คุณยายวอนสื่อ ช่วยหาลูกชายที่หายไปเมื่อ 25 ปีก่อน

3 มิ.ย. 63

อยากเห็นหน้าสักครั้งก่อนสิ้นลม คุณยายวอนสื่อช่วยตามหาลูกชายที่หายตัวไปเมื่อ 25 ปีก่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอจาก คุณยาย เนียง มณีศรี อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 6 ตำบลโคกกลาง อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ ให้ช่วยตามหาลูกชายชื่อ นายคำสิงห์ มณีศรี ที่ขาดการติดต่อไปนาน 25 ปีแล้ว จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาทางบ้านเลย ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

1591146630529

โดยคุณยายเนียง เล่าให้ฟังว่า ยายมีลูกทั้งหมด 6 คน นายคำสิงห์ เป็นลูกชายคนโต ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ติดต่อลูกชายได้คือเมื่อปี พ.ศ.2537 ตอนนั้นรู้เพียงว่าลูกชายทำงานเป็นลูกเรือประมงอยู่แถวมหาชัย หลังจากนั้นก็ไม่กลับบ้าน และไม่ติดต่อกลับมาหาอีก

พอสอบถามไปทางลูกหลานที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ก็ไม่มีใครรู้หรือทราบข่าวนายคำสิงห์เลย ทุกวันนี้จึงต้องอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว เพราะคุณตาคู่ชีวิตก็ได้เสียไปแล้ว ส่วนลูกคนอื่นๆ ก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว ตอนนี้จึงคิดถึงลูกๆ มาก ที่ผ่านมาก็เคยไปดูตามสำนักหมอดูต่างๆ

1591146656217

บางคนก็บอกว่ายังมีชีวิตอยู่ บางคนก็บอกว่าเสียชีวิตแล้ว เลยไม่แน่ใจเหมือนกันว่าลูกยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ลึกๆ ในใจก็ยังหวังว่าลูกจะกลับมาหา ส่วนหลักฐานต่างๆ ของลูกชายนั้น ในบ้านเหลือเพียงรูปใบเดียว ไม่มีหลักฐานอะไรเหลือเลย เพราะลูกชายได้ย้ายออกจากทะเบียนบ้านไปแล้ว

จึงอยากจะฝากถึงทุกคนที่เคยรู้จักหรือเคยทำงานร่วมกันกับ นายคำสิงห์ ไม่ว่าเขาจะยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตแล้ว ก็ช่วยส่งข่าวให้ตนทราบด้วย เพราะตอนนี้ตนก็อายุมากแล้ว เงินก็ไม่มี ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน หากใครพอมีเบาะแส ก็ส่งข่าวมาบอกได้ที่เบอร์โทร 093-2702331 โดยตนอยากรู้ข่าวลูกในวันที่ยังมีลมหายใจอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ