เพื่อน “ออย” พริตตี้ถูกฆ่ายัดท่อ สงสัย 4 ชายคนสนิท ร่างทรงเผยเฮี้ยนสิงเด็ก เพื่อบอกลา (คลิป)

4 มิ.ย. 63

กรณีพบโครงกระดูกหญิงสาวนิรนามถูกฆาตกรรม ภายในท่อระบายน้ำ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ล่าสุด จากการส่งตรวจหา ดีเอ็นเอ ของมูลนิธิกระจกเงา ผลจากการตรวจ ยืนยันว่า กระดูกที่พบคือ น.ส.ยุพา ศรีเดช อายุ 30 ปี หรือ น้องออย มีอาชีพเป็นพริตตี้ ซึ่งไปทำงานและได้สูญหายไป เมื่อปี 2557 รวมเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ซึ่งการเสียชีวิตนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีของไอซ์หีบเหล็ก ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างสืบหาตัวคนร้าย พร้อมทั้งเรียกผู้ต้องสงสัยหลายรายมาให้ปากคำแล้ว 

974614

วันที่ 4 มิ.ย.63 น.ส.อังคนา จันทร์มั่น อายุ 30 ปี เพื่อนคนสนิทน้องออย บอกว่า ตนมีผู้ต้องสงสัยในใจ ที่อาจทำให้น.ส.ออย เสียชีวิต เพราะออยเป็นคนสวยมีแฟนหลายคน โดย 1 ใน 4 คนที่สงสัยมีนาย 1.นาย เต่าคนจังหวัดระยอง 2.นาย ลิง คนจังหวัดชลบุรี เพราะคนนี้รู้จักบ้านนายชัช

522877

ส่วนคนที่ 3.นายม้า คนขายเสื้อผ้า มีลักษณะอ้วนดำ ทำผมสีทอง โดยน้องออยไปอ้อนเอาเงินมาใช้จ่ายทั้งสิ้น 3 หมื่นบาท จากนั้นนายม้าบอกว่า "ถ้าเจอที่ไหน จะฆ่าที่นั่น" ซึ่งแอบคิดเหมือนกันว่าคนที่ทำอาจเป็นคนที่เคยขู่ไว้

790212

4.นายพาน ลักษณะอ้วนดำหัวล้าน เป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ซึ่งไม่แน่ใจว่าทำอาชีพนี้จริงไหม โดยน้องออยเคยหลอกนายพาน มาเที่ยวและทิ้งไว้ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และยังอ้อนเอาเงินมาได้อีก 1 หมื่นบาท ล้วนแล้วทุกคนให้เงินด้วยความสเน่ห์หา ฝากถึงคนร้ายให้ออกมารับผิดได้แล้ว เพราะลอยนวลมา 6 ปี เพื่อนจะได้ไปสบาย 

 828469

นายเชื่อง พี่ชายของนายชัช ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย บอกว่า ช่วงวันที่ 28-29 พ.ค. หลังจากทราบข่าวว่า ศพปริศนาเป็นของน้องออย ในวันนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าหลายครั้ง เชื่อว่าน้องออยคงจะมาสื่อสารขอให้ช่วย และคงจะต้องการความยุติธรรม

cg_13

โดยครั้งที่ 1 คือที่สภ.หนองขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวน้องชายไปสอบปากคำ ขณะที่นั่งรอได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยมา แต่ยังไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นในวันเดียวกันขณะอยู่บ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าเป็นครั้งที่ 2

741236

ด.ญ.เอิญ อายุ 11 ปี เป็นเด็กที่ถูกน้องออยเข้าสิงร่าง บอกว่า ขณะดูดูศพน้าออย จู่ ๆ ตัวชา และเหมือนหลับไป จากนั้นมีอาการคล้ายฝันว่า น้าออยมายืนมองหน้าเหมือนโกรธ จากนั้นจำอะไรไม่ได้อีกเลยและจำไม่ได้ว่าไปทำอะไรบ้าง มารู้อีกทีคือนอนอยู่บนตัก ยายเกสร แม่ของน้าออย ตั้งแต่จำความได้มักจะสัมผัสกับวิญญาณมาตลอด เคยเห็นวิญญาณยืนจ้องระหว่างทางกลับบ้าน และในงานศพเห็นน้าออยแต่งตัวสวยมาก 

172930

นางแอด ร่างทรงที่อยู่ในเหตุการณ์ เชื่อว่า ด.ญ.เอิญ มีสัมผัสที่ 6 ที่สามารถติดต่อกับวิญญาณได้ เป็นเด็กพิเศษมีเทพคุ้มครองอยู่ ถึงติดต่อกับคนตายได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องเป็นคนที่จิตอ่อนและสัมผัสกันได้จริง ๆ แต่จะมาแค่ครั้งเดียวและไม่สิงอีก เป็นการสื่อห้ญาติรู้ว่ากลับมาบ้านแล้วจะได้หมดห่วง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส