สุดอึ้งฤๅษีบุกบ้านชมพู่ ที่แท้เคยทำนายคดี ผอ.อ้อย สุดแม่น ย้ำจับเด็กไปทำคุณไสย (คลิป)

5 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

975316

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า, ถุงเท้า 1 ข้าง และขวดขนมในป่ามันสำปะหลัง

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
- ขวดขนมในไร่ ส่อเป็นของชมพู่จริง เพื่อนซี้ลุยดู อึ้ง 3 ขวบเดินมาเองได้ 
- ฤๅษีโผล่ทำนายไม่เกิน 7 วันจับฆาตกรฆ่าชมพู่ คำรามลั่นบ้าน "มึงหนีไม่พ้น" 

391678

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปหาพ่อปู่ฤๅษีมณีโชติ ศิวะเทพ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ซึ่งเคยปรากฏตัวในคดี ผอ.อ้อย หรือ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งหายตัวไปเมื่อปี 60 บอกว่า คนร้ายคือคนในหมู่บ้าน เห็นคนช่วยออกค้นหาหลักฐาน และเบาะแสกันทุกวัน เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงไปหาคาร้าย ลงพื้นที่ทั้งนักข่าวและเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ตนก็อยากไปช่วยเหลือบ้าง

cg1

หลังตนทำพิธีหว่านทราย โดยการจุดธูป 16 ดอก เทียน 2 เล่ม ปักลงไปในกระถาง ก่อนร่ายมนต์ขอสิ่งศักดิ์ทั้งหลายให้ช่วยเปิดทางเจ้าหน้าที่ในการนำตัวคนร้ายมาลงโทษ หว่านตามแนวป่ามันสำปะหลัง ป่ายางพารา เชิงเขาเหล็กไฟ คาดว่า คนก่อเหตุ คงหวั่นใจ ลุกลี้ลุกลน หากเจ้าหน้าที่เรียกตัวไปสอบปากคำ น่าจะจับพิรุธได้พอสมควร ตนอธิฐานเปิดทางให้แล้ว ภายใน 7 วัน จะเจอหลักฐานชิ้นสำคัญสาวไปถึงตัวคนร้าย ถ้าได้เสื้อเด็กมาก็จะสอบหาดีเอ็นเอคนร้ายได้ เชื่อว่าเสื้อของน้องชมพู่ยังอยู่ คนที่จะรู้ภูมิประเทศบนเขาไม่ใช่คนอื่นคนไกล ก็คือคนในละแวกนั้น

จากนั้นพ่อปู่ฤๅษี ยังพูดเบิกฤกษ์เบิกชัยให้เจ้าป่าเจ้าเขาเปิดทางให้ติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษให้จงได้ คดีนี้เกิดจากวิบากกรรม เจ้ากรรมนายเวร ข้ามภพข้ามชาติ และมาเจอพวกเดรัจฉานวิชา ตนก็ทำหน้าที่ใช้บารมีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลจิตดลใจให้เจอหลักฐานสำคัญ

นอกจากนั้น พ่อปู่ฤๅษีมณีโชติ ยังโชว์เส้นผมที่ไม่ได้ตัดหลาย 10 ปี และผมม้วนติดกันเป็นรูปงูใหญ่ อ้างว่าเป็นรูปพญานาค เป็นของศักดิ์สิทธิ์ เพราะตนไว้ผมมานานแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส