เจอแล้ว! เขยกาฬสินธุ์ตรงคำทำนายพระป่า แต่แก่มากไร้แรงอุ้มฆ่าชมพู่ (คลิป)

5 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

975316

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า, ถุงเท้า 1 ข้าง และขวดขนมในป่ามันสำปะหลัง

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
- ขวดขนมในไร่ ส่อเป็นของชมพู่จริง เพื่อนซี้ลุยดู อึ้ง 3 ขวบเดินมาเองได้ 
- ฤๅษีโผล่ทำนายไม่เกิน 7 วันจับฆาตกรฆ่าชมพู่ คำรามลั่นบ้าน "มึงหนีไม่พ้น" 

389746510607

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สรุปประเด็นเรื่อง เขยกาฬสินธุ์ ตามนิมิตของหลวงปู่เดือนชัย ปรากฏว่าคนในครอบครัวของน้องชมพู่ ไม่มีใครเป็นเขยจาก จ.กาฬสินธุ์ 

202186312346332717

ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้ง 10 คน เมื่อทีมข่าวตรวจสอบประวัติ กลับไม่พบว่ามีใครเป็นเขย มาจาก จ.กาฬสินธุ์ เช่นกัน 

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้ตามหา “เขยกาฬสินธุ์” ตามคำทำนายของพระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร และได้พบกับนายลี (นามสมมติ) อายุ 74 ปี ชาวบ้านที่มาเป็นเขยของบ้านกกกอก ซึ่งบ้านนายลี ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 400 เมตร

144301

นายลี เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนติดตามข่าวเป็นอยู่ประจำ ในหมู่บ้านก็มีตนที่เป็นเขยกาฬสินธุ์ ซึ่งตนเดินทางมาจาก อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่ปี 2519 ตอนนั้นก็เดินเท้ามาและมาได้ภรรยาอยู่ที่บ้านกกกอก ก็อาศัยอยู่ที่บ้านกกกอก ประมาณ 44 ปีแล้ว ปัจจุบันก็กลับกาฬสินธุ์บ้าง เพราะต้องกลับไปเยี่ยมพี่สาว อายุ 94 ปีที่ป่วยอยู่

148680

สำหรับคำทำนายของพระเดือนชัย ตนก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมด แม้ตนจะเป็นเขยกาฬสินธุ์ก็ตาม แต่ตนแก่ปูนนี้แล้วจะมีเรี่ยวแรงไปปีนเขาได้อย่างไร แค่เดินไปตัดหญ้าทำสวนยาง ตนก็รู้สึกเหนื่อยหอบแล้ว และตนก็ไม่รู้จะทำกับน้องชมพู่ไปเพื่ออะไร เพราะตนก็ไม่ได้สนิทสนม และบ้านก็ไม่ได้อยู่ติดกันด้วย

ด้านความเชื่อที่พระมาทำนาย ตนก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมด เพราะคิดว่า “หมอดู ก็คู่กับหมอเดา” ก็คงเดา ๆ กันไปเท่านั้น ซึ่งตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคำทำนายแน่นอน ตนไม่ได้ทำอะไรนอกจากอยู่บ้าน นอกจากนี้ประเด็นที่หลาย ๆ หมอดูทักว่า คนร้ายอาจจะนำเด็กไปทำพิธีกรรมด้านไสยศาสตร์ ยิ่งไม่ตรงกับตน เพราะตนไม่ได้ข้องเกี่ยวกับไสยศาสตร์หรือมนต์ดำ

สำหรับตอนนี้ ตนแทบไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และตนแก่มากแล้ว จะให้ตนไปปีนเขา ตนก็คงทำไม่ได้แล้ว หากเป็นสมัยหนุ่ม ๆ ถ้าสงสัยตามหมอดูบอก ตนก็ไม่ว่าอะไร แต่ตอนนี้ตนเดินก็เหนื่อย ตนจะมีแรงไปอุ้มเด็กขึ้นเขาสูงขนาดนั้นได้อย่างไร

รวมข่าวเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย 
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” (คลิป)
- พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 (คลิป)

- พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส