตำรวจเอาเสื้อมาคืนตน

909663

ส่วนด้านบนภูเขาที่ตำรวจเจอของเก่า ส่วนมากจะเป็นขยะ บางทีก็มีขวดน้ำ ขวดแก้ว ซองขนม ก็มักจะทิ้งบนเขากัน และไม่สามารถรู้ได้ว่าใครเอาไปทิ้งไว้ตั้งแต่ตอนไหน เบื้องต้นตามที่ตนกล่าวไป ตนยังไม่ได้เสื้อคืน และมีความกังวล เพราะตนไม่เกี่ยวข้อง อยากให้นำเสื้อวอร์มมาคืนตนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส