รุ่นพี่แฉ “ไอ้เจ” พ่อโหดมาขอค้างบ้าน ไลฟ์มีดจี้คอลูกขู่ให้เมียกลับมาคืนดี ยายเห็นจะจะซ้อมเมีย (คลิป)

4 มิ.ย. 63

จากกรณีสมชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สายลม ที่ มอง ไมเห็น” โพสภาพและคลิกวิดีโอขู่จะฆ่าลูกตัวเอง เพราะทะเลาะกับแม่ของเด็ก ซึ่งเป็นคลิปและภาพนิ่งที่ลูกวัย 3 ขวบ กินนมแล้วร้องไห้ พร้อมระบุข้อความในคลิปว่า “ยังเงียบก็ได้รับศพ” นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ผู้ชายรายนี้ปล่อยให้ลูกอดข้าว อดนม จนกว่าภรรยาจะกลับมา ทั้งยังนำเด็กไปทิ้งกลางถนน ฝนตก อากาศหนาว หรือมักจะปลุกลูกตื่นขึ้นมาตีอย่างรุนแรง และขู่จะผูกคอลูกอีกด้วย จนทำให้เด็กหวาดกลัว

128354

อ่านข่าวเพิ่มเติม
แม่เครียดไม่รู้ชะตากรรมลูก 3 ขวบ ผัวโฉดไลฟ์สดบีบคอขู่ฆ่าประชดขอคืนดี ตร.เร่งล่าหอบลูกเผ่น 

562737

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 นางสลิลทิพย์ วุ่นดี อายุ 49 ปี ประกอบอาชีพขายน้ำชา ริมถนนทางเข้าน้ำตกหม่อมจุ้ย เลขที่ 187 ม.11 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคุณยายของเด็กชายวัย 3 ขวบ ที่ถูกคุณพ่อแท้ ๆ ตี พร้อมทั้งไลฟ์สดเพื่อประชดแม่เด็กที่เลิกรากันไป เนื่องจากทนพฤติกรรมของสามีไม่ได้

นางสลิลทิพย์ เล่าว่า ตนได้ข่าวว่าลูกเขยจะเอาลูกไปฝากใครก็ไม่มีใครรับเลี้ยง แม้กระทั่งญาติเนื่องจากพ่อเด็กนิสัยไม่ดี ตนเคยไปขอหลานมาเลี้ยง แต่ลูกเขยไม่ให้ อ้างว่าจะเลี้ยงเอง พร้อมกับด่าโดยใช้คำด่าหยาบคาย ตั้งแต่นั้นมาตนก็ไม่สนใจอีกเลย แต่ก็ยังถามไถ่เรื่องหลานอยู่ห่าง ๆ

456943

ก่อนหน้านี้ลูกเขยไปมีภรรยาอีกคนทางภาคเหนือ แต่ไปทะเลาะกันทุบตีภรรยาจนญาติทางฝ่ายหญิงทนไม่ได้ และถูกไล่ออกจากบ้าน อย่างไรก็ตามหากติดต่อลูกเขยได้ ตนขอให้ส่งหลายชายกลับมาให้ตน เพราะตนจะเลี้ยงเอง และทางลูกเขยอย่าได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกันอีกเลย ตนอยากฝากผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือหลายชาย ในส่วนของเอกสารหลักฐานการเกิด เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใบเกิด

นอกจากนี้ตอนที่ลูกสาวคลอดหลานชายใหม่ ๆ ตนไปอยู่ด้วยเพื่อช่วยเลี้ยงหลาน แต่ลูกเขยทะเลาะกับลูกสาวบ่อยครั้ง ทั้งตีและกระโดดถีบ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งคลอดลูกใหม่ ตามปกติแล้วลูกเขยเป็นคนไม่ค่อยพูด ชอบเก็บตัวเงียบ ๆ เล่นเกมคาสิโนอยู่ในห้องเพียงลำพัง เป็นคนโมโหร้าย ไม่มีความเกรงใจ แม้แต่แม่ของเขาเอง ยังตัดหางปล่อยวัดไม่ยุ่งไม่เกี่ยวกับลูกชายคนนี้

877309

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ พม.นครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่สืบหาจุดที่ชายคนดังกล่าวอาศัย อยู่ในซอยคลองห้วย ทั้งซอย 1 และซอย 2 แต่ไม่พบ จนได้เบาะแสว่าแท้จจริงอาศัยอยู่ในซอยต้นหว้า 6/1 ชุมชนต้นหว้า ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลนครนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่จึงเดินทางเข้าไปหา พบว่าจุดดังกล่าวเป็นค่ายเลี้ยงและผสมพันธ์ไก่ชน ของนายวารุณ วันดาว อายุ 45 ปีหรือ “แอ๊ดต้นหว้า” จึงเข้าไปตรวจสอบทราบว่านายคนดังกล่าวชื่อ นายเจ ขอมาอาศัยอยู่พร้อมลูกชายวัย 3 ขวบ แต่ได้พาลูกชายหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาถึง

902305

นายวารุณ กล่าวว่า นายเจ คนที่ไลฟ์สดเป็นเพื่อนรุ่นน้องกับตน รู้จักกันหลายปีแล้วตั้งแต่สมัยที่ตนยังเที่ยวเกเรอยู่ แต่ในปัจจุบันตนมาได้เมียและหันมาประกอบอาชีพเพาะพันธุ์ไก่ชนขาย โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนนายเจได้พาลูกมาที่บ้านและบอกว่าขอพักอาศัย โดยตนยอมสละเตียงที่นอนในค่ายเลี้ยงไก่ให้นายเจนอนกับลูก

707416

สอบถามประวัตินายเจ มีภรรยาเป็นชาว จ.พัทลุง แต่ไปทำงานในประเทศพม่า มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมานายเจไปมีเมียใหม่ แต่ก็เลิกรากันไป นายเจจึงมาขอคืนดีกับกับเมียเก่า แต่เมียเก่าไม่ยอมคืนดีด้วย นายเจจึงขอลูกชายคนโตนำกลับประเทศไทย ส่วนลูกชายคนเล็กให้เมียเลี้ยงดูอยู่ที่ประเทศพม่า ซึ่งนายเจบอกตนว่าเมียจะตามมาอยู่ด้วยที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และจะโอนเงินมาให้นายเจใช้ เลี้ยงลูกชายทุกวัน ๆ ละ 300-400 บาท

อย่างไรก็ตาม นายเจ รอคอยเมียรักเป็นเวลานาน ก็ไม่ยอมกลับมา จ.นครศรีธรรมราช ทำให้นายเจไม่พอใจและเกิดการหึงหวงเพราะเข้าใจว่าเมียรักมีผู้ชายคนใหม่ กระทั่งเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและพม.นครศรีธรรมราช แห่มาจำนวนมาก แต่นายเจ ได้หอบลูกน้อยวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลัง โดยบอกว่าอยู่ไม่ได้แล้ว จะไปอยู่บ้านญาติที่ อ.นบพิตำ หรืออ.ขนอม เจ้าหน้าที่จึงยังจับกุมนายเจไม่ได้

169243

ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าลูกนายเจ ยังปลอดภัย แต่ก็ไม่แน่ใจว่านายเจ จะกล้าฆ่าลูกตัวเองตามที่ไลฟ์สดข่มขู่หรือไม่ แต่หากเมียของนายเจ ไม่พูดจายั่วยุอารมณ์ นายเจคงไม่ทำรายหรือฆ่าลูกอย่างแน่นอน สำหรับตนที่ยอมให้นายเจและลูกอาศัยเพราะสงสารเด็ก และการมาอยู่ตนก็ไม่ได้ประโยน์อะไร ยังต้องเสียค่าใช่จ่ายช่วยเหลือเด็กด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส