แม่ร่ำไห้สาบานปัดใช้ไขควงฆ่าลูก แฉญาติใส่ร้ายบีบให้ขายที่ อีกฝ่ายโต้ที่ตาบอดไร้ประโยชน์ (คลิป)

3 มิ.ย. 63

กรณีน.ส.ชลธิชา จินดาวงค์ อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายใช้ไขควงแทงเสียชีวิตในบ้านเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นนายอนันต์จินดาวงศ์ และนางประทีป จินดาวงศ์ พ่อกับแม่ของน.ส.ชลธิชา แจ้งกับตำรวจว่าได้ออกไปกรีดยางพารา ส่วนลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง จนถูกคนร้ายงัดประตูบ้านบุกเข้ามาฆ่าชิงทรัพย์นั้น

928028

หลังเกิดเหตุตำรวจสรุปสำนวนเบื้องต้นและขอหมายจับกุมคนร้ายรายนี้ ปรากฎว่าคือคือนางประทีป จินดาวงศ์ แม่บังเกิดเกล้าของน.ส.ชลธิชา โดยที่พนักงานสอบสวนสภ.บางขัน ได้นำหลักฐานไปเสนอต่อศาลจังหวัดทุ่งสง เพื่อขอออกหมายจับนางประทีป ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนเข้ามอบตัวและให้การปฏิเสธ พร้อมใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัววงเงิน 200,000 บาท ในชั้นพนักงานสอบสวนและได้ประกันตัวออกมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น 

220119

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย.63 นางประทีป จินดาวงศ์ แม่ของผู้ตาย บอกว่า ก่อนไปกรีดยางได้หุงข้าวไว้ให้ทุกวัน ไม่มีทางฆ่าลูกสาวแน่นอน ตนรู้ดีว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาวแต่ไม่มีหลักฐาน เหตุเกิดจากการซื้อขายที่ดินแปลงหนึ่ง เป็นสวนปาล์มที่ไม่สามารถขายได้

256253

แต่มีเครือญาติคนหนึ่งบีบบังคับให้ขายให้ในราคาถูก โดยวันหนึ่งมีคนมาขอซื้อที่ดินแปลงนี้หลังจากตกลงขายปรากฏว่าเขาปิดทางไม่ให้ผ่าน ทำให้ต้องคืนเงินค่าที่ดินกลับไป และเมื่อขายคนอื่นก็ถูกขัดขวางหาว่าข้ามหน้าข้ามตาไม่บอกญาติ ซึ่งมูลเหตุมาจากเรื่องนี้อย่างแน่นอน

809873

ขณะเดียวกันนางประทีป ยังกล่าวสาบานต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่าหากเป็นคนฆ่าลูกขอให้เกิดเหตุตายตกไปตามกันใน 3 วัน 7 วัน

590852

นายคณิน ญาตินางประทีป ที่ถูกอ้างว่ามีปัญหากัน บอกว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนางประทีป ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตปกติ ในคืนเกิดเหตุตนนอนอยู่บ้านตลอดทั้งคืนไม่ได้ไปไหน ตนไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรนางประทีบถึงบอกว่าตนฆ่าหลานแล้วใส่ร้ายนางประทีบ ส่วนเรื่องปัญหาที่ดินที่หลายคนสงสัยว่ามีปัญหานั้น เรื่องของเรื่องคือที่ดินของตนอยู่ติดถนนใหญ่ ส่วนที่ดินของนางประทีป ที่ได้โอนเป็นชื่อของนายวีรวัฒน์ ลูกชาย อยู่ถัดจากที่ดินตนนั้นหมายความว่าที่ดินของนายวีรวัฒน์ ไม่มีทางเข้า-ออก เป็นที่ดินตาบอด แต่นางประทีป ยังใช้ที่ดินผืนนั้นปลูกต้นปาล์ม โดยใช้ทางเข้า-ออกผ่านที่ดินของตน

183792

ต่อนายวีรวัฒน์ พยายามขายที่ดินผืนดังกล่าว จึงบอกว่าถ้าขายให้คนอื่นตนไม่อนุญาติให้เข้าออกผ่านที่ดินตนแล้ว แต่ถ้าขายให้ลูกหลานยินดีจะให้ผ่านตลอดชีวิต ต่อมานายวีรวัฒน์ พยายามทำหนังสือจำยอมขอให้ตนเปิดทางเป็นที่สาธารณะ ซึ่งจู่ ๆ ตนจะมาเสียที่ดินเป็นทางสาธารณะนั้นตนไม่ยอม ทำให้ที่ดินผืนนั้นขายไม่ได้ ทั้งนี้อยากถามกลับว่าถ้าตนฆ่าหลาน หรือใส่ร้ายจนนางประทีปเข้าคุกไปจะได้ประโยชน์อะไรจากปัญหานี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส