คดีพลิก! คลิป ตร.ขับส่าย ดริฟต์รถกลางถนน ไม่ได้เมา พบป่วยมีโรคลมชัก สาวโพสต์ปัดดิสเครดิต (คลิป)

4 มิ.ย. 63

จากกรณีเพจ “Social Hunter.XVI” โพสต์ข้อความระบุว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถส่ายไปส่ายมาบนถนน ชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์มาตามถนน พบเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถส่ายไปส่ายมาก่อนที่รถจะล้มลง ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร”

1_3

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 27 วินาที ปรากฏภาพตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา โดยมีรถของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี่ไล่กันมาพยายามตะโกนบอกให้จอดรถ เพราะกลัวว่าจะล้ม ก่อนที่รถของตำรวจนายนี้จะล้มลงจริง ๆ พร้อมกับดริฟต์โชว์บนถนนด้วย 

191620

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.สุรินทร์ โดยน.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 25 ปี คนถ่ายคลิปได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 19.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย.63 ขณะที่เจ้าตัวขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ

2_5

น.ส.เฟิร์น กล่าวว่า ตนขี่รถออกมาจากบ้าน มุ่งหน้าไปธุระในตัวอำเภอรัตนบุรี โดยขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวแต่งกายคล้ายตำรวจ ขี่รถส่ายไปส่ายมาน่าหวาดเสียว ตนสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากรถจักรยานยนต์ล้มไปแล้ว ก็มีพลเมืองเป็นผู้ชายที่ขี่รถคู่กันมาช่วยเหลือโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยฮุก 31 จึงทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจรายนี้ได้บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล ส่วนที่ตนนำคลิปมาโพสต์หวังให้เป็นอุทาหรณ์ว่าหากไม่พร้อมอย่าขี่รถบนถนนทางสาธารณะ โดยเฉพาะเป็นถึงตำรวจ ผู้บังคับใช้กฎหมาย เพราะอาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมทาง รวมถึงอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

111675

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ เรือนอินทร์ ผกก.สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ดาบตำรวจสมพงษ์ เป็นผู้บังคับหมู่งานจราจร ได้รับรายงานแล้วว่าในวันเกิดเหตุตำรวจนายนี้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ด้วย เมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไม่พบว่าเมา แต่ตำรวจนายนี้มีอาการป่วยด้วยโรคลมชัก จึงไม่สามารถบังคับรถได้ พร้อมกับโชว์เอกสารที่ระบุว่าป่วยจริง โดยจะไปรับยากันชักเป็นประจำ และแพทย์ลงความเห็นว่า เห็นควรให้พักงานและย้ายไปปฏิบัติงานด้านอื่นแทนจราจร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส